"........... Madara, trước kia là thế nào dạy." Bản khởi mặt nhìn Madara, này thế nhưng là truyền thống, mặc kệ thế nào Madara đều phải biết tuân thủ.
"Ngươi.... Ngươi không nên vậy cổ hủ! Ngươi cũng biết ta cái làm được không tốt lắm!!" Tự biết đuối lý có thể lại không muốn tại khí thế thượng thâu cho Indra, đành phải cứng rắn mở ra nhìn bạch chim hạc.
"Mặc kệ làm tốt lắm không tốt, cái nhân loại trợ giúp ngươi rồi, ngươi đều phải biết báo ân với hắn! Ngươi đang ở đây cái kia ăn uống chùa một đoạn thời gian a? Liền coi như là bồi thường hắn, ngươi cũng phải biết đi làm."
Nhìn Indra như thế nghiêm túc mặt, miễn cưỡng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình sẽ theo truyền thống, lúc này mới để Indra biến quay về bình thường dáng vẻ, đẩy lấy hắn đi xem đặt ở sào bên trong hai khỏa trứng.
"Hashirama tiên sinh rất lâu không thấy."
Hashirama đặt chén rượu xuống ngẩng đầu đến, phát hiện từ trong phòng đi ra mỹ nhân nhi, tử tế nhìn xuống phát hiện là Ashura ca ca Indra, đi theo Indra phía sau người hắn liền không có ấn tượng, có thể tổng cảm thấy ở đâu bên trong nhìn qua, có loại rất quen thuộc cảm giác, đối phương không biết vì cái gì, một đôi bên trên hắn ánh mắt liền cong lên miệng quay đầu đi.
"Rất lâu không thấy Indra, thật có lỗi đột nhiên bái phỏng."
"Không quan hệ, Ashura cũng thật lâu không xem thấy ngươi rồi, như thế của ta thân thích, hắn gọi là Uchiha Madara."
"Madara? A a, cùng chim hạc cùng tên a, Madara...Chim hạc tại bên trong sao?"
"Cái kia hai chỉ chim hạc sao? Vừa mới giống như cùng một chỗ bay rời đi, nếu có duyên, hắn sẽ lại đến thấy ngươi, thời gian không còn sớm, Ashura cho khách nhân chuẩn bị bữa tối a."
Nghe Madara như vậy bay rời đi, Hashirama sửng sốt hạ tùy sau lộ ra khổ sở biểu lộ, có thể tưởng tượng muốn không sai biệt lắm là sau đó, mùa đông sắp đến, Madara hắn được bay tới phía nam đi qua đông a......Tại không khải trình khả năng sẽ đến không kịp, chẳng qua là hắn đến không kịp cùng Madara cáo biệt..........
Madara chứng kiến Hashirama lộ ra khổ sở biểu lộ, tránh né lấy nhịn xuống không nói ra bản thân chính là chỉ chim hạc, không biết vì cái gì, xem Hashirama như vậy hắn lại có loại cảm giác tội ác.
Xem Hashirama ăn cơm sau đó đều rất buồn bực buồn bực không vui thích, lại xem như rõ ràng rất không tự tại Madara, Ashura tại nội tâm cười trộm, Hashirama này cái thứ là lạ a, đối với một chỉ động vật vậy dụng tâm, nếu biết rõ cái kia chỉ động vật kỳ thật chính là trước mắt Madara, không biết sẽ làm chút ít cái gì, khen, thôn nhỏ loại điền cường tráng đơn thân Hán, mỹ lệ hung hung hãn tiên chim hạc, thế nào muốn thế nào thú vị, Madara thì là rõ ràng rất để ý Hashirama cảm thụ, cũng là, dù sao Madara cá tính rất khó làm, Hashirama có thể chịu được còn hầu hạ cái kia mà lâu, để Madara rất cảm động a.
Tiên chim hạc rất chú trọng báo ân sự kiện này, nếu như bị nhân loại cứu được, muốn nghĩ biện pháp báo ân, rất đơn giản đúng là dùng chính mình lông vũ dệt vải, để ân nhân cầm lấy đi bán đổi lấy cao ngạch tiền vàng cải thiện sinh hoạt, nếu như sẽ không dệt vải, vậy đành phải xem tình huống hiến thân, gả cho ân nhân vân vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Chim hạc nhỏ thân yêu
FanfictionCre ảnh: ka畜 Tác giả: Keue Giới thiệu: Cp: HashiMada, AshuInd Warning: OOC, người x thú ----------------------------------- Sui: soft v😌 TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP VÀ WATT CỦA TOI, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!