𝗝𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆'𝘀 𝗣𝗢𝗩
ᴿᵃⁿᵈᵒᵐ ᵍᶜ ᴾᴼⱽˢNakarinig ako ng ingay ng notification kaya inis na kinuha ko ang cellphone ko.
'Malamang mga lecheng ulupong na naman toh!'
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 added you to the group '𝗦𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗿𝗶𝗻𝗮𝘀𝗵-𝗯𝗮𝗰𝗸 𝗻𝗶 𝗕𝗮𝗿𝗮𝗸𝘂𝗱𝗮.'
'Batang kumag! Ano na namang katarantaduhan toh?'
Padabog na pinindot ko ang gc at binasa ang mga message.
@𝗞𝗶𝗸𝗼 𝗘𝘃𝗮𝗻𝘀 : ????
@𝗙𝗲𝗹𝗶𝘅 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗶𝗻𝘀 : Luh gago ba't ako nandito?
@𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱 𝗕𝗿𝗮𝘀𝗲𝗹𝘁𝗼𝗻 : @𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 what the hell is this?
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Uhogin ka na talaga Lolo Dabid! Malamang gc toh hehe
@𝗬𝘂𝗿𝗶 𝗛𝗮𝗻𝗮𝗺𝗶𝘁𝗰𝗵𝗶 : Tf?
@𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 : The name of the gc is "samahan ng mga hindi krinash-back ni Barakuda" so why the fvck am I here?
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Bardagulan na kayong lima dali! Pusta ko kay @𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀.
@𝗙𝗲𝗹𝗶𝘅 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗶𝗻𝘀 : @𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 siraulo ka! Dinamay mo pa akong nananahimik.
— @𝗙𝗲𝗹𝗶𝘅 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗶𝗻𝘀 left the group —
Napahilot nalang ako sa sentido habang binasa ang mga message nila.Kotongan ko talaga ang batang kumag na'yun bukas,daming kalokohan!
Hindi ko na napigilan ang sarili ko na mag reply.
@𝗝𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆 : @𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 ziraul0 k b? anho3 n nmng calocoh4n toh?
@𝗞𝗶𝗸𝗼 𝗘𝘃𝗮𝗻𝘀 : Huh?
@𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱 𝗕𝗿𝗮𝘀𝗲𝗹𝘁𝗼𝗻 : Sorry Jay but I understand nothing.
@𝗬𝘂𝗿𝗶 𝗛𝗮𝗻𝗮𝗺𝗶𝘁𝗰𝗵𝗶 : Is this some type of code or what?
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Wahhh ano daw😭 alien ka nga! Alien!
Napabuntong hininga nalang ako.Ano ba yan! Umabot na sila sa gantong edad tapos hindi pa rin marunong magbasa.
@𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 : She said "Siraulo ka ba? Ano na namang kalokohan toh."
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Naintindihan mo yun😱 grabe! iba talaga ang nagagawa ng pagmamahal,pati alien language naintindihan HAHAHA
@𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 : Can you guys see our difference? I know her the most and you can't even understand her way of typings .
Ayy wow! Edi siya na marunong magbasa! Yabang.
@𝗬𝘂𝗿𝗶 𝗛𝗮𝗻𝗮𝗺𝗶𝘁𝗰𝗵𝗶 : And so?
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Yeyyyy Bardagulan na this!
@𝗞𝗶𝗸𝗼 𝗘𝘃𝗮𝗻𝘀 : I'm out.
— @𝗞𝗶𝗸𝗼 𝗘𝘃𝗮𝗻𝘀 left the group —
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Ngiii duwag.
@𝗖𝗶-𝗡 𝗣𝗲𝗿𝗮𝗹𝘁𝗮 : Tuloy ang bardagulan! @𝗬𝘂𝗿𝗶 𝗛𝗮𝗻𝗮𝗺𝗶𝘁𝗰𝗵𝗶 @𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 @𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱 𝗕𝗿𝗮𝘀𝗲𝗹𝘁𝗼𝗻 ang last man standing may date kay Jayjay barakuda HAHAHA
Napamura ako ng malakas dahil sa message nung batang kumag.
@𝗝𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆 : ul0wl dnam4y m n nmn aq sa mga 3rip mhoe.w4g aq oki? sa ingLesH d0nT meH!
@𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 : Profanity.
@𝗝𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆 : mOkh4 mhoe pRopaniTe chE!
@𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱 𝗕𝗿𝗮𝘀𝗲𝗹𝘁𝗼𝗻 : That's right Jay! Wag na wag kang magpapalamang d'yan.
@𝗞𝗲𝗶𝗳𝗲𝗿 𝗪𝗮𝘁𝘀𝗼𝗻𝘀 : Pag inggit pikit,Braselton.
Teka ba't nandito din sa gc na'toh si David? Ibig sabihin ba dun na may— hindi impossible yun! Baka napagtripan lang din ng batang kumag.
Tingin ko na maaaksaya lang ang oras ko sa pakikipagbwisitan sa mga ulupong na'toh.
Bago ako nag leave,meron akong chinat sa gc.Inayos ko na din ang typings ko para naman maintindihan na ng mga ulupong na'toh.Ako pa talaga ang nag-adjust amp.
@𝗝𝗮𝘆𝗷𝗮𝘆 : Alam niyo? Bahala na kayo sa trip niyo sa buhay basta wag niyo na akong idamay.Kung usapang pagkain toh edi sana natuwa na ako sa inyo kthnxbye.
#amnse