AZUMI' POV.Hi, I'm Azumi Xia Celestina Kim, 16 years old, may mga kambal ako, yes MGA dahil quadruplets kami, fraternal quadruplets or in other word multizygotic, hindi naman kami magkamuka talaga to the point na malilito ka kung sino ako sa amin apat, mag ka hawig lang konti.
anyway nandito kami ngayon sa van, si kuya may kausap sa phone niya
'as always wala namang bago, parati naman yang busy'
then si ayu natutulog, malamang hobby niya yan eh, kaya niya nga matulog ng dalawang araw na hindi na gigising, diba ang galing ng talent, kulang nalang itali siya jan sa higaan niya.
habang kami tatlo ay mag lalaro ng truth or dare kasi ang boring, pinilit nga namin si ayu na sumali sa amin pero dahil dakilang kj nga siya, ayun sinungitan kami, actually alam ko, namin tatlo kung bakit siya naging ganyan, maski nga ako nag bago dahil sa kanila.
'dahil lang naman sa mga magulang namin, di ko nga alam kung dapat ba namin sila tawagin ganun kasi never naman nila kaming tinuring na anak kaya di ko siya masisisi kung malaki ang galit niya sa kanila, dahil sa amin apat siya talaga ang pinaka na apektohan'
kaming apat lang kasi ang nagkakaintindihan kaya nagdadamayan kami ng problema sa isa't isa pero dahil si ayumi ay si ayumi sinasarili niya ang problema niya, minsan ko na siyang nakitang umiiyak ng palihim sa kwarto niya kaya kinomfort ko siya ka agad, mabuti at di na siya pumalag nung niyakap ko siya.
' masakit para sa akin na makita siya at ang mga kambal namin na umiiyak dahil ako ang nakakatanda tapos wala man lang akong nagawa para protektahan siya sa mga hinanakit na dulot ng pamilya namin--- este nila pala'
Anyway highway, back to reality tama na ang drama baka maiyak ako ng wala sa oras, so ayun kinuha ni sumi yung boteng nasa gilid niya kaya umupo na kami sa lapag ng pabilog, dun kami sa pinaka likod umupo dahil walang mga upuan rito at maluwag rin kaya makakapag laro kami ng maayos.
Nang magsimula na ang laro ay pinaikot na ni sumi yung bote at tumapat iyon sa kanya.
"luh ba't ako agad?" reklamo niya agad.
"dami mong reklamo, eh ikaw yung nag aya sa amin mag laro" ani ni ko at inirapan siya
"truth or dare?" walang ganang tanong ni aya kay sumi
"aishh truth"
"may tinatago ka bang pagkain ngayon?"
"Ummm..... y-yes"
"then can I have one now?"
"definately....." agad na nagliwanag ang muka ni aya sa sagot ni sumi sa kanya
'isa rin tung patay gutom eh'
"Yesss, final---"
"no, definately no, patapusin mo muna kasi ako" dagdag ni sumi at ngumisi, para namang pinagbagsakan ng langit at lupa si aya dahil sa narinig nito
"tch.. patay gutom"
"yahhh wanna fight"
"ne"
"what the fu-"
"ok, my turn to ask....do you have a crush?" pagsingit ko dahil alam ko na magaaway nanaman ang dalawang ito, matagalan lang kami.
"I have... in Korea--"
"idols or celebrities and especially fictional characters are excluded"
YOU ARE READING
The Kim's in Section Moon
Teen FictionPaano pag may apat na babaeng basagulera na napunta sa section Moon?! Section na puno ng mga lalakeng gwapo,mayaman,masculado pero.... ayaw sa babae tatanggapin kaya nila sila?!? o ipagtatabuyan katulad ng mga ibang babae na napunta sa section ni...