Speecheless :O

113 2 0
                                    

Shin's POV

nandito na ako ngayon sa room ko , tinititigan ang picture ni rose ann ., haaaay kailan ka kaya mapapasakin ?

., habang nakayuko ako . may sumusundot sakin , wala pa kasing teacher kaya sure ako na isa lang yan sa mga classmate ko na nang iinis , *sundot.sundot* aiish ano ba yan , >.<

*sundot.sundot*

*sundot.sundot*

naiirita na ako ha ! kahit may pagka nerd ako , naiirita din ako !!

"ANO BANG PROBLEMA MOH?" sigaw ko sabay tayo ., hhooh sa puson ko pa hinugot yun ha !

"sorry ha , wala naman kasing ibang pumapansin sakin dito kaya ikaw nalang naisipan kong bigyan nito" parang nagulat na sabi niya sakin , ako? natulala .. oo tama kayo si Rose ann ang kaharap ko ngayon ,

"hey ! what happen to you?" siya ulit , ako naka tunganga parin !

"wala bang matinong tao dito ? naturingan pa namang higher section!" naiirita na rin niyang sabi '

"a-ah sorry.2x , a-ano ba yan ?" nanginginig ko pang sabi

" pinabibigay ni ma'am zapanta sa teacher niyo" sabay abot sakin nung envelop ,, tinanggap ko namn . pagkakuha ko sa libro nahawakan ko pa ang kamay niya , grabeeeeh hihimatayin na ata ako !

"ok ka lang ba talaga?" sabi niya sakin

"o-oo naman , s-salamat ah" sabi ko "ako n-na magbibigay kay m-ma'am" nakakahiya ako grabe , nababakla ako sa harap niya !

"sige , thanks din" parang naguguluhan pa yung mukha niya '

kung babae lang ako , kanina pa ako tumili ! pero dahil lalaki ako sinuntok ko yung padir . oh diba ? lalaki na lalaki ? kaso nga lang ...

ANG SAKIIIIIT :( huhuhu aray ko po ! pero ok lang nahawakan naman nya kanina eh .. napapangiti nalang ako mag isa :)

Rose Ann's POV

ano kaya nangyari dun ?? parang nakakita lang ng multo ! sa ganda kong to ? baka namesmerize ? HAHAHA ganda ko talaga pero ewan ko ba , kalimutan na nga natin yun .

sa ngayon kasama ko sina michelle and princess my ever best of friend papunta sa cafeteria lunch time na kasi ., and by the way my name is Rose Ann Villanueva , may pagka kikay and also i am a sweet girl ., hindi nga lang halata hahaha :D

"girls nakalimutan ko mag order ng drinks , wait lang ha" sabi ko at nagtungo na sa bilihan ng drinks "isang softdrinks in a can pls." sabi ko dun sa nagtinda

"aa-ah ako din po isa" sabi nung katabi ko , wait siya yung kanina na sinigawan ako ah ?

tiningnan ko lang siya hanggang sa nagsalita siya ng "h-hi" tapos "u-uhm Shin nga pala ., sorry kung nasigawan kita kanina ha akal--"

" ok lang yun , tapos namana yun" parang balewala ko lang sabi "eto na po drinks niyo"

" a-ahm ako na po magbabayad nung kanya ate" biglang sabi nung katabi ko na shin daw ang ngalan na nanginginig pa !

" excuse m--" pinutol niya ang sinabi ko

" dont w-worry uhm a-ako na bahala , bawi ko sa pagsigaw sayo kanina" sabi niya

" okay if you insist how can i resist?" sabi ko at lumakad na patalikod pero tumingin uli sakanya "thanks by the way" .

napangiti ako dahil nakita ko siyang na SPEECHLESS . ano yun ? na starstruck ? HAHAHA !

Obsess With YouWhere stories live. Discover now