Tiếng chuông điện thoại vang lên trong không gian tĩnh lặng có vẻ dị thường rõ ràng.
Miyazaki Megumi một tay chống lên mặt sàn dơ bẩn ngồi dậy, động tác đột ngột tác động lên vết thương ở phần lưng khiến nàng đau đến nhíu mày.
Có vẻ từ khi bị teo nhỏ, sức chịu đựng của nàng cũng giảm đi đáng kể.
Chỉ là một vết thương nho nhỏ cũng khiến cho nàng kiệt sức tới vậy.
Sau khi quen dần với cường độ đau đớn, Miyazaki Megumi mới tiếp tục cử động. Mất một lúc mới ổn định được cơ thể, nàng nhanh chóng đánh giá xung quanh.
Mặt sàn bụi bặm, lạnh lẽo như kim loại. Miyazaki Megumi tử dùng tay gõ gõ mặt sàn, âm thanh vọng lại cũng không trong và vang, có vẻ nền sàn rất dày và cứng.
Hơn nữa cảm giác xóc nảy này, hẳn là nàng và tụi nhóc bị bắt lên một chiếc xe tải.
Thật đen đủi.
Đám trẻ vẫn đang bất tỉnh.
Kí ức của Miyazaki Megumi vẫn dừng lại tại thời điểm nàng được đám trẻ dẫn tới Poirot.
Nửa đường thì gặp phải một vụ giết người bỏ trốn.
Bởi vì đám trẻ vừa vặn nhìn thấy rõ mặt của hung thủ nên ngay lập tức báo cảnh sát và gọi cứu thương, đám trẻ nhìn có vẻ chuyên nghiệp nên Miyazaki Megumi cũng không để ý nhiều.
Nàng nhớ lúc đầu tụi nhóc giới thiệu là đội thám tử nhí, hơn nữa có Edogawa Conan có khả năng cao là cao trung sinh Kudo Shinichi kia, nên nàng cũng không tiện nhiều lời.
Theo tình báo, vị Kudo Shinichi kia là người có IQ cực cao, khả năng quan sát mạnh, và bênh chung của tất cả các trinh thám đều có, là tính hiếu kì.
Megumi nàng không phải là người thông minh, làm việc lại vụng về, nên trước mắt người này, vẫn là ít nói thì hơn.
Chỉ là chưa kịp đợi cảnh sát đến thì bị hung thủ bắt đi.
"Chậc, ngày đầu chuyển nhà tới đã bị bắt cóc, không biết sau này nghỉ hưu có được thêm bảo hiểm kim nữa không đây." Megumi đưa tay xoa phần lưng , vết thương lại vỡ ra rồi.
"Cũng may, mình không phải là tên đồ tể ngụy vương tử kia thấy máu là tế lên như trâu điên."
Miyazaki Megumi, lấy khăn từng chút từng chút lau đi vết máu trên tay, ánh sáng ảm đạm trong thùng xe cũng không gây cản trở cho nàng.
Sau khi xác nhận trên tay không còn chút máu nào, Megumi lại lấy từ trong túi ra một chiếc bật lửa, thản nhiên mà đốt chiếc khăn tay đó đi.
Ánh lửa vàng cam xen lẫn với chút với một chút xanh chiếu sáng cả thùng xe.
Mà lúc này, Edogawa Conan dần dần tỉnh lại.
Edogawa Conan là từ trong mùi khét tỉnh lại.
Ánh mắt mơ hồ của của cậu tỏa định ngay nguồn sáng duy nhất trong không gian.
Sau đó là tìm kiếm tụi nhóc.
Việc đầu tiên danh trinh thám làm sau khi tỉnh lại là kiểm tra tình trạng của tụi nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan+ Khr] Amarula
Novela JuvenilThật vất vả mới tìm được bằng chứng phạm tội của Tổ chức Áo Đen, Miyazaki Megumi bất hạnh bị phát hiện là một lọ giả rượu. Sau đó dĩ nhiên là bị Gin đuổi bắt... May mắn có đồng nghiệp trợ giúp, cộng thêm kỹ năng diễn xuất không tồi của mình, Miyazak...