Tập 1

178 11 0
                                    

-Này, xinh không mầy?

-Lại có người mới à, ôi sao mày lắm tình yêu thế?

-Ơ thế tao không được có tình yêu à? Tao đẹp trai nhà giàu thế mà không có tình yêu nào lại chẳng phải đáng tiếc sao?

-Ờ ờ người như mày cua ai mà chả dính.

Đúng vậy, Ohm cua ai mà chả dính chứ nó đẹp trai nhà giàu lại còn giỏi thể thao đã vậy còn là dân gym, ai mà không mê nó được. Đến tôi... cũng phải lòng nó mà, trong tình yêu người ta sợ khi cách xa lắm và tôi cũng thế nên chẳng giám thổ lộ mà tự đơn phương mối tình từ thuở còn thơ này, tôi sợ khi nói ra chúng tôi sẽ chẳng còn là tình bạn, đến cái ánh nhìn có lẻ cũng chẳng có.

Ohm:  Mà này, sao tao chưa bao giờ thấy mày quen ai hết vậy? Có cần tao kiếm cho 1 em không?

Nanon: Thôi thôi tao chẳng cần, mày phắn đi cho tao nhờ.

Ohm: Ôi mày, này là lòng tốt của tao đó, hay là mày... thích con trai? Shiaaa nếu mày thích con trai thì phải nói tao biết chứ.

Nanon: Nói bậy bạ gì đấy, mà tại sao tao phải nói cho mày chứ yêu ai là quyền của tao mà.

Ohm: Đm tao chơi với mày từ nhỏ, cái gì tao cũng kể cho mày không lẽ có chuyện yêu đương bé tí mày không nói được cho tao hả thằng quần.

Nanon:....

Ohm: Vậy là mày thích con trai đúng không?

Nanon:Điên à, tao không thích con trai và tao đang thích thầm một người rồi biết chưa * Đúng vậy, tao không thích con trai nhưng người tao thích lại là mày *

Ohm: Thiên thần nào may mắn được anh Nanon Korapat học giỏi dễ thương thích vậy taa? Ai vậy nói nghe chơi coi mày.

Nanon: Không

Ohm: Thôi mà bạn yêu dấu nói cho mình biết đi màaaaa.


Nó cứ xà nẹo xà nẹo tôi nài nỉ tôi nói cho nó biết thiên thần may mắn đó là ai trong khi người tôi thích lại đang xà nẹo tôi muốn gãy cả bả vai, cho đến khi chuông điện thoại của nó réo rít lên.

RƯNG RƯNG

Ohm: Alo, anh nghe nè
Ohm: Ờ , ok vậy xíu nữa anh đến đón nhé cúp máy đây bé yêu của anh * chụt*

Trước khi cúp máy nó còn hun chụt chụt lên màn hình điện thoại🥶

Ohm: Nanon à, tao nói cho mày một tin nhé, tin vui đấy lo mà nghe nè

Nanon: Tao cảm thấy chẳng phải tin vui gì rồi, mày nói lẹ đi.

Ohm: Chuyện là hôm nay tao sẽ ra mắt bạn gái với mẹ tao

Sẹt sẹt

Tiếng sét như sẹt qua tay tôi, tôi có nghe nhầm không nó nói là ra mắt bạn gái với mẹ cơ đấy?

Nanon: Trước giờ tao chưa thấy mày dắt ai về ra mắt mẹ, mày có chắc mày thật sự yêu cô ấy và mẹ mày sẽ đồng ý khi mày và cô ấy chỉ mới quen nhau không?

Ohm: Đừng trù tao thế chứ, với lại lần này là tao thật lòng yêu cô ấy, muốn dắt cô ấy về nhà ra mắt, lần này là siêu siêu thật lòng luôn đó nha, nếu cưới nhau về chắc chắn sau này tao sẽ nuông chiều cô ấy chỉ cần cô ấy ho nhẹ tao sẽ quan tâm, muốn gì tao cũng có thể đáp ứng, chúng tao sẽ sinh con cho mẹ có cháu bồng, Ôiiii nghĩ đến thôi thật hạnh phúc mà.

Nanon:....

Rõ ràng là tao biết trước rằng khi yêu mày sẽ chẳng có kết quả, vậy mà nghĩ đi nghĩ lại khoảng thời gian cùng mày đi hết một đoạn đường dài dù biết không đi tới đâu nhưng vẫn cứ hi vọng..... ha ..cũng buồn cười thật tao là người đến trước, tao yêu mày nhiều hơn cô ấy nhưng cuộc đời đưa đẩy đến giờ tao chẳng thể thổ lộ với mày, muốn hận mày lắm, hận vì mày không nhận ra tình cảm của tao dành cho mày nhưng lại đành thôi.

Ohm: Này nghe không vậy thằng khỉ, mà chắc xíu nữa tao không đưa mày về được rồi mày có thể tự bắt xe về giúp tao được không?

Nanon: Ùm

Ohm: Xin lỗi mà, đừng giận tao nhé đợi ngày mai tao sẽ bao mày đi ăn để tạ lỗi nhaaa, vậy thôi giờ tao đi đến đón bạn gái đây, xíu về cẩn thận nhé.

Nó vẫy tay chào tôi xong chạy một mạch đến bãi đậu xe
Trong một khoảnh khắc nào đó tôi ước mình là cô gái được nó dẫn về ra mắt mẹ, ahahaha tôi điên thật rồi nghĩ vớ vẩn gì không biết

Gulf: Ê thằng kia mày ngồi nghĩ gì đó không lo về đi ai cũng về hết rồi kìa

Giọng của nó vang lên làm tôi mới thoát khỏi mớ hỗn độn đó

Nanon: Mày cũng giống tao đó thôi, với lại không có ai đưa về chắc phải tự bắt taxi rồi.

Gulf : Thằng Ohm đâu ? Nó bỏ mày ở đây đi với gái à?

Nanon: Nó bảo nó đón bạn gái về ra mắt mẹ...

Nói đến đây không gian bỗng trở nên yên tĩnh.

Gulf: Mày không sao đó chứ?
Nanon: Tao ok mà^^

Gulf: Tao thấy mày chẳng ok tí nào, thôi đi về với tao, tao đưa mày về.

Nanon: Cảm ơn nhiều

Tôi và nó lên xe, chiếc xe bắt đầu lăn bánh bỗng nó hỏi tôi một câu khiến tôi hơi cứng họng.

Gulf: Mày yêu nó sao mày không nói cho nó biết, cái tình trạng sức khỏe của mày nếu không nói rồi sau này sẽ hối hận cho coi.

Nanon:...

Gulf: Mày có từng tự hỏi bản thân rằng bao giờ kết thúc cuộc đời như thế chưa? Đến ngày mày rời khỏi đây mày vẫn chưa có được đáp án mày chịu được sao?

OhmNon |  Kẻ đơn phương .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ