thằng bơ và sự phá bĩnh có kế hoạch

158 12 6
                                    

"em gì... à quên, dream, chiều nay em còn ca làm không?"_technoblade uống ly espresso cùng đĩa bánh sò dream vừa làm, ngẩng lên hỏi em.

"dạ, không ạ. chiều em được tan ca sớm."_em đáp lời, khi tay còn đang xếp lại chén đĩa.

"thế mình hẹn hò luôn đi em."_anh trấn an bản thân rồi phun ra câu đó, đầu vẫn chưa ý thức được thì cái ngượng đã quật anh thiếu điều té xuống sàn lạnh.

dream cũng sượng cả mặt, thằng bé da trắng cả nên má đỏ lên nhìn rõ, thực dễ thương.

"a-anh-"_nó ngại đến nỗi chẳng nói lên lời, úp vội mặt vào chiếc tạp dề.

cả hai không dám nhìn người kia một lúc lâu.

"anh mời em?"

"anh muốn hẹn với em."

"sao được, đàn ông con trai cả mà anh-"_dream quất một câu làm techno đau nhói.

kệ mẹ em, lập luận anh vẫn là nhất.

"thời này em còn cổ hủ như thế? giờ đây ra đường người ta đàn ông con trai, đàn bà con gái yêu nhau đầy. em không thể cứ đi ngược với thế giới suốt vậy được? em cũng cần phải có người thương để sau này còn săn sóc cho em nữa chứ, tương lai của em không nên chỉ để một mình em gánh vác, hãy để anh là người được nâng đỡ một phần tâm hồn em, cho em tựa vào vai những khi em cần."

ồi, mình chí lý vãi lồng

thằng nhỏ không cãi được thật, trước giờ nó luôn dở nhất phần cãi tay đôi hay tranh luận điều gì. vả lại techno nói cũng đúng quá, em chẳng nghĩ ra gì để phản bác cả.

"d-dạ."

"vậy em có đồng ý hẹn với anh không?"_techno chống tay lên cằm, cười.

"vâng ạ-"_em gật đầu.

một cái đồng ý của thằng bé dream làm techno vui hẳn lên, và wilbur, thằng nhạc sĩ, anh em song sinh của anh đã để ý đến cái thái độ bất thường đó, khi mà những ngày khác anh đều trầm tính, lăm le bọn trẻ orphans mà nay lại bay bổng như vừa trúng tên cupid.

"này, mày sao đấy? làm cái gì mà trông tươi lên hẳn, như vừa cua được em nào vậy?"_câu sau wilbur chỉ nói đùa, ai ngờ technoblade trả lời, nửa úp nửa mở:

"biết đâu được."_rồi anh huýt sáo đi về phòng, để lại wil với cái đầu đang lú.

"cái gì, ổng có thật à-"

và câu nói "biết đâu được" của techno làm chàng nhạc sĩ quan ngại cả ngày.

"chà, ai mà xui thế nhỉ, vớ trúng techno thì hơi toang rồi."_nó nói, dường như đang ghen tị với techno.

ừ, nó đang hét trong lòng, đấu tranh và cách mạng não bộ các kiểu. rằng người như ổng, không có ý gì đâu, còn được người ta để ý, thế mà mình!! một thằng đập chai lãng tử tuyệt vời xin yêu em tới bến đến bờ thì chẳng có ai thèm xía.

tổn thương, quy bơ tổn thương.

nên nó quyết định sẽ phá mối tình ngang trái đó cho bằng được, nếu techno có người yêu thật, dù thế tồi quá.

"được rồi, mình sẽ theo dõi technoblade 24/7 để hóng xem nó hẹn hò với em nào."_wil sắp bắt đầu trò phá bĩnh, và nó bị kích thích về điều này đến nỗi chỉ muốn bám chân thằng anh em mình ngay khi nó ra khỏi đường.





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[dreamnoblade] em ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ