Prologue

35 1 0
                                    

All the Characters in this Story have no existence Outside the Imagination of the Author, and have no Relation whatsoever to anyone bearing the Same name or Names. They are not even distantly Inspired by any Individual known or Unknown to the Author, and all the incident are Pure invention through the Author's Imagination. The text of this Publicationor or any part thereof may not be reproduced or transmitted in any form or by any means, without the Author's Consent. Thankyou!

Enjoy! :)
-------------

Prologue

Sabi nila, "Teenage years, is the Best part and Experienced in our Lives."

Dahil, dito mo daw mararanasan Lahat ng Feelings na Hindi mo pa Nararamdaman noong Bata ka pa lang.

Naranasan mo nabang magkaroon ng Crush?

Yun tipong Makita mo lang S'ya, Buo na 'yung Araw mo!

Makita mo lang S'yang Masaya, Masaya kana din.

Yun Tipong kapag may Kasama s'yang Iba, Nabubuwisit ka!

Yun tipong Palagi mong Iniistalk yung Facebook N'ya.

Yun Tipong Gagawin mo Lahat, Makita mo lang S'ya.

Yun tipong Gusto mo S'yang Lapitan pero 'di mo Magawa kasi nga Nahihiya ka!

Yun Tipong Gusto mong Malaman Lahat ng Ginagawa n'ya.

Yun Tipong Gusto mong Malaman kung Anong Favorite n'yang Pagkain, Favorite n'yang Kainan, Lahat ng Favorite n'ya, Gusto mong Lahat Malaman.

Yung Magpapaganda ka, Mapansin ka lang N'ya!

Yun Tipong Kapag napatingin S'ya sa Direks'yon mo, Akala mo sa'yo s'ya Nakatingin!

Yun tipong Ngitian ka lang N'ya, Feeling mo nasa Langit kana.

Ang Sarap sa Pakiramdam diba?

Yung parang Lumilipad 'yung Utak at Tinititigan mo lang yung Mukha N'ya.

Yun tipong mas Mapula pa yung Mukha mo Kesa sa Kamatis.

Yun tipong pati Talambuhay n'ya Gusto mo Alamin!

Yun tipong kahit Sumali ka pa sa Kahit anong School Activities, kahit magpakahirap kapa sa Studies, kahit Mabilang mo pa ang Bituin sa Langit, at Kahit magpaganda kapa ng Paulit ulit, Hundi ka n'ya mapapansin!

Pero, Pa'no kung Malaman mong Posible palang magkagusto Sa'yo ang Taong Pinapangarap mo?

Will Take the Opportunity?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Crush Breaks My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon