YÊU THƯƠNG
Auther: Sa Đệ (mushroom_hwang)
Rangting: K
Pairings: Taeyeon…
Disclaimer: Họ thuộc về nhau và trái tim chúng ta thuộc về họ
Mình không biết nói thế nào, fic này có hơi lộn xộn và sao sao… Nhưng vẫn muốn có một cái gì đó mừng sinh nhật leader, chúc Taeyeon của chúng ta có một sinh nhật vui vẻ và 2011 vẫn là năm của Soshi và Sones
*********
1- Lạnh…
Taeyeon, S9
…
Taeyeon uể oải bước vào drom và đi thẳng vào phòng mình. Nằm phịch xuống giường… Fany, cô thở hắt ra mệt mỏi. Cả nhóm đã sang Nhật từ sau kì nghĩ vào dịp tết để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới tại Nhật và dù rằng hiện nay cả nhóm không xuất hiện nhiều nhưng sự bận rộn với bọn cô là điều chưa bao giờ dừng lại. Lúc này, cô vừa trở về từ công ty, những kế hoạch hoạt động của SNSD thường chẳng bao giờ do chính các cô quyết định nhưng với vai trò là một nhóm trưởng, Taeyeon luôn cố gắng để hiểu rõ nhất những gì mà cô và các thành viên phải làm. Và hôm nay, cuộc họp khô khan ấy thực sự khiến cô mệt mỏi…
Nhắm mắt và thở ra một hơi, Taeyeon đơn giản chỉ là muốn cùng các thành viên của mình đứng trên sân khấu. Mĩm cười khi nghĩ về những gương mặt ấy, Taeyeon cảm thấy như sự sống đang trở lại với mình… Taeyeon không biết từ bao giờ, tám con người ấy lại trở nên quan trọng với mình như thế… Cô chỉ biết rằng, đôi khi cô cảm thấy sự chông chênh ập đến bất ngờ khi thiếu đi những người chị em bên cạnh và vì thế, cô luôn cảm ơn cuộc đời vì đã mang họ đến với cô.
…
Tháng ba của Tokyo, tiết trời bất chợt lạnh hơn và những bông tuyết lơ thơ không đủ làm nên màu trắng. Cái lạnh của Tokyo không giống cái lạnh của Seoul, nó mang chút gì đó vội vã mà mênh man khiến cho lòng người chơi vơi cô lạc. Taeyeon thích cái lạnh ở Seoul hơn, khi cả nhóm cùng nhau trong drom, ngã rạp trên sô pha xem tivi hay quay quần quanh bàn ăn với những câu chuyện miên man bất tận. Taeyeon nhớ cái vẻ mặt choding của Yoona khi em ấy cố chấp với những câu chuyện chẳng có đầu có đuôi, khiến mọi người ngớ ra rồi bật cười ồ lên trong sự ngẩn ngơ của maknae tội nghiệp. Taeyeon thích những cuộc tranh cãi của Sooyoung và Sunny, thích cách họ khích bác nhau về chiều cao, về cái bao tử không đáy của Sooyoung hay việc cô ấy chỉ mãi ăn nấm mà không đưa được Mario đi cứu nàng công chúa lúc chơi game… - Sunny luôn rất tự hào khi nói về điều đó. Taeyeon thích mọi thứ về các thành viên của mình…
Những ngày lạnh của Seoul, ở drom rất ồn, mà có lẽ là mọi lúc có cả nhóm trong drom thì đều ồn như thế, chỉ là, khi thời tiết lạnh hơn, mọi người thích dựa vào nhau và sự ồn ào trở nên yên bình hơn bao giờ hết. Tiếng ồn trong drom rõ rệt với những trò đùa và tiếng cười của bộ ba SooYooYul hay tiếng hét lên bất ngờ của Fany ngờ nghệch, rồi những câu nói kỳ lạ của Hyoyeon hay những thói quen cứng nhắc của Seohyun cũng có thể tạo nên những phút cười đùa tưởng như bất tận. Mà Taeyeon cũng ồn lắm chứ, Taeyeon cũng nghịch cùng mấy nhóc trong drom và Taeyeon tự thấy mình dường như không thể rời xa cái sự ồn ào đó nữa… Đôi khi những điều tưởng như bình thường mỗi ngày lại khiến ta trở nên bồi hồi mỗi khi vô tình nghĩ đến…