Khởi đầu

18 4 0
                                    

Tokyo về đêm thật huyền hoặc.Trăng không đủ sáng rọi xuống các mái nhà cao thấp, tầng tầng, lớp lớp, thành thử lũ mèo hoang nhìn từ xa từa tựa những đống bọc đóng cục biết di động. Chúng gào lên rờn rợi rồi bắt đầu cuộc hành trình kiếm ăn như thường lệ. Thoạt tiên chúng đồng loạt im phăng phắc không gào nữa, mọi cặp mắt tinh quái đều mở lớn tập trung về chỗ cuối hẻm nhỏ. Nhiều bóng đen đang động đậy ở phía cuối hẻm và bao gồm cả tiếng chữi bới,la hét, tiếng đánh nhau, có vẻ như họ đang có một cuộc ẩu đả. Sau một lúc Thì bỗng có một thanh niên sở hữu mái tóc màu vàng bồng bềnh tiến ra với cơ thể  đang dính đầy máu.
Ở ngoài Chỉ lướt qua thì mọi chuyện có vẻ bình thường nhưng nếu quan sát kĩ thì đằng sau cậu thanh niên vừa bước ra kia là những thanh niên to con đang nằm trong vũng máu. Có lẽ cậu thanh niên tóc vàng bồng bềnh này đã giải quyết mọi chuyện bằng cách cách "nhẹ nhàng và tình cảm" cậu ta không có vẻ sợ hãi gì khi chính tay cậu ta đã ra tay giết một lượt mấy mạng người bằng tay không, vẻ mặt cậu ta bây giờ là ......đang vui!!!! Cậu ta cứ giữ vẽ mặt và cơ thể dính đầy máu mà đi thẳng về nhà ,.....khi về tới nhà cậu ta không hề có ý định tắm rửa hay vệ sinh cá nhân cho dù cơ thể đang dính đầy máu, mà thứ ta muốn đó là nằm xuống chiếc giường thân yêu mà đánh một giấc ngủ....
                       Sáng hôm sau
Một buổi sáng ấm áp, những tia nắng len lõi xuyên qua chiếc rèm cửa sổ chiếu thẳng những tia sáng lên chiếc ra giường đang dính máu.
                          Cạch
[ Tiếng mở cửa từ phía nhà vệ sinh]
Một cậu thanh niên Mái tóc vàng, thân hình nhỏ nhắn, và với đôi mắt màu xanh xinh đẹp bước ra. Cậu tiếng lại lấy tay tháo chiếc ga giường đang dính đầy máu kia bỏ vào túi ni lông đem ra bãi rác sau nhà, sau đó bắt tay vào dọn dẹp những chỗ đang dính máu.... khi dọn dẹp sạch sẽ, một lần nữa cậu bước vào nhà vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ, kỹ càng rồi ăn mặc thật chỉnh tề, áo trắng bỏ vô quần chứ không liệng ra ngoài, đầu tóc gọn gàng, chân mang giày hẳn hoi, trời đeo cặp sách đến trường như một học sinh gương mẫu.
Đang đi ngoài đường thì bỗng có một giọng nói từ đằng sau cất lên gọi tên cậu:
...."Takemichi-kun !?"
".....!?"
Cậu quay người lại thì có một cô gái tóc hồng ngắn ngang vai với dáng người nhỏ con đang vui vẻ gọi tên cậu...
Takemichi:"Hina..!?"
Tachibana Hinata cô bạn thân từ nhỏ đến lớn với Takemichi !!!!
Hina thấy anh đi học sớm hơn mọi ngày nên hỏi:
Hina:" anh Takemichi hôm nay đi học sớm nhỉ ??"
[Hanagaki Takemichi là tên của cậu]
Takemichi:"Ừm...hôm nay anh thấy có hứng nên đi học sớm hơn thường lệ"
Hina:" Thấy anh thích đi học nên em vui lắm^^"
Takemichi:" Ừm..ha ha"
Hina:" Vậy chúng ta đi chung được chứ"
Takemichi:"Đương nhiên, chúng ta học chung một trường mà.."
Cậu và Hina chuyện rất vui vẻ với nhau trên đường đến trường. Khi đến trường cậu và Hina phải tách riêng vì hai người không học chung lớp.
Hina:"Em lên lớp trước đây, tạm biệt anh Takemichi-kun"
Takemichi:"Tạm biệt"
Cậu bước vào cửa lớp thì có năm người chạy ra, bốn người chạy ra với vẻ mặt sốt ruột, bồn chồn còn một người chạy ra với vẻ mặt lo lắng,.... 4 người đang sốt ruột, bồn chồn là Takuya Yamato, Atsushi Sendo<Akkun>,Makoto Suzuki, Kazushi Yamahishi,1 người đang có vẻ mặt lo lắng là Matsuno Chifuyu .
Akkun:" Takemichi...ngày hôm qua...."
Chifuyu:" Tao nghe tụi nó kể hết rồi, mày đã kêu tụi nó chạy đi để mày chịu trận đúng không..!?"
                ...........Hết chap.........

[AllTakemichi]Ai mới là kẻ sát nhân !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ