His Ways ^^,

199 1 0
                                    

Shin's POV

Its first day in school , i am so excited na makita siya . *.* kinikilig na ako , kahit wala pa nga ako sa school .. aiish ano ba to nababakla na ako :)

Let me introduce myself first , i am Shinzi Marasigan .. 17 years old ., at sa sobrang excited kong makita siya ay mamaya ko na iintroduce ang sarili ko ng mabuti , ay oo nga pala . may sasabihin ako sa inyong sekreto , i like someone .. let me rephrase it i actually love her ! her name is Rose Ann Villanueva oh diba ang ganda ng name nya ? nakakainlooove!

going to school .. (after 15 minutes)

i am already here sa Feliciano University , iniintay kong dumating si rose ann ., actually nandito ako sa likod ng halaman na nasa glid ng gate inaabangan siya , daig ko pa yata ang stalker dito ., at proud ako dun nuh !

" oy girls , have you heard may transferee daw na gwapo at hot dito sa school ?" si rose ann yan

oh my ! ang ganda talaga niya , her natural beauty . lutang na lutang !

" yeah , narinig ko nga yan . and let me tell you this kaklase natin siya aaaahhh im so excited" yan si michelle , one of her friend

" aaahhh ako din , oh.my.gosh2x" silang tatlo yan , pangatlo si princess one of her friend din ' nan biglang tumingin dito si rose ann , dalidali akong tumalikod at nagsimulang lumakad , at kapag sinuswerte ka nga naman , natapilok pa ako ..

" heyy , who's in there ?" boses ni rose ann yun , dalidali akong tumayo at tumakbo muntik pa akong madapa ., wew muntik na yun ah ! ilalagay ko nalang tong letter for her sa locker nya , lagi ko naman yun ginagawa eh !

nag abang pa ako sa gilid ng locker ng girls para abangan siyang basahin yung letter ko '

" oh my! girls nagpadala na naman yung mistery boy ng letter .," rose ann

" itapon mo na yan , di kaba naririndi jan sa stalker mo ?" princess

" malay mo yung dream boy ko na ito , itatago ko nalang to . babasahin ko mamaya " at nilagay niya na yun sa bag niya .. yan ang isa sa mga minahal ko sakanya eh . ang bait nya . iihhhhh kinilig ako , ambading ko na ,

haaayyy rose ann im falling for you even harder this time !

(A/N: sorry for typos , pls. comment or vote para malaman ko kung itutuloy ko pa )

Obsess With YouDonde viven las historias. Descúbrelo ahora