"Ừ? Tobirama ngươi trước làm cho thoáng một phát, ta qua đi bên kia nhìn xem, giống như có cái gì kỳ quái thanh âm." Đem cắt tốt cây lúa để ở một bên, hướng trong thụ lâm đi đến, hắn giống như có nghe trong thụ lâm có cái gì thanh âm.
"Này?! Uy uy!! Đại ca!! Đại ca không nên nháo rồi! Phải nhanh điểm đem cây lúa cất kỹ cầm lấy đi phơi nắng a...!" Vừa nhấc đầu liền chứng kiến Hashirama đã leo lên núi sườn núi, muốn hướng trong thụ lâm mặt đi, căn bản là muốn trộm lãng a?!!
"Một chút là tốt rồi! Ta liền nhìn một chút bên kia thế nào!" Tiếp theo hướng trong thụ lâm đi, quả nhiên tại bẻ bụi cỏ sau, chứng kiến một chỉ chân trái bị bắt thú kẹp tiến đến điểu loại, nhìn hắn không xuất ra đó là cái gì điểu, nhìn như là chim hạc, lại có đen tuyền xinh đẹp lông vũ, chứng kiến hắn sau sợ hãi mà vỗ cánh, lôi kéo lấy trên chân thú kẹp.
"Đợi đã nào...!! Đợi đã nào...!! Không nên lại vỗ! Ta không có muốn thương hại ngươi, trước tĩnh táo xuống, ta giúp ngươi giữ chân rút...Ra đến." Nhấc lên hai bàn tay tỏ vẻ chính mình không có ác ý, phải biết là phụ cận thợ săn để bộ thú kẹp, vì bắt con mồi đến lấy da lông, lại bắt được vận khí không tốt chim hạc, chim hạc không biện pháp lấy da lông, chính mình để cho chạy phải biết cũng không quan hệ a, hơn nữa rất đáng thương dáng vẻ a......
Trước mắt chim hạc tựa hồ là nghe đã hiểu hắn nói, an tĩnh dưới đến ngã tại mặt đất, không khỏe rủ xuống cánh, nhìn mắt của hắn bên trong lại đầy đặn ngạo khí, ngóc lên đầu đến, như là tại mệnh lệnh hắn nhanh điểm giống như.
"Sẽ có chút đau nhức, nhẫn nại thoáng một phát." Cẩn thận mà nhổ khai thú kẹp, thon điểu trên chân có sâu có thể thấy cốt miệng vết thương, hắc chim hạc lại tại khôi phục tự do sau cố gắng mà nghĩ muốn đứng lên, cuối cùng nhất ngã tại mặt đất, phát ra đau đớn tiếng kêu.
"Tốt rồi đừng sính cường, trước cùng ta trở về đi." Đi lên phía trước đem ngã tại mặt đất chim hạc ôm đứng dậy, không đi tiếp xúc đến cái kia sấm huyết miệng vết thương, phải biết không thương đến xương đầu mới đúng, trở về xử lý thoáng một phát, nghỉ ngơi một lúc phải biết liền sẽ tốt.
Hashirama đem hắc chim hạc ôm tiến trong nhà của mình, cầm đến nước trong cùng dược vật, cẩn thận tẩy trừ miệng vết thương, ở trên dược bao, nghĩ nghĩ chim hạc phải biết là ăn ngư, mở ra vạc nước mò ra Tobirama lần trước thiên điếu đến ngư đặt ở chim hạc trước mặt.
Lần nữa kỳ lạ chính mình lại có thể nhìn ra chim hạc lộ ra khinh bỉ biểu lộ, miễn cưỡng đem ngư ăn hết, đem theo chịu thương chân gian nan tiêu sái đến trên giường của hắn, như vậy oa trên giường của hắn nghỉ ngơi.
Tao liễu tao đầu không ngại chim hạc trước ngủ ở trên giường của hắn, nhớ tới bị chính mình ném ở ruộng bên trong đệ đệ, vội vàng đi ra ngoài giúp việc thu hoạch.
"Cho nên đại ca, ngươi đem ta vứt ở điền bên trong tiếp cận nửa ngày thời gian, còn đem hôm nay bữa tối muốn nấu ngư làm cho không, chính là vì này chỉ màu đen điểu?" Chán ghét nhìn oa tại đại ca trên giường tối như mực điểu, này điểu còn có một đôi hồng sắc con mắt, nghe hắn nói chuyện rõ ràng quay đầu đi...?! Là ở khinh bỉ hắn sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Chim hạc nhỏ thân yêu
FanficCre ảnh: ka畜 Tác giả: Keue Giới thiệu: Cp: HashiMada, AshuInd Warning: OOC, người x thú ----------------------------------- Sui: soft v😌 TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP VÀ WATT CỦA TOI, VUI LÒNG KHÔNG REUP!!!