Good Girls are Bad Girls (Rated SPG)
BABALA:
ANG STORYANG ITO AY BUNGA NG MALAWAK KONG IMAHINASYON. ANG MGA PANGALAN,LUGAR AT PANGYAYARI AY LIKHA LAMANG NG AKING MALIKHAING ISIP. ITO AY PARA LAMANG SA MGA OPEN-MINDED. READ AT YOUR OWN RISK.
KUNG MAY MGA GRAMMATICAL ERRORS OR TYPOS KAYO NA PO SANA ANG BAHALANG UMINTIMDI. SALAMAT :D
xoxo ML8 xoxo
AUBREY'S POV
"F*CK!SH*T!UHHMMM.."
Ramdam ko ang mainit na likido na lumabas mula sa pussy ko. Habang ang dalawa kong kamay ay nakahawak sa tits ko. Shit ang sarap! Ganito talaga ang epekto ng mga porn na pinapanood ko agad akong nilalabasan. Yung feeling na sarap na sarap ka nga kahit nanood ka lang ng porn paano pa kaya kung gagawin mo talaga yun. Ahhh.. Mababaliw siguro ako sa sarap.
I'm Aubrey Jane Arellano. I'm a famous model and a fashion designer. I'm beautiful, gorgeous, oozing with sex appeal and every man's dream. Pero mahalay ako. Ewan ko kung paano at kailan nagsimula ang pagiging mahalay ko. Basta ang alam ko lang na nasasarapan at ginaganahan ako sa mga nababasa kong pocketbooks na may halikan hanggang sa nauuwi sa SEX. Don't get me wrong, I'm still a virgin. I believe that woman's virginity is the perfect gift she can give to her husband. Oo mahalay ako at halos alam ko na ang lahat ng mga sex positions, sex terms like petting and blowjobs and it's all because of porn pero hindi ko pa ito nasusubukan in real life naniniwala rin kasi ako na ang mga lalaki pag nakuha na nila ang gusto nila sayo iiwan ka lang nila. For boys, girls are like toys if they got sick playing with it they'll just destroy it. Pero may part din sakin na gustong ma experience ang makipag sex. Gulo ba? Magulo talaga ako..
The shocking news? Ako lang ang nakakaalan sa kahalayan ko. In front of everyone I'm demure and innocent even if I'm totally the opposite. Ang tingin nila sa akin ay mahiyain,matalino,may masunurin,masipag,maamo at iba pang magagandang katangian. All in all they know me as a good girl... but they didn't know that GOOD GIRLS ARE BAD GIRLS... that hadn't been caught.