Cốt truyện khác nha mng:33
Mình sẽ dùng lời thoại của nv nhiều hơn nha
______________________________________________"Thứ hai là ngày đầu tuần, bé muốn cố gắng chăm ngoan..."
Buổi sáng, bầu trời trong xanh mây trắng lượn lờ trên màn trời xanh, gà ở những ngôi nhà nhỏ trong xóm đang vang lên những tiếng gáy để gọi người dậy thì ở nơi thành phố tấp nập người, mọi người đã bắt đầu một ngày mới của mình bằng những công việc hằng ngày.
Có một người vẫn còn đang nằm trên chiếc giường của mình ngủ.
*tò te tí te tò te*
Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến anh thức giấc. Anh mơ mơ màng màng với lấy chiếc điện thoại của mình.
/Điện thoại/
Chinh: À lố, bạn iu ới
Hải: Gì nữa đây Chinh đen?
Chinh: Tao trắng rồi nha đừng kiu Chinh đen nữa
Hải: Rồi rồi, bạn gọi mình có chuyện gì không?
Chinh: Có mới gọi chứ thằng này!!
Hải: Chuyện mô?
Chinh: Lần trước mày có gửi hồ sơ thử việc đó bây giờ ngta gửi lại rồi này
Hải: Ủa mới gửi hôm trước mà hôm nay trả lại rồi à?
Chinh: Ừm, mày được nhận rồi đó, ngta nói là hôm nay đến thử việc xem làm như nào đấy
Hải: Hôm nay á? Mấy h?
Chinh: 7h30
Hải: HẢ!!?? Tao còn chưa thức mà
Chinh: Ulatr=)) giờ này chưa thức
Hải: Thôi tao đi chuẩn bị đồ để còn đi làm, hongg ở không nữa lại nghèo tiếp
Chinh: Bạn cần mình chở đi không?
Hải: Thế cũng được
Chinh: Oke bạn 20p nữa mình tới.
/tút tút/
Loay hoay 10p thì anh cũng xong. Anh xuống nhà mở tủ lạnh ăn ít đồ ăn sẵn đợi Chinh tới luôn.
Sau 20p thì Chinh cũng tới. Hai người cùng nhau bon bon trên còn đường tấp nập người qua lại.
Cuối cùng hai người cũng đến, anh với vẻ ngoài lịch lãm từng bước đi vào bên trong. Bước vào anh ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa nhìn xung quanh, mọi thứ đều được trang hoàng rất đẹp. Anh đi đến quầy tiếp tân để hỏi nơi dành cho thư ký làm.
Hải: À cô ơi cho tôi hỏi phòng thư ký ở đâu ạ?
Tiếp tân: Dạ anh lên tầng hai vào phòng 0519 nha.
Hải: Cảm ơn ạ
Anh đi lên căn phòng làm việc của mình. Anh vừa mở cửa thì đã thấy có người ngồi bên trong. Người đó là Hậu, Hậu là sếp ở công ty này và phòng làm việc của anh cũng là của cậu.
Hậu: Anh là ai sao vào phòng của tôi!
Hải: Ơ đây là phòng làm việc của tôi mà, tôi là thư ký mới
Hậu: Anh tên Hải đúng không?
Hải: Đúng rồi, nhma sao cậu biết tên tôi?
Hậu: Tôi là sếp ở đây, anh là thư ký thì anh chung phòng với tôi.
Hải: |nói nhỏ| Sao lại làm chung phòng với tên cọc cằn này vậy trời?
Hậu: Anh nói gì đấy?
Hải: À à không có gì
Hậu: Thôi anh vào làm nhanh đi
Hải: Ừm
Mới ngày đầu đi làm mà anh đã gặp phải tên sếp cọc cằn rồi. Không biết khoảng thời gian sau này sẽ như thế nào với anh đây.
Hết #1-------
______________________________________________Tự nhiên đang viết cái mất hứng ngang nên chỉ viết được nhiêu đây thôi, mọi người thông cảm nha.
Bình chọn cho tui đi các tình yêu🙆❤ Páiii paiii, moaz moaz 😽❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0519] [Drop] Tình Yêu Không Ngờ Đến🦖🐧
RomanceHaiii:3 ⛔Truyện đều là ý tưởng của mình hoàn toàn không có thật, mình chỉ mượn hình ảnh của các anh thôi. Đọc đi chứ nhìn gì có cái chi đou mà nhìn💅💕