Còn lỗ huyệt bây giờ đang bị tra tấn giữa những quả trứng run . Từng cú run đều chảy ra những giọt nước dãi huyệt trắng ngà chảy xuống chiếc bàn . Tạo ra một cũng ao nước nhỏ .
_Ỏ~ Bé cưng chảy nhiều vậy , dơ bàn mất -Take
Em vừa nói xong . Lấy máy rung mát xa vùng kín , trực tiếp để ngay cửa miệng huyệt . Miệng huyệt bắt đầu run nhẹ rồi giật bắn lên
Cầm con cặc lớn của anh rồi dùng miệng bú nó . Chiếc lưỡi bao quanh lấy con cặc của anh rồi từ bú mút nó . Dùng đôi môi Hồng hào của mình ép chặt con cặc vuốt lên vuốt xuống .
_Ah...Hah..Áhh -Inui
Một dòng tinh nhỏ bắn ra từ miệng em , số tinh còn lại thì dính đầy trên khuôn mặt của anh . Em liếc nhìn Inui , khuôn mặt e ngại như thiếu nữ ngại ngùng . Không hổ danh là mỹ nhân mà .
_Thật là ,... Hư quá bắn lên mặt tao rồi -Take
Em cởi đồ qua lót ra , chỉ chừa đúng một chiếc dầm gợi tình BMDS . Lộ cơ thể săn chắc , ba vòng đầy đủ . Cặp vú hàng khủng lộ ra núm hùng , tưng tưng .
Cái lồn múp đầy săn chắc chảy nước lồn từng giọt . Thấy anh bất ngờ cũng chả là giả giọng trêu đùa .
_Bộ ngon lắm sau ? Muốn cái lồn này vào con cặc của mày à , Inui -Take
_Không...phải -Inui
Em đặt ngồi lên người anh , cạ cái lồn vào con cặc đã cương cứng từ lâu rồi . Khiến cho anh rên .
_Ah...Hah...Cho..vào ..đi -Inui
_Mày nói gì cơ ?-Take
_Cho...Tôi muốn cái đó -Inui
_Bé cưng đã muốn thì chủ nhân phải chiều chứ -Take
"Phập" cái lồn dâm đãng bị con cặc thao túng . Nước dãi lồn lại tiết ra nhiều hơn . Con cặc của anh cảm thấy như sắp được lên thiên đàng .
_Ah~.... Cặc mày sướng thật đấy -Take rên rỉ
_Ah..Ưm...Ực...Sướng ...quá -Inui
Em nhún nhảy điên cuồng trên người của Inui . Em cầm lấy đầu của anh kéo anh vào ngực mình .
_Bú nó đi , đừng ngại ...Á-Take
Anh ngoan ngoãn làm theo . Há miệng ra bú mút cặp vú căng tròn ấy . Nút như muốn được sữa mẹ vậy
_Ah...Cũng được đấy !-Take
Anh thúc mạnh vào lồn của Inui , từng cú thúc như một liều thuốc phiện chích vào cơ thể của em .
_Ah...,Ah...Ưm
_Nãy em hành tôi , giờ tôi sẽ hành em lại
(Đến đây thôi các bác 👁👄👁 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takeall] : Hoa Nguyệt Tử Đằng
RandomSau khi cứu Touman khỏi cái chết sắp đặt . Em đã tỏ tình với họ , em cứ nghĩ họ kinh tởm mình vì mình là gay . Họ đồng ý , em và họ đã cùng yêu nhau nhưng khi biết cậu là gay . Họ lại nhẫn tâm đá vứt em , những lời khinh thường đầy sự tổn thương .Kế...