Oneshot: Thống trị

1K 92 5
                                    

Shion chớp chớp đôi mắt của hắn, đôi đồng tử đen lay láy nhanh chóng thu nhỏ lại thành một điểm đen giữa tròng mắt trắng dã, tỏ rõ sự kinh ngạc. Hắn vừa mới quỳ gối ngay trên mặt đất, ngay sau khi nghe được cái câu lệnh dữ tợn và đầy sự ham muốn của kẻ kia.

Là Mochizuki vừa mới ra lệnh cho hắn, có đúng không?...

"T-Thằng khốn... Mocchi, mày vừa mới... Làm gì?"

Cả cơ thể gày gò của hắn run rẩy, cố gắng chống lại cái bản năng của chính bản thân.

Shion là sub, là kẻ chỉ biết nghe theo lời dom, chỉ mong muốn được dom thống trị. Vậy nhưng mọi thứ đối với hắn thì có chút khác biệt. Từ trước đến giờ kể cả trước mặt Izana, một dom mạnh mẽ và tàn bạo đến vậy, hắn cũng chưa một lần vì mệnh lệnh của người kia mà quy phục cả. Hắn ngang tàng và không thể bị bắt ép, việc hắn thực sự phải quỳ xuống trước lời nói của một ai đó, hoàn toàn là không thể có khả năng được!

Nghĩ thế rồi, nhưng mà cơ thể của hắn vẫn hoàn toàn nằm dưới sự ra lệnh và kiểm soát của người kia! Shion căng thẳng đến mức phải tự cắn môi mình, cảm nhận cả tứ chi đang dần trở nên nên tê dại và ngu ngốc.

Làm sao Mochizuki lại có thể ra lệnh cho hắn được? Chẳng lẽ gã thực sự có thể thống trị được hắn sao!?

"Mocchi! Trả lời tao đi thằng chó, mày vừa mới làm gì!?"

Shion đưa tay lên siết chặt lấy hai bên bắp tay mà cấu thật chặt, cố gắng để giữ lại cho hắn chút tỉnh táo.

Mắt hắn cứ hoa lên, mặc cho hắn vẫn còn có thể nhận thức được mà kiểm soát những hành động của mình khỏi sự thống trị của Mochizuki. Vậy nhưng dường như sự áp đảo của gã lại càng lúc càng trở nên khó để cưỡng lại, khiến Shion cũng không lạnh mà run, yếu ớt nghiến răng kèn kẹt.

Kẻ kia đứng trước mặt hắn, vẻ vẫn còn lại chút ít lí trí sau khi vừa mới lần đầu tiên ra lệnh cho một ai đó. Từng đầu ngón tay gã tê rần, và Mocchi dường như có thể cảm nhận được mạch máu của gã đang chạy với tốc độ ngang một chiếc mô tô. Gã thực sự đã có cảm giác hưng phấn, chỉ vì gã mới ra lệnh cho kẻ đang rền rĩ quỳ sụp trước mặt gã.

Trước giờ Mocchi chưa một lần ra lệnh được cho Shion làm bất cứ điều gì, kể cả cái chuyện cỏn con nhỏ nhặt nhất. Lần đầu tiên thấy cái kẻ hằng ngày khó bảo và chướng mắt kia ngoan ngoãn nghe lời mà quy phục dưới chân gã như một con chó ngoan, đột nhiên trong đầu Mocchi lại nảy ra ý nghĩ muốn hạ nhục người kia, để hắn từ giờ trở đi sẽ chỉ nghe được một mình mệnh lệnh của gã.

Gã không thể hiểu nổi được lí do vì sao gã thực sự chỉ muốn hắn phải nhục nhã đến không ngẩng đầu lên được, vậy nhưng điều đó lại khiến cho cái bản năng trong gã cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

"Lại đây."

Môi gã khô khốc, nhẹ nhàng thốt ra câu lệnh ngắn ngủi.

Shion cảm thấy cơ thể của hắn không ngừng phản ứng lại trước câu nói của gã, như thể có điện giật ngang cái tấm lưng mảnh mai kia vậy. Hắn vặn vẹo cơ thể, cố gắng chống trả lại sự kiểm soát của gã mà ngã hẳn ra mặt đất, quằn quại ngăn cản bản thân lại.

Domestic (TR/MocchiShion)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ