Tony x Peter (p1)

235 10 0
                                    

  Peter = cậu
  Tony = hắn
-----------------------
Lấy bối cảnh Peter là một  nhân viên phục vụ trong quán  bar, vì hoàn cảnh không đủ  điều kiện nên cậu đã nghỉ học để làm việc ở bar.
-Hmm đến giờ rồi_Peter nhìn đồng hồ đã điểm 7 giờ, cậu đứng lên xách túi đồ đi bộ đến bar, cậu đi trên đường đầu luôn suy nghĩ *Mình có thực sự cần việc làm này không....*, cậu nghĩ lại vì cậu làm ở đó cũng đã lâu rồi tiền thưởng cũng rất cao nên cậu không thể nghỉ được, mãi suy nghĩ không nhìn đường cậu đụng trúng một người.
-A!..tôi...tôi xin lỗi_Cậu nhanh chóng đứng dậy cuối người xin lỗi người mà mình đã đụng trúng, cậu không dám ngước lên nhìn, sự im lặng khiến cậu hơi run...
Tony im lặng nhìn người trước mắt, nhìn từ trên xuống dưới thầm cảm thán, từng đường cong tuyệt mỹ, gương mặt xinh đẹp hơn cả phụ nữ, eo thon, tóc nâu hạt dẻ làn da trắng nõn môi đỏ mọng, má phúng phính hơi hồng hồng do trời lạnh.
-Không sao_Hắn nói giọng trầm khàn rồi quay bước đi để lại Peter đang cúi người. Cậu đứng thẳng người rồi chạy đi cậu thật sự sắp trễ giờ làm rồi...
_____________________
Tới chỗ làm cậu lật đật đi vào phòng thay đồ, mặc bộ đồ bó sát người, mặc quần lưới và rồi...đeo tai thỏ lên..(Cre: Internet). Quần lưới làm lộ ra cặp đùi trắng nõn mê người, bờ mông căng tròn khác so với đàn ông, đôi môi đỏ sẵn không cần phải tô son, gương mặt còn đẹp hơn so với phụ nữ.

 Quần lưới làm lộ ra cặp đùi trắng nõn mê người, bờ mông căng tròn khác so với đàn ông, đôi môi đỏ sẵn không cần phải tô son, gương mặt còn đẹp hơn so với phụ nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu đi ra khỏi phòng thay đồ, bưng khay rượu với ly đi vào một căn phòng Vip.
-Phù...không sao không sao đâu..._Cậu trấn an bản thân rồi đẩy cửa bước vào. Cậu rót rượu cho những vị khách phải nói là...cậu đã phải chịu những đụng chạm của những vị khách đó..đôi lúc cậu muốn đi lắm nhưng vì công việc cậu không thể đi được cậu chỉ có thể cắn răng chịu đựng...
______Còn Tiếp_________

[AllPetter/ Avengers x Spiderman] Nhện Con!Em Chỉ Thuộc Về Chúng Tôi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ