Nhà Malfoy có một đôi song sinh nam nữ là Draco và Lyra Malfoy. Hai đứa nhỏ giống nhau như đúc, chỉ khác mỗi cái giới tính mà thôi.
Vợ chồng Malfoy gần 30 mới có nổi hai đứa đứa nhỏ này, vậy nên có thể nói là yêu chiều vô điều kiện. Draco gánh trên vai trọng trách người thừa kế thì đôi lúc còn có thể nghiêm khắc, nhưng đứa con gái nhỏ hơn thì thả ga. Đã có lần cô nàng gây ra họa lớn, xong Lucius đến mắng cũng không nỡ, chỉ phạt cấm túc nửa ngày rồi thôi.
Và giống hệt với tính cách của anh mình, Lyra Malfoy thật sự là một con khốn điển hình của Slytherin. Cô nàng thích nhất là chế giễu và cười nhạo người khác, tính cách có thể nói là tệ đến không thể tệ hơn.
Một ngày giống như mọi ngày, Lyra lại cùng anh trai mình và đám bạn nhà Slytherin chế giễu lớp Chăm Sóc Sinh Vật Huyền Bí của lão Hagrid. Rõ ràng là đều đã năm Tư rồi, nhưng tính tình thì vẫn không thay đổi tí nào.
"Nhìn cái bộ râu dị hợm đó kìa". Lyra cao giọng chế giễu. "Hẳn lão khổng lồ đó phải trồng được cả một rừng cây trong đám râu đó đấy"
Các học sinh nhà Gryffindor trừng mắt nhìn cô, xong Lyra vẫn cười đến tự mãn.
"Nhìn gì hả Potter?". Draco châm chọc. "Tính đứng lên bảo vệ lão hả? Làm thử tao xem nào. Nói thật là cái tính anh hùng của mày bao năm nhìn qua nhìn lại vẫn thấy hài hước dễ sợ"
Lyra và đám Slytherin cười phá lên, dù cho cô nàng có khuôn mặt rất xinh đẹp, xong cái tính cách này quả thật là thối nát vô cùng.
Harry trừng mắt nhìn họ, dạo đây vết thẹo trên trán cậu mỗi đêm đều dáy lên đau đớn, thành ra Harry hầu như không có hôm nào được ngủ ngon. Ngủ không ngon thì tâm trạng kém cực kì, đã vậy giờ lại còn nghe đám rắn rét kia buông lời lăng mạ người bác đã đưa mình vào giới phép thuật, tâm tình của Harry vốn đã kém giờ lại càng kém hơn.
Nhất là con khốn đó.
Thiếu niên mở to mắt trừng cô nàng tóc bạch kim đẹp nhất trong đám rắn rết mình cực kì chán ghét.
Lyra Malfoy, tính cách so với thằng anh còn kém hơn. Mặt đẹp nhưng nhân cách thì rác rưởi, quả thật là càng nhìn càng muốn đè xuống hành hạ, để nó chỉ có thể khóc lóc cam chịu dưới thân mình.
Có một sự thật không ai biết, rằng Harry tuy thân là Cứu Thế Chủ nhưng cậu lại có một nhân cách vô cùng vặn vẹo, chuyện này có lẽ là do quá trình bị ngược đãi suốt những năm tháng ở nhà Dursley.
Cậu thích ngược đãi những kẻ đối xử tệ bạc với mình, giống như việc hồi năm Ba đã tung mấy lời nguyền cắt da cắt thịt lên lão Pettigrew đã phản bội cha mẹ vậy. Sirius tuy đã được trả lại trong sạch, Harry cũng đã được ông nhận nuôi nhưng tính cách hình thành suốt mấy năm qua trong phút chốc muốn bỏ đi thì quả là chuyện không thể.
Sau những lần điều trị tâm lý ở St.Mungo, Harry đã thử dùng đến một phương pháp được Lương Y có kinh nghiệm đề cử để kiềm chế tính cách vặn vẹo của mình.
Đó là cậu sẽ dùng tất cả sự hận thù của mình lên một đối tượng mà mình ghét nhất. Vốn vị Lương Y kia nghĩ rằng Harry sẽ dời chuyện này lên người Voldemort nên rất nhiệt tình đề cử phương pháp điều trị này. Ông ta làm sao biết được, so với gã điên đầu rắn xấu xí đó, thì Harry vẫn thích một đối tượng nào đó xinh đẹp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter Và Sự Chiếm Hữu
FanfictionNhà Malfoy có một đôi song sinh, và vị thánh cứu thế Harry Potter đã chiếm hữu được cô gái của cặp sinh đôi đó. Warning: Cảnh báo hắc hóa, Harry là một thằng khốn, có rape và sexual abuse, các tình yêu nhớ cân nhắc trước khi đọc.