UNA
Ramdam kong ipinasok niya mula ilalim ng short ko ang kanyang kamay. Dahil sa pagwawalang bahala ko sa ginaawa niyang paghaplos sakin ay marahas niyang sinalat ang aking perlas.
"uhhh" hinaplos niya ang aking mga braso paakyat gamit ang isang kamay niya habang patuloy naman ang isang kamay niya sa paglamas pasok saking perlas. Ramdam ko ang mainit na hininga niya sa likod ng aking tenga.
"you smell sex baby" hindi na ko nagtataka sa sinabi niyang amoy sex ako. Kagaya nga ng sabi ko galing ako sa una kong costumer sa gabing ito. At halos putukan niya ko sa buong katawan ko kanina kaya naman humahalimuyak parin ang amoy ng tamod niya.
Kundi pa siguro huminto ang elevator ay hindi titigil ang kano sakanyang ginagawang pananamantala saking perlas. Bago lumabas ng elevator ay siniksikan niya ng isang libong piso ang pagitan ng aking mga dibdib bago pigain ito at tuluyang lumabas na.
"Richard Smith" basa ko sa card na kasamang isiniksik niya sa may dibdib ko.
Pinunit ko naman ito at tinago naman ang isang libo saking bag. Nakikipagsex ako para kumita at bumuhay, pero may konting pride pa naman ako sa sarili ko. Sila ang dapat tumawag sakin at hindi ako. At higit sa lahat hangga't maaari ay iniiwasan kong makipagtalik sa mga may lahing gaya niya. Mahirap na, baka makakuha ko ng sakit sakanila gaya ng isang katrabaho ko o di kaya naman baka mawarak ang perlas ko. Sabi pa naman nila malalaki ang mga sandata ng mga lalaking may lahi.
Aba mahirap na kapag nawarak ng husto ang perlas ko, baka hindi ko na maenjoy ang trabaho ko kapag maluwag na ko. Kahit naman ganito ang trabaho ko, gusto kong enjoyin to. Kahit na ilang lalaki pa ang gumamit sa katawan ko, gusto kong maramdaman ang bawat lamas pasok nila sakin.
Hindi dahil sa malibog ako o ano, pero hindi ko naman na mararanasan pa ang maenjoy ang sex kung hindi ko pa eenjoyin sa trabaho ko.
Bago pumasok sa building ng next costumer ko ay inayos ko muna ang sarili ko. Sinuklay ang medyo magulo kong buhok. Naglagay ng konting kolerete sa mukha at nagpabango. Sinigurado ko ding sexy at kaakit akit ang pananamit ko. Nagpakawala muna ko ng isang malakas na buntong hininga bago bumaling papasok sa building ng costumer ko.
"good evening ma'am" magiliw na bati sakin ng guard na alam kong titig na titig saking hinaharap, di ko nalang 'to pinansin at nagsimula na kong maglakad pafront desk at doon hinanap ang silid ng next costumer ko.
Agad kong tinungo ang sinabing silid, Bago tuluyan pindutin ang doorbell ay bumuntong hininga muna ako. Ilang sandali lang ay may lalaking chinito ang nagbukas ng pintuan. Halos di naman ako makakilos ng makita ko ang kagwapuhan ng chinitong iyon.
"hello" nahihiyang bati ko dito, tinitigan niyo ko mula ulo hanggang dibdib. Hindi naman sa pagmamayabang pero malaki talaga ang hinaharap ko, 38B. Totoo ito at hindi retokado, isa to sa pinaka gusto ng mga customer ko, ang malalaking hinaharap ko.
Nakita kong dinilaan niya ang kanyang mga labi habang titig na titig parin saking hinaharap. Maya-maya pa'y may isang lalaking humawi sakanya at pumunta sa harap ko.
"shit your so big miss" sabi ng lalaking bagong dating sabay titig saking hinaharap. Mabilis pa sa alas kwatrong hinatak ako nito sa loob at sinandal sa pintuan, ibinaba niya ang sando ko at lumuwa ang aking hinaharap na agad niyang sinunggaban na talaga namang nagpa-init sakin.
"uhhh" kinagat-kagat niya ang kanang utong ko habang nilalamas niya naman ang kabilang dibdib ko.
"hoy wag niyong unahan yung birthday boy" rinig kong sabi ng isa pang lalaki, tumigil naman ang lalaking nagpapakasasa sa malalaking hinaharap ko, kaya inayos ko na ang damit ko.
"sorry pare, I got carried away, she's damn big" sabay pisil nito sa dibdib ko mula sa labas ng aking sando.
"I know, kaya nga siya ang kinuha ko, dahil alam kong sabik kayo sa boobs" nakita ko namang ngumisi ang dalawang lalaking sumalubong sakin.
Maya-maya pa'y naramdaman kong hinatak ako ng pangatlong lalaki palapit sakanya sabay dakma sa boobs ko. "shit! ang laki nga" sabi nito habang patuloy sa paglamas sa boobs ko.
"sabi sayo e" at sabay nilang nilamas ang boobs ko, muli ay binaba ng isa ang sando ko at sabay silang dumede sa malalaking hinaharap ko. Halos manlambot ako sa ginagawang pagdede ng dalawang lalaki sakin. Magka-iba ang paraan nila ng pagdede saking boobs, ang isa'y marahan at talagang ninanamnam ang malalaking kabundukan ko, habang ang isa ay sabik na sabik at kinakagat kagat pa ang utong ko.
"oy tama na yan, hanap na kayo ni Drake" rinig kong sabi ng chinitong nagbukas sakin. Hinapit ako ng unang lalaking dumede sakin at hinalikan sa labi bago niya inayos ang aking sando.
Iginaya nila ako papunta sa sala, habang inaalalayan ako ng dalawang dumede sakin ay pinipisil-pisil nila ang matatambok kong pwet. Kung malaki ang boobs ko sa sukat na 38B ay mas malaki at matambok naman ang pwet ko sa sukat na 39.
I'm 4'11 in height, maliit lang ako pero biniyayaan ako ng matatambok na hinaharap at likod. Eto ang isa sa mga kina-iinggitan sakin ng mga kaibigan kong matatangkad, matangkad at mas payat lang sila sakin, pero wala sila ng matatambok na hinaharap at likod na kagaya ng akin.
Pagdating sa sala ay naabutan namin ang dalawang lalaking abala sa pag-iinuman at pagkekwentuhan. Bali lima silang lahat na andito ngayon. Mukang mapapasabak ako dito. Limang lalaking naglalakihan ang mga katawan at ako lang ang tanging babae dito.
Naeexcite ako na kinakabahan, eto ang unang beses na magkakaron ako ng customer na lima at sabay sabay. Goodluck naman sa perlas ng silangan ko sa mga batuta nila.
"Happy Birthday pre, let's start the party!"
AN: sorry sa mabagal na UD :)
BINABASA MO ANG
Everyone's GIRL
ChickLitMeet Celestine Jayne Domines, ang baaeng lahat papapasukin maiahon lang sa hirap ang pamilya.