Sorry kung natagalan ako sa pag-update....
Nag-exam kasi kami para sa aming 3rd grading tapos nagcompre pa kami....
Nakakapagod lang.. Pero ngayon tapos na, uhm actually may essay pa kaming sasagutin para sa aming compre, but i will still continue my story... 😊
-------------------------------------
Chapter 11
Jovelyn's POV
(Continuation)
Jovelyn: hey but wait....
Julliene: bakit.??
Jovelyn: hey were not queenie.
Joyce: what do you mean?
Shizah: oo nga. Ano ibig mo sabihin.?
Jovelyn: hindi tayo si queenie para makapagchoice kung sino ang gusto niya... Malay niyo, mahal niya si Ali.... And friend lang ang tingin niya kay louis....
Jane: yup..... Tama ka jan.....
Jovelyn: so pano na yan?
Jane: Ganito na lang.... We are still going to meet queenie this afternoon same kay louis rin....
Nag-agree na kami lahat.... I mean not all yata,,,, Hindi na kasi nagsalita si toni.....
Jane: toni sabihan mo nalang si iven ha....
(After 15 minutes,hindi pa rin nagreply si toni.)
Tinignan namin siya nang sabay-sabay... I mean not all again i mean kami lang ni shizah, jane, julliene, and joyce... At yun... Nakita naming tumatawang tahimik eh kasi naman, parang nag-imessage rin yung dalawa.
Siguro naman sinabihan na niya about sa plano....
Bigla siyang nag-imessage sa amin.
Toni: dont worry guys sinabihan ko na siya...
Jovelyn: ok lets do it....
Queenie's POV
Its already time, but before kami lumabas, binigyan muna kami ng project....
Hay naku......
Paglabas na namin sa room, bigla akong nadapa... Para kasing may humarang na paa sa dinaanan ko kanina. Hindi ko lang nakita kasi ang dami kung dinadalang illustration and i cant see the floor...
Tinawanan ako ng iba kong classmate..
Tinulungan sana ako ni louis pero umangal ako kasi marami rin kasi siyang dinadala.... Pinauna ko nalang siya....
Tatayo na sana ako pero parang nalisa yung isa kong paa.... Buti nalang at walang dinadala si Diego..
Diego: queenie, halika tulungan na kita.
Ako: ok lang diegs.
Diego: wag ka nang umangal.
Ako: sige na nga....
Inakbayan ko nalang siya gamit ang aking right arm.
Albie: tulungan na rin kita gretz...
Oo gretz ang tawag niya sa akin simula kahapon.
Aangal sana aq, pero nagpupumilit siya eh.....
Ang babait nila....
Inakbayan ko na rin siya with my left hand....
Dadalhin sana nila ako sa clinic pero umangal ako... Malelate na kasi kami sa Music namin...
Diego: pero queen.... Paano na yang paa mo?
BINABASA MO ANG
Meant to Be
Teen FictionThis is all about the girl na palaging inaasar ng isang lalake. And after what happen, biglang nagchange ang mundo nila... But they have a big problem when they know something that they need to let go to each other cz if they not, they are forced to...