Lyca's POV
nauna na ako kay Shay maglakad ...
male Late na kasi kami kapag hinintay ko siya ...
Hayy .. Wait nga ang tagal niya
Ha ..
Tiningnan ko kung nakasunod ba sa akin si Shay But .. Wala siya ..
Hinanap ko siya sa pamamagitan ng mata ko syempre ..
"SHAYYYY !"
Huh ??
pinagmasdan ko ang lalaking tumatakbo papunta sa kalsada ..
And there I saw Shay .. Oh my Gosh .... masasagasaan si Shay ..
Tumakbo ako papunta sana kay Shay ng biglang ..
*Blaggggg *
"Ouch ! " sigaw ko ..
"Sorry Miss .. Paharang harang ka kasi eh .. may sinusundan kasi ako baka .. mapahamak ang bestfriend ko .. "
Aba ibang klase ako pa talaga ang sinisi !
"Aba ibang klase ka ... Naku ! kung di lang maaksidente yung kaibigan ko baka binugbog ma kita dyan .. "
*Crash*
Huh O_O .. si Shay !!
Napalingon kami sa pinanggalingan ng tunog na parang may nabangga sa pader ..
And there we saw the truck na dapat babangga kay Shay .. Bumangga ito sa pader ..
wasak ang harapan ng Truck ...
grabe ang pagkakabangga ..
But ...
"Asan si Shay ?? "
luminga linga ako para hanapin si Shay .. but I can't Find her ..
"I think She's there "
sabay turo niya sa kumpol ng tao ..
Dali dali akong magpunta dun ..
To find out if Shay is Okay ..
"Anong tinitingin tingin niyo ! Tumawag kayo ng ambulasiya ! " sigaw nung lalaking nakahawak sa ulo ni Shay ..
OmyGosh .. Ang daming sugat ni Shay !
"Shay ! Oh my gosh ! Shay !! Wake Up ! "
"Tumawag kayo ng Ambulance !! "
After a while may dumating nang ambulance at sinakay na si shay doon ...
Hindi na ako sumabay sa ambulance .. susunod nalang ako dun .. I need to Thank The guy who saves Shay's Life ..
Lumingon ako sa lugar kung saan ko huling nakita yung guy .. pero wala na siya ...
Asan na siya !? Hay nako .. saka ko nalang siya pasasalamatan .. Taga Deimine High naman yun ehh .. nakita ko sa Uniform niya ..
pupunta muna ako sa school para magpaalam tugkol sa nangyari then didiretso na ako ng ***** Hospital .. kung saan dinala si Shay ..
Tetext ko nalang si Ethan about what happen ..