Prologue

52 3 0
                                    


They say na pag maganda ka bagay ka sa gwapo...porket nerd boring kasama...hays...Akala nila puro libro Lang ang mga nerd kaya lagi ka na Lang inaasar...dito sa school na pinapasukan nya wala syang pake alam sa mga lalaki kahit puro gwapo...wala syang pake kase mas kailangan nya mag aral para di ma sayang ang mga Hirap at pagod sa pag tatrabaho ang papa nya ...halos lahat nga ng kaklase nya mayayaman...eh sya ...may kaya Lang sila Mikaela at di bong gang kayamanan...kahit sa Mayaman ung Lola nya ,nag tatrabaho pa rin ang papa nya ... Sya nga pala Si Mikaela Johnson...
Paano kaya sila mag kakakilala ng isang campus king na Daniel Lacten ...may barkada pala sya Si Caliber Avellano,Kyle Chua
,Patrick Lim...so called Badburn...Si Mikaela naman parang forever alone...wala syang kaibigan eh...pero laging top 1 sa klase...laging nag aaral eh...di tulad ng Ibang kaklase nya laging Kopya ng Kopya ng sagot...Lalo na ung apat na un...Meron din isang lalaki na laging top 2 sa kanila...nerd rin eh pero gwapo... Oo nga pla Si Mikaela pala ay isang black belter...sya ung master Sa marcial arts...queen ng gangster...pero walang nakakaalam nun...sya Lang at ang family nya...

@@@@
Sorry kase pangit ata ung prologue...pero I will make this story beautiful...pls.vote and comment...taglish pala po eto...Sge Tnx po for reading

MY BOYFRIEND IS A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon