Simula

12.4K 44 2
                                    

Copyright © 2014 by greeny_fiona

All rights reserved. This book or any portion

may not be reproduced or used in any manner whatsoever

without the express written permission of the writer.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

WARNING SPG!!!

KUNDI KA PA HANDANG MAGBASA NG MGA ISTORYANG NAGLALAMAN NG SEXSUAL NA PANANALITA AT EKSENA AY WAG MO NG SUBUKAN PANG BASAHIN ANG MGA SUMUSUNOD NA PAHINA.

ANG AKDANG ETO AY NAGLALAMAN NG MABIBIGAT NA EKSENANG HINDI ANGKOP SA MGA BATA

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

WAG NG MAKULIT, MAGHANAP KA NALANG NG IBANG MABABASA

RATED SPG TO

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Everyone's GIRL

Agad kong pinulot ang nagkalat kong damit at mabilisang nagbihis bago tuluyang iwang nahihimbing sa pagtulog ang lalaking nakatalik ko ngayon. Dali-dali akong lumabas ng condo unit niya pagka bihis habang hindi magkandaugaga sa pag-aayos ng itsura ko.

Alas dose na ng hating gabi pero di pa ko makakauwi dahil kailangan ko pang pumunta sa susunod kong pagsisilbihan. Pasalamat na nga lang ako't sa kabilang building lamang ang next costumer ko kaya naman may oras pa kong ayusin ang sarili ko.

Pagkasakay ko ng elevator ay may matandang kano akong nakasabay. Kita ko sa repleksyon ng salamin ng elevtor ang malagkit na pagtitig sakin ng kano. Sa laki ng elevator na pwedeng paglamnan ng halos labing dalawang katao ay napaka dikit niya sakin.

Maya-maya pa'y naramdaman ko nalang na hinaplos niya ang aking legs paakyat saking pwet. Dahan dahan ang ginawa niyang paghimas saking pwet sa labas ng aking pekpek short.

Hindi na ko umalma pa o naglaban pa sa kanyang pananamantala. Ano pa bang ipaglalaban ko kung nabubuhay naman ako bilang EVERYONE'S GIRL.

AN: Hello everyone!! Ibabalik ko lang ang gawang greeny_fiona na kinasanayan niyo. After kong sumulat ng mga may kwentang kwento na wala masyadong HOT SCENES. Eto na po ang Everyone's GIRL na magbabalik ng mga namimiss niyong HOT SCENES. Isang purely SPG story with a lesson and everything. Kwentong tatak greeny_fiona :)))

Sana po ay suportahan niyo po ito kahit na magiging mabagal ang updates nito. At sa mga bata po dyan, please wag niyo na po tong basahin, yung ibang story ko nalang po, wag na to.

Everyone's GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon