16

275 19 8
                                    

Chaeyoung nằm tựa đầu lên khuôn ngực trần rắn chắc của Jungkook . hắn ôm lấy bờ vai gầy của em, hướng mặt lên trần nhà.

"chị talia ryder daddy tính sao ?" Chaeyoung mở lời trong lúc dùng đầu ngón tay vẽ những vòng tròn nhỏ lên ngực hắn.

"tôi và cô ấy sắp kết hôn.. vì tôi yêu cô ấy."

"vậy còn em ?" nước mắt em lăn xuống gò má.

"chỉ là công việc."

hắn biết em khóc nhưng lại hờ hững đẩy em ra, bước xuống giường mặc quần áo rồi bỏ đi.

Chaeyoung vô thần nhìn theo bước chân của Jungkook đến khi nó khuất dần khỏi tầm mắt. hắn đoạt lấy tình yêu và linh hồn từ em rồi nhẫn tâm biến mất.

đoạn tình cảm này từ đầu đã không nên nảy sinh. hắn đã từng nói hắn cần em. giờ em đã hiểu hắn cần làm công cụ phát tiết, bảo vệ tấm thân trinh trắng cho người con gái hắn yêu.

Jungkook là người sắp có gia đình. nếu em tiếp tục thì em sẽ cảm thấy ghê tởm chính bản thân của mình mất.

bây giờ cũng không thể đơn phương mà chấm dứt hợp đồng. Chaeyoung không đủ khả năng bồi thường một số tiền khổng lồ cho Jungkook.

__________________________

hôm nay là cuối tuần và cũng là ngày  ứ hai không gặp mặt hay liên lạc với Jungkook  chaeyoung cố gắng tập trung vào bộ phim đang chiếu trên màn hình nhưng có vẻ bạn lại nhớ hắn nữa rồi.

em băn khoăn không biết có nên gọi cho Jungkook không.. và sh Chaeyoung đã (cố tình) ấn nhầm nút gọi.

"shit!"

Jungkook khi thấy  Chaeyoung gọi đến tự nhiên có chút vui vui, nóng lòng muốn nghe giọng của em. chính bản thân hắn cũng chẳng hiểu mình bị làm sao nữa.

em thì không ngờ hắn sẽ nghe máy nên vô cùng bất ngờ, không biết phải nói gì.

cả hai cứ thế ngồi nghe tiếng thở của đối phương, đến giây thứ 20 Jungkook đã mở lời.

"gọi tới có chuyện gì ?"

"e-em nhớ daddy..." em lí nhí nhưng hắn vẫn nghe rõ.

"tôi đang ở công ty."

"em có thể đến không ?"

"lát nữa talia ryder sẽ mang đồ ăn chưa đến cho tôi.." giọng hắn vẫn như cũ nhưng ẩn sâu trong đó là một chút bối rối khó nhận ra.

"vậy em sẽ đến ăn chung."

Chaeyoung cũng không hiểu bản thân da mặt đã dày đến mức nào mới có thể nói được câu này.

"tuỳ em."

nói xong Jungkook liền cúp máy. đúng là quen với một daddy luôn cưng chiều mình nên  Chaeyoung thật có chút em sợ Jungkook trong mấy ngày nay.

"giọng jungkook có phải là đang khó chịu không ? mình đúng là hết nói nổi rồi haha !" Chaeyoung tự cười bản thân.

em nghĩ em sẽ yêu hắn nốt hôm nay thôi. một tình yêu vô điều kiện khiến em bất chấp tất cả.

 một tình yêu vô điều kiện khiến em bất chấp tất cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- RoseKook ] Vì yêu cứ đâm đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ