Kanji gã không nghĩ là Shion sẽ đeo bám gã dai dẳng đâu, hắn không phải là kiểu người sẽ mở mồm ra vì cần nhờ vả giúp đỡ một việc gì đó. Hắn sẽ tự mình gánh chịu hết tất cả những gì đang trải qua, kể cả sự suy sụp trong tinh thần của hắn khi biết rằng Kanji đã không chấp nhận hắn sau sự kiện lần trước. Vậy nhưng kì một nỗi, Shion thậm chí còn không tìm cách để mà tránh xa khỏi gã kể cả khi lần trước có bị gã siết cổ đến suýt chết.
Hắn vẫn luôn tìm cách để tiếp cận gã gần nhất có thể, dù cho việc đó chẳng có ý nghĩa gì cả.
.
Và nhấn mạnh lại là Shion không hề đeo bám gã. Đeo bám và cố gắng tiếp cận là hai từ đồng nghĩa nhưng khác mức độ.
.
Shion chọn gã, nhưng không có nghĩa là Kanji chọn hắn. Đây là mối quan hệ một chiều.
.
Kanji đã không dưới mười lần tỉnh dậy trong hoàn cảnh Shion đang ngoan ngoãn ngồi quỳ dưới sàn nhà mà gối đầu lên đầu gối của gã, dường như đã ngủ gật. Trông hắn lúc đó y hệt như một con chó vàng to lớn và vâng lời. Nếu như cả Thiên Trúc biết về điều này sẽ không ít nghi vấn được đặt ra. Vậy nhưng gã lại chẳng thấy nó có gì là phiền hà, cũng ít khi chuyển động, chủ yếu là để cho Shion có thể thư giãn thêm một chút trước khi hắn tỉnh lại và đối diện với gã.
.
Shion cũng đã dần trở nên nghe lời gã hơn.
Kanji đã từng thử ra lệnh cho hắn vài lần, nhưng không phải là vì gã muốn gì đó từ hắn. Gã lúc đó chỉ là đang ra lệnh cho mấy tên đàn em ngu ngốc dưới trướng gã thôi.
.
Shion phản ứng gần như là với mọi thứ gã nói, từ việc ăn sáng phải chờ đến khi được bảo mới ăn, sáng dậy phải chải đầu tóc cẩn thận, đánh nhau thì bé cái mồm vào... cho đến việc hắn thực sự đã phản ứng lại với mọi mệnh lệnh mà gã giao cho mấy tên đàn em. Phổ biến nhất chắc là việc Shion đã không thể phản kháng lại việc bản thân hắn thực sự đã quỳ xuống khi Kanji ra lệnh cho một kẻ khác. Và đã có một lần nó xảy ra trước toàn bộ Thiên Trúc, đến tên tôm tép nhỏ bé nhất không hề liên quan cũng có thể biết được.
Shion là một sub, vốn đã luôn bị khinh rẻ rằng sẽ quỳ gối trước bất kỳ ai chơi đùa với hắn ta. Nay khi tất cả biết được rằng hắn thực sự phản ứng lại với mệnh lệnh của Kanji, lại rộ lên một mớ tin đồn rằng hắn đã dùng thân thể để có được một ghế trong ngôi của bốn vị vua đứng đầu.
.
Và Shion đã tự tay mình dìm những lời đồn đó xuống mồ.
Kanji đã tận mắt chứng kiến cảnh hắn dùng tay không mà đập vỡ mũi một đứa, lại dùng cả gậy sắt mà đánh gãy chân một tên nhãi nhép đã to mồm sỉ nhục hắn ta. Hắn đã gieo rắc sự kinh hoàng lên lũ tiểu tốt và những lời đồn cứ vậy biến mất.
...
Shion dạo gần đây hay tỏ ra lơ đễnh và mệt mỏi mỗi khi làm một việc gì đó. Kanji cũng vô tình để ý rằng hắn thực sự đã bỏ ăn và suốt ngày chỉ tự giam mình trong phòng, mặc cho những người khác có gọi cửa đến bở hơi tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Domestic (TR/MocchiShion)
RandomTitle: Domestic/Thống trị Warning: lệch nguyên tác, dom/sub-verse, violent, hard-code, rating 18+ Note: Mochizuki Kanji (Dom) x Madarame Shion (Sub) _ _ _ _ _ Shion là Sub, nhưng chưa từng quy phục trước bất kỳ ai bao giờ. Một ngày nọ, anh ta thay đ...