Nắng Hạ Muộn Đổ Lên Chiếc Urgo Cuối Cùng

526 72 19
                                    

Thời tiết giao mùa có phần ngột ngạt và khó chịu. Đến cả mấy con mèo nhà cũng không thể chịu đựng được cái nắng oi ả bức bối kia, nó nằm bên thềm nhà quẫy đuôi hai cái rồi lại chán nản lững thững bỏ đi. Thi thoảng có một đợt gió hiếm hoi tạt qua bãi cỏ xào xạc, người ta tưởng chúng suốt ngày phơi mình dưới tiết trời như vậy thì chẳng mấy mà khô queo hết cả, nhưng nhìn từ xa sao mà chúng vẫn cứ kiên cường phủ một màu xanh tươi. Những khi trời ẩm ương, sức đề kháng kém đi, người ta sẽ thường tìm đến hiệu thuốc với vài viên vitamin, quán cafe sẽ bán được khá hơn là các loại hàng ăn uống, và người cô đơn thì không cần thiết phải vội vàng đi tìm tới một hơi ấm nào khác.


Mingyu bắt đầu kỳ thực tập với toàn bộ năng lượng tươi mới nhất. Cậu thuê một chỗ ở mới, tuy hơi xa trung tâm nhưng dậy sớm một chút sẽ khiến cho tinh thần sảng khoái hơn. Trên đường đi làm còn tiện để ở bậc thềm cửa hàng tiện lợi hai chiếc xúc xích cho lũ mèo hoang, trong đó có một con mèo đen nhỏ dường như đã quen hơi cậu, lưu luyến tiễn cậu đi thêm một đoạn. Mối quan hệ với đồng nghiệp mới của Mingyu không những tốt, mà còn rất tươi sáng, rất chân thành và thân thiết. Công việc thuận lợi, cậu học hỏi và tiếp thu được rất nhiều điều mới phong phú và thú vị. Mingyu cảm thấy như mình vừa mới tìm lại được một món đồ rất quý giá đã đánh mất từ lâu, nụ cười luôn thường trực trên môi chứng tỏ cậu đang rất hài lòng với những gì bản thân hiện có.

Ở độ tuổi chập chững trưởng thành như Mingyu thì đúng là phải trải qua những điều tuyệt vời như thế này chứ. Mingyu tin rằng mình đã thành công bước qua vũng lầy với một quyết định hoàn toàn đúng đắn.


Từ đó mà cậu có động lực sống phóng khoáng hơn. Chỉ vài tháng ngắn ngủi sau đó, cậu cho phép mình mở lòng và tiến tới một vài mối quan hệ mới mẻ khác. Với người có ngoại hình xuất sắc và tính tình chu đáo như Mingyu thì chẳng khó để khiến một, thậm chí nhiều trái tim cùng lúc gục ngã. Khi cơ hội đến thì việc duy nhất mà cậu cần làm chỉ đơn giản là có thuận ý hay không thôi. Trong thoáng chốc Mingyu đã nghĩ cuộc đời này ưu ái với cậu nhiều đến vậy đấy.

Mingyu đã mạnh dạn quen vài cô gái với những tính cách khác nhau. Đúng là con gái nhìn chung cũng chỉ là phái yếu, họ cần một bờ vai để dựa dẫm, nếu khéo léo thêm thắt vào cuộc tình như một bài văn mẫu thì hoàn toàn có thể cùng nàng đi đến cái kết viên mãn. Phụ nữ đối với cậu không hề quá khó hiểu. Nhưng ngược lại thì sẽ nhanh chán mà trở nên vô vị hết sức.

Vậy nên cậu lại dành cơ hội cho một vài chàng trai. Những mối tình này đúng là có kéo dài hơn một chút, nhưng rốt cuộc cũng chẳng đi đến đâu với hàng loạt lý do vô lý đến kỳ cục. Tuy nhiên Mingyu không bao giờ mở lời chia tay trước với bất kỳ ai, cậu sẽ khôn khéo xoay chuyển mọi chuyện để buộc người kia tự khắc rút lui.

Đôi khi nằm vắt tay lên trán nghĩ lại, cậu tự vấn bản thân mình có phải là đã quá khốn nạn rồi không? Nhưng kể từ ngày chính bản thân nói ra những lời vô tâm ấy, cậu đã tự hứa rằng sẽ không bao giờ chủ động lặp lại điều ấy với bất kỳ ai nữa.

Người ta hay nói sau khi chia tay thì hình bóng người cũ ít nhiều cũng sẽ ẩn hiện trong những mối quan hệ mới. Nhưng tuyệt nhiên Kim Mingyu chưa bao giờ cảm nhận được điều này. Đã có vài lần cậu cố gắng tìm kiếm một nét vô hình nào đó từ đối tượng mới của mình, kết quả chỉ nhận lại những trận cãi nhau đầy bất mãn của người kia, và không có thêm gì khác.

MEANIE | Bao Nhiêu Urgo Mới Đủ Hàn Gắn Chúng Ta? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ