#3

3.2K 257 61
                                    

Lyra mơ thấy mình đã ở địa ngục.

Cô mơ thấy mình bị Potter cưỡng hiếp, sau đó còn bị nó đánh dấu và gắn kết vĩnh viễn.

Cũng may, tất cả chỉ là một cơn ác mộng, khi cô mở mắt ra, mọi chuyện đều s-

Không.

Khi cảm giác mệt mỏi và rã rời truyền đến từ khắp cơ thể, cộng thêm cảm giác đau rát từ hạ thể đến những vết bầm tím trên bộ ngực vừa qua dậy thì một chút, Lyra đã có cảm giác những chuyện xảy ra tối qua đều là thật.

Cô gắng gượng mà mở ra đôi mắt sưng húp vì khóc lóc cả đêm, và đập vào mắt Lyra đầu tiên là lồng ngực rắn chắc của một thiếu niên mà chắc là cũng vừa bước vào tuổi dậy thì giống cô.

Khi nhìn thấy khuôn mặt say ngủ của cậu bé cứu thế Harry Potter ở phía trên lồng ngực đó, hai mắt Lyra liền ánh lên một tia kinh hãi.

Không, không, không.

Cô đã thật sự bị thằng máu lai dơ bẩn này cưỡng hiếp, nhưng tệ hơn nữa là cô đã kết đôi với nó. Từ giờ, thứ duy nhất có thể chia cắt nó và cô chỉ còn có thể là cái chết mà thôi.

Sửng sốt, phẫn nộ, kinh hãi, hoảng sợ, ghê tởm đồng loạt xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của Lyra, khiến cả người cô gái nhỏ đều run hết cả lên.

"Ồ mày tỉnh rồi à?"

Harry mơ màng tỉnh dậy, vừa vươn tay muốn tìm kính thì đã bị Lyra thẳng chân đạp xuống giường.

Vừa mở mắt ra đã ăn một cú đau đớn như vậy, có là Merlin đi nữa cũng chưa chắc không bực mình, huống chi là người có thần kinh bất ổn như Harry Potter.

"Mày điên à?". Harry gắt lên, nhanh chóng tìm kính đeo vào. "Mới sáng sớm đã phát rồ lên, có phải tối qua tao chưa dạy dỗ mày đủ đúng không?"

Thằng chó đẻ này còn dám nhắc lại?

Lyra tức giận trừng mắt, nhanh chóng nhảy xuống giường, vừa muốn chạy đi thì đã bị Harry túm tóc kéo lại.

"Đau"

Tóc bạch kim rên khẽ, cổ họng vì rên rỉ cả đêm đã khàn đi rõ rệt.

"Đã bảo mày đừng có chạy trốn rồi mà". Harry mỉm cười độc ác, bàn tay chai sạn bóp mạnh lấy cằm của nàng tiểu thư. "Thế nào cô Malfoy? Đêm qua tôi hầu hạ cô có tốt không? Có phải rất ghê tởm không, khi tên máu lai mà cô ghét nhất lại có thể tiến sâu vào trong cô, dùng tinh dịch bẩn thỉu của nó mà vấy bẩn tử cung của cô? Nói đi chứ cô Malfoy, tôi vẫn đang chờ đánh giá của cô đấy"

Trước sự thần kinh của thằng điên này, Lyra thật sự rất muốn thét lên một tiếng vì sợ hãi và những tủi nhục đã gánh cả đêm qua. Nhưng cổ họng đã khàn đi rất nhiều, khiến mỗi lần cô muốn mở miệng đã cảm thấy khô khốc đến phát đau, vậy nên cũng chẳng còn sức để khóc thét.

"Mà cũng chẳng cần diễn tả gì đâu nhỉ?". Harry buông cằm cô ra, cười lạnh giễu cợt. "Mày và tao cũng đã liên kết rồi, giờ có làm gì đi nữa thì mày cũng đã là của tao rồi"

Sự thật tàn khốc thẳng thừng đánh vào tâm trí, khiến Lyra không khỏi run lên bần bật. Cô tròn xoe mắt nhìn làn da đã bầm tím và đầy rẫy những dấu hôn dơ bẩn của mình, nước mắt lại không thể tự chủ mà tràn ra khỏi làn mi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Potter Và Sự Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ