Châu Kha Vũ nhìn người phía dưới, nửa hở nửa kín, đây là cố ý câu dẫn cậu đúng ko.
Lưu Vũ vội kéo áo che lấy cảnh xuân đang bị Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm.
" Châu Kha Vũ... buông anh ra... anh phải đi ngủ"
Miệng thì nói vậy chứ Lưu Vũ vẫn cứ nằm trong lòng người ta, ko có ý định đứng dậy.
Châu Kha Vũ cuối xuống hít hà hương thơm trên cơ thể anh.
" Lưu Vũ, anh thật thơm, cứ như em bé sữa vậy, ngọt ngào như sữa "
" Thả anh ra, anh phải đi ngủ"
" Anh dỗi em à? "
" Ko có"
Châu Kha Vũ khẽ hôn lên mí mắt anh, hạ giọng thì thầm vào tai anh.
" Đừng dỗi em nữa"
Má ơi, cái giọng gì nghe quyến rũ dậy ba.... Lưu Vũ xin thề với chúa hôm nay con mà ko xơi được em trai này là con mang họ Châu.
Châu Kha Vũ miết nhẹ hai cánh môi của anh. Khoảng cách hiện tại phải nói là quá gần rồi, có thể cảm nhận được hơi thở ẩm nóng của nhau.
" Em muốn làm gì"
" Em làm gì... anh nhìn cũng biết mà, đúng không "
" Nhưng mà em đang say... sáng mai em lại quên mấ... "
Chưa kịp đợi cho cái miệng nhỏ đó thao thao nói xong, Châu Kha Vũ đã ngậm lấy đôi môi mềm ấy rồi. Lưu Vũ bị tấn công đột ngột có chút hoảng nhưng sau đó liền phối hợp cùng cậu. Lưu Vũ vòng quay qua cổ Châu Kha Vũ, tùy ý tinh nghịch mà đùa chiếc lưỡi đang cắn mút môi mình.
Châu Kha Vũ cậy miệng bắt lấy chiếc lưỡi đang đùa giỡn với lửa. Bàn tay nhanh chóng vứt bỏ chiếc áo choàng mỏng manh trên người anh.
"Ưm... khó thở"
Lúc này Châu Kha Vũ mới tạm tha cho chiếc miệng nhỏ đã sưng ấy.
" Kha Vũ, ko muốn ở đây, vào phòng"
" Được".
Cậu ôm anh đi thẳng vào phòng.
.
" Kha Vũ, đừng có mút ở đó nữa, sưng lên rồi"
" Anh nói xem, chỗ này sao mà ngọt quá vậy, có khi nào có sữa ko? "
Châu Kha Vũ lại nhe răng cắn lấy nhũ hoa đã sưng đỏ.
" Ưm.. ha"
Lưu Vũ bị trêu bằng ngượng đỏ mặt.
" Sữa cái đầu nhà em"
Đầu lưỡi linh hoạt vừa liếm lộng vừa cắn mút day day hai nhũ hoa, tay lại ân cần mà vuốt ve chăm sóc vật nhỏ phía dưới khiến Lưu Vũ chỉ biết tận hưởng khoái cảm mà thở hổn hển.
Làn da trắng sứ ẩn hiện rất nhiều dấu hôn đỏ khắp cơ thể. Thật sự giống như hoa nở trong mùa tuyết trắng vậy, rất đẹp.
Châu Kha Vũ nắm lấy hai chân Lưu Vũ, cắn lên bắp đùi non mềm mại. Tách hai chân anh, nhìn vào nơi tư mật xinh đẹp ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Phong Châu Vũ || FIRST LOVE ❤️
HumorTextfic Thanh xuân vườn trường Bạo phong châu vũ Tác giả: by me