Chap 1: Tìm kiếm

599 44 5
                                    

Hôm nay là cuối tuần là ngày Petter được nghỉ ngơi và đi chơi với người bạn của cậu cả hai hẹn nhau là 3h chiều sẽ đi nhưng…..Petter ngủ quên đến 5h để dngười bạn đứng đợi mòn mỏi. Cậu tức tốc chạy tới công viên giải trí.
- Petter! Sao cậu có thể ngủ quên luôn chứ hả?!_Ned vừa bẹo má cậu vừa mắng.
-A..a..đau tớ xin lỗi mà sẽ ko có lần sau đâu mà_Petter vừa rên vừa nói
Má cậu bị bẹo nên đã ửng đỏ lên trông rất dễ thương khiến Ned siêu lòng vì lúc này nhìn cậu trông rất dễ thương nhìn thôi là đã luốn cắn vào má phúng phính đó r.
-Xì..tha cho lần này đấy h thì đi chơi thôi_Ned nói xong thì liền kéo cậu đi đến trò này rồi đến trò khác chơi hôm nay có lẽ là ngày tuyệt vời nhất trong đời cậu vì ngày nào cậu cũng phải cứu thành phố.
Họ đi ăn các giang hàng đồ ăn và chơi các trò cảm giác mạnh.
-Petter này tớ muốn ăn kem_Ned
-Vậy cậu đợi đây nha tớ đi mua_Petter
-Nhớ quay lại sớm đấy để tớ leo cây là coi chừng đó_Ned
-Tớ nhớ rùi mà_Petter
Cậu nói xong thì liền chạy đi cậu đứng trước xe kem hơi cách xa khu công viện cậu đứng mua hai cây cậu đang trên đường quay về công viên. Nhưng…..
-ui yah…j vậy?_Petter
Cậu đang đi thì bị một người đàn ông đụng trúng đó là Loki hắn cau mày đứng dậy.
-Này ngươi mắt mù à? Có tin ta cho ngươi lủng sọ ko?_Loki
-Thưa…thưa ngài_Petter
-À thì ra là mua giới? cố tình đụng trúng ta?_Loki
-Thưa ngài không phải…._Peter
-Cút ngay! Thứ lừa lộc_Loki gằng giọng nói
-Nè ông kia tôi chưa nói hết àm ông nhảy vào mồm tôi r ông có thấy thk điên nào mua giới mà đi mua kem? Nè nha tôi chưa làm gì ông cũng còn may r mà ở đó nhảy vào họng tôi có ngon thì vào mồm tôi ngồi này_Petter.
Đúng thật nhưng đây là lần đầu có người dám quát hắn như thế.
-Ông có cần tôi phải đưa ông 10$ sau khi ông nói tôi lừa lộc? bộ làm như tôi lấy đi được 1$ của ông là cả dòng họ gia phải nha ông phá sản ấy_Petter.
-……_Loki
-Bộ làm như tôi ăn hết của nội nhà ông r đứng trước bàn thờ nhảy cha cha cha vậy ấy! r cây kem của tôi cũng do ông mà nó về với đất mẹ r_Petter nói lớn mắt cậu ươn ướt. Cậu tức điện lên khi hắn nói cậu là lừa lọc mà còn không nghe cậu nói.
-…….nhóc này_Loki
-Thôi ông im luôn đi….alo?-chưa nói hết câu thì tiếng chuông đt reo lên cậu bắt máy và nghe được tin có vụ cướp ngân hàng ở trung tâm thành phố.
-Ha…lại có việc r đây…_Petter nói xong r chạy đi để hắn bơ vơ ngơ ngác. Nhóm Avengers tới.
-Này làm gì mà đứng đây vậy? Chúng ta đang có nhiệm vụ là tìm Spidermn mà tên này_Thor vỗ một cái “Bốp” vào lưng Loki.
-Ờ_Loki
-H đi tìm nhanh lên đi tôi buồn ngủ rồi đấy_Steve vừa ngáp vừa nói.
-Rồi biết haiz không biết Spiderman ở đâu_Tony.
-----------------------------------------------------------
Đây là lần đầu tui viết AllPetter nên có nhiều sai sót mong mn bỏ qua và ủng hộ mình nha
Iu các đọc giả nhìu :333

[AllPetter/ Avengers x Spiderman] Nhện Con!Em Chỉ Thuộc Về Chúng Tôi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ