Takemichi lộ ra một vẻ mặt điềm tĩnh nói:
" Hoàn toàn không sao hết, hôm qua nhờ có cảnh sát đi ngang qua .. giúp đỡ nên bọn côn đồ không thể làm gì được tao hết"
Biết cậu không sao thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm....
Chifuyu:" Mày không sao là tốt rồi!!"
Takemichi:"..."
Takuya:"Takemichi... thực sự cảm ơn mày, ngày hôm qua nếu mà không có mày thì bọn tao chết chắc rồi !!!"
Kazushi:" cảm ơn mày rất -rất -rất nhiều, Takemichi♡"
Makoto:"Thank you very much, my friend"
Akkun:"Cảm ơn mày, nhờ mày mà bọn tao vẫn ổn,Takemichi"
Takemichi:" .....Ừm, không cần phải cảm ơn, ...bạn...bè...mà ha ha"
[ Reng-Reng-Reng]
Mọi người đều trở về chỗ ngồi, gồm cả cậu để bắt đầu tiết học!!
[Quay lại ngày hôm qua]
Vì nhà hết đồ ăn ăn nên cậu bèn phải vác cái thân xác nhỏ bé đi mua đồ,.... Lúc nãy cậu định mua đồ xong là chạy thẳng về nhà nhưng vì trời mát quá nên cậu đi dạo vài vòng, đang đi thì đụng trúng một gả to lớn, cơ thể cậu ngã nhào về phía sau.
Một cú ngã tiếp đất bằng mông tuyệt vời...... cậu đứng dậy trong tự đau điếng và tức giận, đang định chữi thiệt cậu phát hiện sau lưng người đàn ông tôi xác cậu mới đụng trúng là bốn đứa bạn "nhỏ nhắn ,yếu ớt "mà cậu quen.
Takemichi:* Ố là la, ai đây ai đây...ồ tụi nó là bạn mình ...*
Akkun:"Take..michi"
"Tụi bây quen thằng nhóc này à, nếu vậy thì-"
Takemichi:" Ah!!! Chúc mọi người một buổi tối tốt lành.Bái ba-"
Takuya:" Takemichi...xin hãy cứu bọn tao "
Makoto:"Please save us, Takemichi"
Kazushi:"Cứu bọn tao với, Takemichi"
Takemichi:"....."
[ Bụp ]
"????"
Takemichi:"Chạy đi.. tao sẽ cầm chân bọn này"
All A,M,T,K:"H-hở??"
Takemichi:"Chạy!!!"
All A,M,T,K:"...."
Bốn người họ khi nghe cậu nói liền lấy đà xách đít chạy đi thật nhanh và thật xa....còn cậu tuy không muốn dính líu gì với đánh đấm nhưng vì họ là bạn nên cậu đành giúp !!!! Và cậu đã 1 chấp cả lũ.......
[ Quay lại hiện tại ]
[Giờ ra chơi]
Cậu đang lững thững thả bước trên hành lang. Bổng có tiếng gọi từ phía xa:
-"Takemichi,Takemichi"
Quay ra, cậu nhận ra đó là Kazushi. Cậu ấy đang thở hổn hển nói sấn sổ ý như có điều quan trọng muốn nói với Takemichi...
Takemichi:"Có chuyện gì??"
Kazushi:" Lần này, xin cậu h-hãy cứu Ta-Takuya!!!!"
Takemichi:"Hửm???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi]Ai mới là kẻ sát nhân !?
RastgeleTokyo là nơi tụ hợp những băng đảng nổi tiếng, những băng đảng luôn có sự chỉ đạo của Tổng trưởng.............