sáng nay, sau khi ăn sáng xong techno vội chạy ra cửa quán thập thò ngóng xem có thằng bé ấy không, nếu vắng mặt nó thì anh sẽ đi về tự pha cà phê uống. dù gì thì cái việc anh uống cà phê ở đây một phần nhỏ là tại nó ngon, phần nhiều vì em.
cậu chàng kia đang đeo lại dây tạp dề và dọn quán để chuẩn bị mở trong ngày mới. thấy bóng techno lấp ló ngoài cửa, thằng bé gọi lớn:
"anh ơi, quán em giờ chưa mở nhưng nếu anh muốn uống gì thì em có thể pha chút."
technoblade giật nảy. ơ, trốn kĩ lắm mà, sau cái cây bàng um tùm che mất biển hiệu quán. sao nó tinh vậy nhờ?
anh ngập ngừng đi vào, sượng chín. bị bắt gặp rình rập như đi ăn cướp thế này dễ gây ấn tượng xấu, mà đây còn là người anh yêu thầm dù chẳng có lấy một cái tên. ngồi vào quầy bar nhỏ lúc quán vắng vì chưa mở hẳn cảm giác thực là lạ mà có phần thích thú, bồn chồn. chắc vì techno đang ngồi khá gần cậu bé, nhìn được rõ dung nhan của em hơn.
ừ, quả là một tuyệt sác giai nhân, đẹp như kiều ạ.
giới tính anh biến mẹ thành đường parabol rồi cứu.
à quên mất, tên.
"à, em tên gì?"_anh bắt chuyện, nghe y kiểu tán tỉnh cùi bắp của mấy thằng gà không biết tán gái hay tán trai.
"dạ, dream ạ."_em đáp lại nhẹ nhàng.
finally, đã có tên em, dream, nghe hay ra phết. tiếp theo là mời đi hẹn hò đâu đó chút đỉnh sau giờ làm cho khuây khỏa? ồi, cái lý do này không thể nào sú hơn. nhưng đành vậy chứ đấy là cái cớ tuyệt nhất techno có thể nghĩ ra rồi.
chốt đơn, chiều nay đi chơi dù có hơi chóng vánh về tiến độ.