Chap 2

280 24 0
                                    

----Và bây giờ, họ không còn là 2 con người gì gì đó giống nhau nữa mà là 2 thằng điên giống nhau.=.=. Vô quán trà thữa người ta khóc ngon lành, mà ác ở đây 2 tên đó hong có kêu trà thữa mà là ... 2 ly trà đá nhỏ.=.=----

Ở một nơi nào đó

-Yah, hai đứa như cục kẹo cao su thế, lúc nào cũng bám lấy nhau là sao!- Key umma trêu

Thực ra là 2 bạn trẻ Taemin với Kai đang luyện vũ đạo cho Pretty Boy

-Plè! Hong phải hyung với ông lùn kia cũng vậy sao!-Bé Taemin đầu bổ luống trả lời.

-XXXXXXXXXXỚ, ai thèm cái tên đó!-Key umma ơi, nước miếng văng ra kìa.

-Hehe,Min yêu vấu ơi, chắc hai người đó lại có chuyện nữa chứ gì!-Kai bao công nói nhỏ vào tai Taemin sẵn tiện cắn một phát.

-ẸC!-Key umma rợn người vì hai thằng trẻ trâu làm chuyện để ý này

-JongIn êu ơi! Taem biết nè, tại ai kia ôm ấp ai kia nên ai kia ghen, lúc ở SMTOWN world live tour là Taem thấy dùi, ai kia tức muốn nổ mặt luôn, haizz *gãi cằm* zậy mà ai kia cứ nói rằng không thèm ai kia hong!-Bé Min quay sang nựng cằm bé Kai.Haizz, thực hong biết đứa nào công, đứa nào thụ!

-Ai kia với ai kia thì JongIn bết rồi! Nhưng ai kia với ai kia ôm ấp thì JongIn hong biết!- Kai vòng tay ra từ phía sau ôm lấy Min, làm nũng.

-Ai kia là Baek Mầm đó cưng!-Ặc, Key umma đứng hình dùi kìa, gì mà hồng hồng thế, hai thằng này rõ sến.

-Haizz,chắc ở nhà anh Chan cũng đang khổ sở lắm!- Bé Kai vờ thở dài nhưng vẫn ôm người ta chặt cứng.

Mà nè, nhìn Key umma kia kìa, 10 cái thau cũng không đựng nổi... mắc ói quá!

-Hyung đi đây hong chơi với 2 đứa nữa!-Và Key umma đã rời đi trước khi bị đói.... vì ói.

Key nhà ta lại lang thang khắp trụ sở SM, đi lâu lâu lại đá chân lên 1 cái. Và ""Pặc"" cái đá chân thứ 61 đã trúng phải 1 người cùng tâm trạng với Key umma.

-Ahhh!Hyung nỡ lòng nào đối xử với em như vậy!Hix!-Vâng, đó không ai khác ngoài Chan Chó Bự.

-Hyungxin lõi tại hyung buồn quá!-Key umma mặt ỉu xìu,

-Hix!Em cũng có chuyện buồn nè hyung!-Chan Chó Bự thút thít.

Thế là 2 người rủ nhau qua phòng tiếp khác( Au cũng hong chắc) nằm kế bên quầy tiếp tân.

-Chuyện của hyung là#=abcxyz...Blah Blah..Bloh Bloh-Umma tuôn nguyên tràn kể lại ""chuyện tình""

-Ahh! Hyungcó khác gì êm đâu, lại còn liên quan nữa, blah blah, abc dắt dê đi ị....Plèh Plèh (?)! - Chan Chan hùa theo,

Và đã có 2 thằng điên ôm nhau nức nở trong phòng tiếp khách, làm chị tiếp tân sợ phắn hồi nào hong hay.

Shortfic(Bựa)Nội bộ choai nhà SM lục đụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ