chapter 4 imagine

888 22 0
                                    

#FM AMNSE

part 1

JAY JAY POV

papunta nako ng building ng section e at binuksan ko na ang pinto ng room namin at nakita ko si...ella?

" LOOK WHO'S HERE!! " sigaw ni ella ng makita ako

a-anong ginagawa nya dito?

nilingon ko ang mga ulupong na naka smirk sakin? luh ANO GINAWA KO?!!!

" a-ano ginagawa mo dito ella? " tanong ko sakanya

nakita ko si keifer na palapit kay ella YESS!! may kakampi dn ako, pero nag kamali ako hinalikan nya si ella? PUTANGINAAA ANO TO?!!!

" sayo mo itanong yan jay jay " natatawang saad ni keifer sakin

bakit ganon? nakita ko si CI-N umiiyak hawak sya ni drew at blaster

" a-anong ibig mong s-sabihin? "saad ko narmdaman kong may tumulong luha sa mga mata ko

" oh right! you don't know HAHAHHAHAHAHAHAH!!!! okay guess we win. i used you and THE WHOLE SECTION E KNOWS IT! " natatawa nya saad ginamit nila ko?

" HINDI YAN TOTOO! HINDII?!! KAIBIGAN KO SIL-" hindi ko na natapos sasabihin ko ng mag salita sya

" no. your are not part of section e  you're just peace of shit to us! " sigaw nya sa mismong mukha ko

napaluhod ako sa panlalambot, ginamit nila ko GINAMIT NILA KO? GINAMITT NILA KOOOO!???? PUTANGINAAA!!

"ATE JAY!!" sigaw ni ci-n actually hindi ako galit sakanya.

umiling ako sakanya kita ko sa mga mata nya gusto nyakong lapitan pero hnd nya magawa.

dahan dahan akong bumangon sa pag kakaupo at tumakbo paalis narinig ko pa tawanan nila. kita ko sa mga estudyanteng nag kakagulo papasok ng room nla.

nakarining akong putok ng baril saan galing yon?!! nakita ko isang lalake naka masacara nakatingin sakin? nakatutok baril nya sakin katapusan ko naa!! pinaputok nya ang baril na nakatutok sakin at ramdam ko ang hapdi at umaagos na dugo sa aking tyan. katapusan ko na....

Jayjay And UlupongssWhere stories live. Discover now