#4 - perfect man

82 11 0
                                    

#4 - perfect man

tiệc kỷ niệm thành lập công ty là một cái gì đó siêu siêu chán.

tôi còn lạ gì vài ba cái tiệc tùng kiểu này, ngồi chịu trận nghe từng người trong ban lãnh đạo lên phát biểu, nào là kể lể về lịch sử 15 năm hình thành và phát triển của công ty, cảm ơn những cống hiến của toàn thể nhân viên rồi lại hứa hẹn đủ kiểu,...ngồi nghe mà lùng bùng hết cả hai lỗ tai.

cho đến khi đèn sân khấu chợt tắt, mọi người trong hội trường vẫn đang không hiểu mô tê gì thì đèn lại được bật sáng, hướng tất cả chúng tôi về trung tâm sân khấu. kia không phải na jaemin - chủ tịch công ty hay sao? ban nãy ảnh đã phát biểu gần 1 tiếng rồi chẳng lẽ bây giờ còn muốn nói nữa?

nhưng không, anh chủ tịch bỗng nhiên cởi phăng chiếc áo vest trên người rồi quăng cái bụp xuống đất. biết anh giàu rồi nhưng mà dù sao cũng là đồ hiệu, nhẹ tay thôi anh ơi!!! rồi từng tốp vũ công nam nữ bước ra từ phía sau cánh gà, tiếng nhạc cất lên

'yeah~uh~

cho đến hơi thở cuối cùng

thì tôi cũng chỉ biết đến mình em

vì em chính là duy nhất'

cả khán phòng há hốc, trước mắt chúng tôi là chủ tịch na bằng xương bằng thịt đang vừa nhảy vừa hát trên nền nhạc cực bốc. hàng trăm chiếc điện thoại mà tôi cá là chỉ vài phút trước còn dùng để lướt mạng thì bây giờ đều đang bật chế độ quay chụp hướng lên sân khấu, và tôi cũng z.

"vãi sếp mình đây á? người đàn ông mặt lúc nào cũng lạnh hơn đồng đô la đây á?"

"ủa phải tổng tài băng lãnh của tụi mình không vậy?"

"bình thường cọc ẻ mà nay khác thế???"

"ồ ôi coi bo đì ổng kìa, ta nói nó đãaaaa"

"mê vãi ò"

"hát nhảy thôi là đủ rồi đừng phanh cúc anh ơi chết em rồiii"

"cài áo lại đi thứ em cần là nụ cười của anh!?!!"

"dm tôi nguyện dâng hiến tấm thân này cho tư bản, xin hãy bóc lột tôi tiếp điii"

bình tĩnh các chị ơi, chưa gì bên tai đã nghe tiếng trứng rụng lạo xạo rồi đó. mà cũng phải thôi, chủ tịch na jaemin đáng kính (hồi xưa ghéc dữ lắm tại ảnh khó tính, gương mặt lúc nào cũng ba phần nghiêm túc, bảy phần như ba) hiện đang mặc sơ mi bung 3 hàng cúc, cả cơ thể đều đắm chìm vào âm nhạc, hát và nhảy bằng cả tính mạng. hào quang rực rỡ đến nỗi dàn vũ công phía sau tàng hình luôn. nhìn anh ngầu cứ như mấy oppa hàn quốc z, ừ thì ảnh người hàn quốc mà...haha...

ngay sau khi tiết mục kết thúc, cả hội trường đứng dậy vỗ tay rầm rầm, đâu đó đã vang lên vài tiếng 'chồng ơi' rồi 'chồng em'. đúng là rớt hết cả liêm sỉ, mới có nhiêu đó thôi mà đã nhận làm chồng, chẳng bù cho tôi vốn là người đàng hoàng nghiêm túc chỉ dám khiêm tốn nhận chủ tịch là 'anh xã', nào có tươm tướp như mấy chị đâu.

chủ tịch na vừa lau mồ hôi vừa cúi đầu cảm ơn, không biết là anh có cần người nâng khăn sửa túi cho không ạ, em đây rất sẵn lòng. nhưng xem ra còn chưa kịp mơ mộng hão huyền đã bị vả cho đỡ không kịp.

"để công ty được như ngày hôm nay quả không hề dễ dàng, tất cả đều là nhờ vào công sức của mọi người. một lần nữa cảm ơn vì mọi người đã luôn ở đây, chung sức cùng tôi gánh vác và gầy dựng công ty đi đến năm thứ 15. hơn tất cả, tôi hy vọng rằng tương lai sẽ còn có thêm rất nhiều 15 năm nữa. cuối cùng, tôi muốn dành lời cảm ơn tới một người rất đặc biệt. cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em, ủng hộ mọi quyết định của em, luôn ở phía sau hậu thuẫn, trở thành chỗ dựa khi em vấp ngã rồi lại từng bước dìu em đi qua khó khăn, là người luôn dịu dàng quan tâm, chăm sóc mỗi khi em mềm yếu. cảm ơn anh rất nhiều, chồng của em, mark lee..."

tôi shockku, cả khán phòng cũng shockku.

hệ thống đèn lại được tắt chỉ chừa một chiếc bàn nơi góc phòng, chúng tôi hiếu kì quay lại nhìn. người đàn ông ngồi tại chiếc bàn đó thoáng chút bất ngờ, nhưng rất nhanh đã khôi phục nét mặt tươi tắn, bế theo em bé ngồi cạnh đi lên sân khấu.

cái gì? có cả con luôn rồi?? áng chừng cũng phải 2-3 tuổi á.

hai bố con đi đến đâu, đèn được bật sáng tới đó. trên sân khấu, na jaemin cười lên trông rất hạnh phúc, đứng nhìn người bạn đời của mình. tự dưng có cảm giác đang dự đám cưới là sao vậy trời?

"giới thiệu với mọi người, đây là chồng tôi mark lee và con gái lee minjae."

gòy xonq những chị nào vừa rụng rơi cái gì thì hốt lại đi nhe!

công ty người ta tổ chức sự kiện sẽ có tiệc mặn, tiệc ngọt, tiệc buffet đồ đó nhưng nhân viên công ty này vừa được đút cơm chó free tới no luôn rồi, không có nhu cầu ăn thêm cái gì nữa đâu. mắc cái gì mà tàn ác với tụi này dữ vậy hả?

người đàn ông vừa làm cánh chị em đổ lên đổ xuống ai ngờ lại là một đồi tím hoa simp. trai đẹp đã ít lại còn yêu nhau, thử hỏi công bằng ở đâu????

end.

14.6.23

==========
tiêu đề và bài hát mà chủ tịt na biểu diễn là 'perfect man' của shinhwa

tui phân vân giữa 'rainism' với 'perfect man' nma tại 'rainism' có khúc i'm gonna be a bad boy khum hợp với chủ tịt na nên thôi =))

markmin - secret love songsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ