( antok na antok na ako nung nag update ako kagabi sinsya na sa update ko on the spot lang yun at sa mga Wrong grammar .😉)
Sarah:
Kinaumagahan nagising ako na may nakakayakap sa akin.
Pag tingin ko Si Tanch pala kala ko panaginip lang yung kagabi .At may inutusan akong Crew ng hotel. na bumili ng teddybear at bulaklak .
Initxt ko na din ung anong ipapalagay na Sulat sa CardNakatingin lang ako sa kanya ang himbing ng tulog niya.
*hindi ko alam kong bakit ako nag kakaganito sayo.. Ayaw kong may yayakap sayong iba *sabi ko sa isip ko .
Habang hinahaplos ang pisngi niya"Mmm" nang gumalaw sya pumikit ako .
At naramdaman kong bumangon sya .
Ng lumabas sya sa kwarto saka ako bumangon .Maya maya biglang bumukas ang pinto .
At niyakap ako ni Tanch
Ng naramdaman kong nahikbi sya
Kaya iniharap ko sya sa akin ."Hey whats wrong" umiling lang sya
"Bakit ka umiiyak ""First time ko makatanggap ng Teddybear .*snif* firstime ko ma surprise *snif* ayaw kong masanay ako at hanap hanapin ko yun *snif*"
"Wag ka mag alala mag asawa naman na tayo .diba kaya masanay ka na Ok"
Pinahid ko ang luha niya at pinabasa sa kanya ang sulat sa card.
"Anong nakalagay sa card "
Tiningnan naman niya at binasa
*To;Tanchellie
We both know we are new to this relationship .maybe i dont love you yet .but everything is being learned.are you willing to wait
Fr;SJG *
Binasa niya yan at saka tumingin sa akin.
"Seryuso ka ba .kasi diba girl na girl tayo pariho "
"Hay mag bihis ka may pupuntahan tayo"
"Saan at Diba may Trabaho kapa sa maynila baka masabon ka ni Mr.Garcia "
"Tanch Saturday ngayon "
Nanglaki ang mata niya at napa takip sa bibig .
"Hala may lakad nga pala kami ni Lily "
Nainis ako
"sino ba ang uunahin mong samahan yung Lily na yun oh ako na asawa mo." Inis kong sabi sa kanya .
"kakauwe lang kasi niya Galing Dubai at bago daw sya bumalik ulit.sana maka pasyal daw kami "
"Bawal sayo mapagod" masungit kong sabi sa kanya
"Pero Kahit saglit lang "
Wala na badtrip na ako kaya nag bihis na ako .at kinuha ang susi ng Sasakyan ko .
Bumaba ako at nakita ko ang teddy bear saka may bulaklak pa
Naka sunod pala sya .
"Tika uuwe kana ng manila "
Humarap ako sa kanya at tinaasan ko sya ng kilay
Saka nag salita"Oo at Kay Jomar nalang ako Makikipag Date .mas ok pa yun hindi ko asawa pero nakakasama ko pero ikaw tss " sabay talikod sa kanya at lumabas na
Diko alam naka sunod parin pala sya hanggang makababa sa Parking .
"Oh bakit ka ba naka sunod"
"*snif* "
"Hey Tumaas kana dun at mag bihis baka iniintay kana ng Friend mo"