3 - Sự thật và tràn đầy(H)

1K 96 1
                                    


Vào cái đêm mùa đông của hai năm trước, khi cậu đón giáng sinh thứ 19 của mình bên cạnh anh, cậu cho phép anh hôn cậu, và chạm vào cậu theo cách anh muốn. Trái tim anh lúc đó cuộn thắt, tựa như vết thương cứ cố gắng che đậy cho tới lúc chúng nhiễm trùng rồi mới chịu chữa trị, và anh như thể thấu hiểu mọi cảm xúc của Donghyuck.

Anh co chân lên trong vô thức mà không hề nhận ra nó đã chạm vào nơi cấm kị của người kia. Đó là lí do anh bất ngờ khi cậu đột nhiên cong lưng và ưỡn người để bụng của cả hai chạm vào nhau.

"Mark!" Cậu gọi tên anh, bằng màu giọng mượt mà mà Mark đã bày tỏ cả ngàn lần rằng anh thích nghe nó hơn bất kì âm thanh nào trên thế giới này.

Cho tới khi cậu đưa đẩy hông và cọ sát thứ đó vào da đùi anh, Mark mới nhận ra và lập tức nóng bừng. Anh đan ngón tay mình vào bàn tay đang lơ lửng tìm một điểm tựa của Donghyuck rồi đè sâu chúng xuống ga giường. Da thịt cậu vốn dĩ mịn màng và mát lạnh khi cậu chỉ vừa mới tắm xong, cùng với mùi thơm sữa tắm mà anh và cậu cùng thích, vậy nhưng chẳng mấy chốc sau sự dày vò của Mark, nó đã trở nên nóng ran và đỏ ửng.

Chiếc áo phông mỏng màu hồng nhăn nhúm trước khi nó trượt ra khỏi thân trên của Donghyuck khi Mark hôn lên toàn bộ da thịt ở đó.

Đôi mắt cậu mờ mịt, hé mở khe khẽ mỗi khi Mark rướn người hôn môi cậu. Một tay cậu bị Mark khóa chặt ngang vai, bàn tay còn lại đan lên mái tóc xanh đen dày mượt của Mark và có vẻ sốt ruột khi cậu đẩy anh xuống thấp hơn nữa.

Đã quá nhiều đêm họ ở bên nhau, anh hiểu mọi điệu bộ và động tác của cậu, đó là lí do Mark không để chết một giây nào. Anh luồn tay qua ống quần đùi rộng thùng thình của Donghyuck rồi thành thục kéo chiếc quần lót mỏng tang bên trong xuống quá nửa mông cậu. Nơi quyến rũ ấy căng cứng và nóng hổi, Mark có thể cảm nhận được mạch máu nơi đó giật từng nhịp khi anh nắn bóp nó, còn cậu không thể ngăn tiếng rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng.

Donghyuck đẹp hơn mọi thứ anh trông thấy trên đời, anh hôn lên nốt ruồi từ gò má ửng hồng của cậu, rải rác chúng xuống bụng rồi dùng đầu lưỡi liếm láp hõm rốn nhạy cảm trên bụng cậu, Cả người cậu cong lên, vặn vẹo theo từng cái chạm của anh và nước bọt đọng lại lạnh ngắt trên hai đầu ngực đỏ hồng của cậu khi anh chà miết nó bằng đầu ngón tay, bằng chóp mũi và đầu lưỡi mình.

"Anh, con mẹ nó điên rồi" Donghyuck rên rỉ với tông giọng cao vút.

Hai bàn tay anh tách cặp đùi nóng ran của cậu rộng sang hai bên và vùi đầu xuống nơi nguy hiểm nhất. Cậu biết kể cả khi chỉ có hơi thở của Mark phả vào làn da non nớt hai bên đùi trong, thì cậu cũng đủ phát điên, nhưng Mark làm nhiều hơn thế, bằng đôi môi mát lạnh và đầu lưỡi ướt át của anh.

Mark bao phủ cậu bằng khoang miệng mình và giúp cậu thư giãn, nhưng những cái rùng mình đầy run rẩy và sự căng cứng các cơ thịt của Donghyuck khiến anh không dấu được nụ cười xấu xa.

"Thôi nào, Hyuck, thả lỏng đi, thư giãn... em chỉ cần tận hưởng nó thôi"

Và Donghyuck biết đây là lần đầu tiên Mark chăm sóc cậu theo cách này. Mark lật cậu nằm úp, cùng lúc thoát toàn bộ quần áo trên người cậu xuống, anh cần chưa tới năm giây để làm điều tương tự với mình. Khi cả hai chẳng còn gì che đậy, Mark nằm áp trên lưng Donghyuck và thứ cứng ngắc nóng hổi của anh cộm dưới mông cậu. Sức nóng của cả hai hòa quyện khiến cổ họng cậu "ah~" và "hmm~" những tiếng thất thanh.

[MARKHYUCK-Shortfic]Lời thú nhận-ConfessionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ