1.

760 26 2
                                    

jihoon cứ mở túi hành lý ra rồi lại đóng vào, tay chân luống cuống, ngượng nghịu. anh có vẻ hơi bối rối, ánh nhìn láo liên không ăn nhập với hành động đã tố cáo sự lúng túng của chàng nhạc sĩ kia. jihoon không biết mình nên làm gì, cũng không biết nên bắt chuyện với ai. anh vò rối mái đầu vàng rơm, càu nhàu về việc jeon wonwoo dám quên khuấy người bạn thân của mình để tung tăng đến trại thí nghiệm trên núi. "cái tên giả kim thuật sĩ chết bầm đó," jihoon cáu gắt trong lòng, "biết vậy chẳng nghe lời nó đến đây nữa."

những thành viên của hiệp hội nhà mạo hiểm rôm rả bàn tán về cuộc huấn luyện lần này, chủ yếu là những anh chàng lính mới. doanh trại dưới chân long tích tuyết sơn ngày thường vốn chẳng có bóng dáng ai, trừ một vài tay phiêu lưu gia lão làng, giờ đây lại chật ních người với người. nguyên do là vì hiệp hội nhà mạo hiểm cùng đội kỵ sĩ tây phong đã quyết định tổ chức một cuộc huấn luyện cho người mới, gọi là trại mùa đông. jihoon vốn không phải một mạo hiểm giả, nhưng vì jeon wonwoo cứ năn nỉ ỉ ôi mãi, hơn nữa anh cũng đang cần tìm chút cảm hứng sáng tác nên đã quyết định xin đi theo đoàn. "mong rằng chuyến đi sẽ không đến nỗi nào."

jeon wonwoo thật ra cũng chẳng phải nhà mạo hiểm hay thành viên đội kỵ sĩ. hắn chỉ là một tay giả kim thuật sĩ tự do, ngày ngày cắm mặt vào mấy cuốn sách khó hiểu. wonwoo và đội trưởng đội điều tra albedo đều có trại thí nghiệm cho riêng mình ở trên long tích tuyết sơn. nói nhỏ một chút, thật ra hắn hâm mộ albedo lắm... 

hội trưởng cyrus nhanh chóng chia các thành viên trong đoàn thành từng cặp. ông vừa gọi tên mọi người vừa nhẩm lại số lượng. jihoon nghe thấy tiếng nhà mạo hiểm già thì thầm : "chà, bao giờ thì mấy người đó mới đến nhỉ ?"

jihoon rất nhanh hiểu ý ngài hội trưởng. "mấy người đó" trong lời ông là những thành viên của đội kỵ sĩ tây phong. chàng trai nọ hơi lo lắng một chút : "họ đến muộn, chẳng nhẽ đã xảy ra chuyện gì sao ?"

nhưng ngay sau đó, chân mày anh giãn ra khi thấy thấp thoáng những bóng người đang lục tục kéo nhau đến doanh trại. jihoon có thể nhận ra đội trưởng tiểu đội du kích yoon jeonghan - chàng trai nổi tiếng nhất cả thành mondstadt, tóc vàng lãng tử, vision thảo cài trên ngực như một tấm huân chương - và eula lawrence, hậu duệ gia tộc lawrence đầy kiêu hãnh, cũng hơi kỳ quặc một chút. kỵ sĩ trinh thám amber đi ngay sau bọn họ, ríu rít trò chuyện với một cậu lính trạc tuổi mình, nhưng cao hơn cô một cái đầu rưỡi. jihoon đoán rằng cậu ta là người mới.

một chàng kỵ sĩ vạm vỡ chạy ào về phía họ, trông gã tả tơi như vừa trải qua một trận đánh ác liệt. bùn đất dính đầy trên chiếc áo trắng nhàu nhĩ và cả đôi bốt của gã. chiếc áo choàng lông thú cũng bị lấm bẩn. vision hỏa treo tòng teng bên thắt lưng. gã chỉnh lại mái tóc đen rối bời, cười trừ khi bị eula kiểm điểm. đôi mắt hí và cặp má hơi phúng phính làm jihoon liên tưởng đến một con chuột.

"kwon soonyoung", anh lẩm bẩm, "hình như vậy. mình từng gặp anh ta ở quán quà tặng của thiên sứ... đúng không nhỉ ?"

- ồ ! các kỵ sĩ của chúng ta đã đến rồi đây ! - hội trưởng cyrus reo lên, chất giọng ồm ồm mà vang vọng - các vị đến hơi muộn chút, nhưng ổn cả ! chúng tôi vẫn chưa xuất phát... ối ! - ông hoảng hốt chỉ vào kwon soonyoung - cậu không sao chứ ? các vị gặp nguy hiểm sao ?

soonhoon ; chuyện kể trong tuyết trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ