Chaeyoung định thân thiện vẫy chào để không khí bớt căng thẳng nhưng, em để ý thấy trong đống đổ nát kia là con búp bê bằng sứ mà em tặng Jungkook .
đó là món quà chaeyoung tự làm tặng hắn.
"anh quá đáng lắm !" em tức giận xen lẫn thất vọng.
"tôi sao ?"
"anh biết là em phải vất vả thế nào mới làm được hai con búp bê quý giá tượng trưng cho hai chúng ta không.
"nó chỉ là con búp bê thôi.
chẳng phải em cũng đang 'gạ gẫm' thằng bạn thân của tôi sao ?" Jungkook nhún vai.
"tf ?! bạn nào ? mà em cũng chẳng gạ gẫm ai cả."
"đừng diễn như em vô tội."
"khoan đã- đừng nói là jung jaehyun ?"
Jungkook nhẹ nhàng gật đầu, ánh nhìn vẫn đáng sợ như vậy.
"ồ anh đang ghen đó sao, ngài joen ?"
Chaeyoung hơi vui vui trong lòng. còn ghen là còn thương. ít ra jungkook không phải là không yêu em, mà chỉ là hắn yêu một người nữa nhiều hơn em thôi.
Chaeyoung vừa dứt lời, hắn liền đứng dậy tiến về phía em. em càng lùi jungkook càng tiến gần, cho đến khi chaeyoung cảm nhận được độ lạnh của bức tường phía sau lung.
Jungkook chống một tay lên tường, một tay giữ lấy eo chaeyoung .
"phải đấy !
Chaeyoung bạo dạn nhón chân lên, hai tay vòng lên ôm lấy cổ hắn để hôn. em chủ động tiến lưỡi vào bên trong miệng của hắn, khiến nụ hôn trở nên ướt át hơn bao giờ hết.
Jungkook cũng khá-là-bất-ngờ với hành động này của chaeyoung nhưng nhanh chóng lấy lại thế chủ động. hắn luồn hẳn tay
vào trong áo em mà xoa nắn, vuốt ve lớp da thịt mềm mại.nụ hôn kết thúc. chaeyoung gục xuống bờ ngực rắn chắc của jungkook , lấy lại không khí đã bị ngài joen trước mất.
"tôi nhớ em."
Jungkook thì thầm vào tai chaeyoung . hắn hài lòng khi nghe thấy tiếng cười khúc khích từ em.
Chaeyoung lại nhón chân lên lần nữa hôn vào má
hắn. chỉ là một nụ hôn phớt qua. nhưng má hắn ửng lên phiếm hồng, tim đập nhanh hơn bình thường. jungkook cũng không hiểu tại sao nữa."em cũng vậy, daddy." chaeyoung nhe răng cười.
"vậy... tối nay, tại nhà của tôi. tôi muốn nghe giọng của em."
________________________
tối nay, như đã hẹn, chaeyoung sửa soạn một chút rồi đi đến nhà riêng của jungkook .
"đằng nào chả cởi, ăn diện quá làm gì?"
chính vì suy nghĩ đó mà Chaeyoung chỉ mặc vô-cùng-đơn-giản. một chiếc hoodie và quần sooc đến đầu gối cùng sneaker.
đến nơi, em ngạc nhiên nhưng cũng chả ngạc nhiên lắm khi trong nhà có tận hai người.
jungkook và talia ryder.
"cái đồ kì đà !" chaeyoung pov.
Chaeyoung cứ thế mà bấm chuông, dù gì lần này cũng là jungkook hẹn em đến đây, em không việc gì phải khép nép như lần trước.
" chaeyoung!
giọng jungkook có vẻ ngạc nhiên làm chaeyoung cũng ngạc nhiên theo. thật sự là hắn nhanh quên vậy sao ? hay vừa chơi đá ?
"anh bị ngáo cần hay gì ? chính anh hẹn em tối nay đến đây hâm nóng tình cảm. còn cái gì mà nhớ giọng người ta ?" em thì thầm trách mắng hắn.
"ohh anh nghĩ mình đã quên mất." jungkook nói với giọng thật sự là hắn đã quên.
không nói gì thêm, chaeyoung cởi giày, bước vào nhà, đi qua talia ryder mà không chào hỏi gì. vì em biết cô ta đang liếc em.
ngồi trên chiếc ghế đối diện với talia ryder , chaeyoung tò mò không biết jungkook sẽ lựa chọn ngồi bên nào và em dám cá rằng talia ryder cũng đang suy nghĩ điều tương tự.
người khó xử nhất lúc này chỉ có jungkook thôi. hắn định sẽ ngồi cạnh talia ryder vì đằng nào cô cũng là vị hôn phu của hắn, và Chaeyoung đã nhận thấy điều đó.
"ngồi đây này dad- oops xin lỗi, Jungkook !" em cố tình nói vậy đấy, không phải nhầm như mọi lần đâu.
thấy ánh mắt talia ryder có chút dao động, chaeyoung thấy vô cùng thoả mãn.
"ngồi với em, kookie !" talia ryder nói với giọng nhẹ nhàng.
Jungkook trong đầu vẫn nghĩ không biết nên ngồi đâu thì trái tim hắn đã điều khiển chân hắn bước đi ra vị trí cạnh em để ngồi rồi.
trong lòng chaeyoung rực rỡ như bắn pháo hoa vậy, vui không tả nổi. em khẽ đặt đôi tay nhỏ nhắn của mình lên đùi hắn, ghé sát vào tai hắn thì thầm mấy lời gì đó khiến hắn không nhịn được mà nhếch miệng cười.
talia ryder thấy tất cả, và Chaeyoung biết điều đó.
nhìn vẻ mặt đáng thương xen lẫn tủi hờn của talia ryder. chaeyoung vô cùng hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
- RoseKook ] Vì yêu cứ đâm đầu
Fanfictrong một ngày rảnh rỗi, park chaeyoung đã lên mạng và tìm cho mình một daddy