DRAKE'S POV
Nandito kami ngayon sa elevator. F*ck lang talaga! Ba't ba ang ganda niya. Ang amo ng mukha niya at ang sexy niya pa. Halos mabusog na ang mata ko kakatingin sa buong katawan niya.
Kaya lang ba't ang tahimik niya. Gaya ngayon poker face lang siya tas hindi pa umiimik. Bihira lang din siyang ngumiti. I wonder kung ano siya sa kama. Malakas kaya siyang umungol?
F*ck Drake ang manyak mo na!
Nakatingin pa rin ako sa kanya. Seryoso lang ang mukha niya. Manhid ba to? Sigurado naman ako na na fefeel niya na type ko siya sa mga tingin ko pa lang at yung muntikan na kaming maghalikan kanina. I'm just teasing her that time kung maaapektuhan ba siya ng charm ko kaso may panira ng moment! Speaking of Gwen nagbago na pala ang isip ko hindi na siya ang flavor of the week ko kasi nahanap ako ng black angel ko.
Ba't ba kasi ang kinis-kinis at ang puti-puti ni Aubrey parang ang sarap tuloy hawakan bawat parte ng katawan niya.
Naramdaman kong biglang tumayo ang buddy ko. Sh*t iniisip ko pa lang na mag sesex kami ay tinatayuan na ako paano pa kaya kung gagawin na namin yon sa condo ko.
Napangiti ako. Totoo naman talaga na naiwan ko sa condo ang papers na pipirmahan niya pero hindi ko alam na papayag siya na pumunta dun kung hindi siguro siya distracted kanina..
Teka distracted kaya siya dahil sa'kin? Once again I smiled with that thought.
Bumukas na ang elevator at nauna na siya lumabas nabigyan tuloy ako ng pagkakataon na makita ang backview niya. Grabe pang Miss Universe ang katawan niya all the curves was in the right places. Ang laki ng pwet niya parang ang sarap pisilin.
Lumingon siya sa'kin at huminto nakahalata siguro na tinitingnan ko siya. Haha!
Sabay na kaming naglakad papunta sa kotse ko nang magsalita siya.
"Teka paano ang kotse ko?"
Oh sh*t! May kotse pala siya. Akala ko pa naman masosolo ko siya sa kotse ko.
"You can leave it here if you want. Wag kang mag-alala safe yan dito."
Natigilan siya at seryosong nag-isip.
"No it's okay Drake doon nalang ako sasakay saan ba ang condo mo magkita nalang tayo dun."
Hay. Ito na nga bang sinasabi ko. Pero sige ko yan ang gusto niya. Okay na rin siguro yun dahil baka mabangga kami kung sa'kin siya sasakay dahil paniguradong hindi sa daan ako nakatingin.
I smiled with that thought.
Napakunot naman ang noo niya. Ang cute niya pala. Seryoso pero may dating. Sh*t ano ba Drake!
"Okay. Are you familiar with Shimmer Condominium sa Makati? Hihintayin kita sa parking lot."
She nodded and I smiled. She then turned towards her car.
"Aubrey ingat sa pag drive! " pahabol ko.
She just wave her hand. Tsk. Kung 'di lang kita type.
Pumasok na ako sa kotse ko. Humanda ka sakin Aubrey. Sisiguraduhin kong mapapa sakin ka. I smiled with that thought. Habang nag dridrive ako siya lang ang laman ng isip ko.
F*ck what's happening to me?
-----
AUBREY'S POV
Nandito na ako sa parking lot ng condo ni Drake.
Drake. Sh*t! Hindi ko alam kung ilang Sh*t na ba ang sinabi ko ngayong araw na 'to. Sinadya ko talagang hindi sumabay sa kanya. Mahirap na nuh baka mas lalo ko lang siyang pagnasaan.
Pero aaminin ko natatakot akong pumasok sa condo niya paano kung matukso na talaga ako at maisuko ang bataan? Hay.. Nakakainis si Drake! Ang mapayapa kong buhay ay ginulo niya. Siya lag ang laman ng isipan ko habang nag dridrive kanina. He's too seductive parang gusto ko tuloy maranasan maki pag sex sa kanya.
Stop it Aubrey! This is so not you! Paglalaruan ka lang ng lalaking yon.
Suway ko sa sarili ko.
Nagulat ako ng may kumatok sa kotse ko. Speaking of the HOT devil. May hot talaga? Haha
Bahala na kung ano man ang mangyayari sa loob. Bahala na talaga. Lumabas na ako sa kotse.
Sumakay na kami ng elevator at pansin ko pa rin na nakatingin si Drake sakin. Sh*t! Ano ba Drake wag mo akong titigan ng ganyan baka matunaw ako.
Bumukas na ang elevator at lumabas kami. Nasa may pintuan na kami and he entered his password.
Pinagbuksan niya ako ng pinto.
"After you."he smiled.
Sh*t tigilan mo na 'to please.
Pumasok na ako sa loob at isinara niya ito.
"You may seat on the couch kukunin ko lang ang papers. Feel at home Aubrey." he smiled
Umupo na ako at pumasok naman siya sa.. Sh*t kwarto ata yon.
Iginala ko ang tingin sa condo niya. Ang ganda at ang comfy nito. Malaki rin at ang mas nakakamangha pa ay malinis ito at well arranged lahat ng gamit.
Nakakahiya naman lalaki siya tas ang linis ng condo niya eh yung sa'kin mukhang binagyo.
Napatingin ako kay Drake na may dala-dalang folder. Hay salamat naman at makakaalis na rin ako.
Nagulat ako nang umupo siya sa tabi ko. Ang lapit niya. Sh*t ang bango niya pa!
"Here are the papers."
Ini abot niya sakin ang folder saktong pag kuha ko nito ay bigla niya akong hinalikan.