Amy at Genan

12.7K 32 0
                                    

Naka upo si Amy habang nakatunganga sa bintana. Tanaw niya ang malawak na lupain ng kapit bahay nilang si Mang Insyo. Maraming tanim na niyog at may saging. Yung ibang parte naman ng lupain ay may tanim na kamoteng kahoy at iba pang klase ng gulay.

Sa gilid nito ay doon nakadestino ang isang kubo kung saan may bumabantay doon sa mga pananim kung wala ang mga magsasaka.

Doon nakilala ni Amy si Genan na apo pala ni Mang Insyong. Si Genan ay sobrang barako pero tipid magsalita. Halos hindi ito marunong makitungo sa mga tao sa kanilang lugar.

May histura naman ito at moreno, galing ito sa probinsiya at ito pala ang unang apo ni Mang Insyong sa panganay na anak. Nasanay sa pagbubuhat dahil tumulong ito sa tatay na isang konstruksiyon worker.

Sa tuwing magkatagpo sila ni Genan, ay hindi niya maipagkaila na naiilang siya sa klase ng titig na ipinahiwatig nito sa kanya. Napansin niyang sa kanya lang ito ganyan tumingin na kahit kalimutan niya ay di magawa.

Napabuntong hininga siya at napapikit. Kasabay naman ang paghampas ng malakas na hangin na nakakabigay sa kanya ng kaginhawaan.

Pagmulat ng mga mata niya ay dumiretso ang kanyang paningin malapit sa kubo. At saktong lumabas si Genan sa loob na walang sout na pang itaas.

Napasinghap siya at sa halip na tumago ay pinasadahan niya ito ng tingin. Kahit 26 pa ang edad nito ay para na itong nasa 30's dahil sa klase ng katawan nito. Kahit apat na taon lang ang agwat nila, pakiramdam ni Amy pag malapit siya sa lalaki ay mapagkamalan siyang bata.

Sa edad na 22, mapagkamalan pa rin siyang bata dahil sa height niya. Buti nalang at binawi naman sa dibdib niyang malaman at makurbang bewang.

Nakatingin lang si Amy kay Genan habang pinunasan ang sariling katawan nito. Napakagat labi nalang siya habang tinitingnan ang katawan nito.

Nakita niya naglakad ito sa pinakamalapit na puno ng niyog at nakita niya binuksan nito ang pantalong suot. At doon, nakita niya ang malaking sawa na kumawala sa pantalon nito.

Mabilis na napapikit si Amy ng marealize kung ano ang nakita niya.

'PUCHA ANG LAKI NG ETITS NIYA' sabi ni Amy sa kanyang isip. Dahan dahan niyang binuksan ang mata niya at doon nakatagpo ang mata nila ni Genan.

Nakaplastir sa mukha ng dalawa ang pagkagulat, at mas lalo siyang nahiya lalo na at hawak hawak pa rin ni Genan ang titi nito.

Nanigas si Amy at hindi makagalaw lalo na si Genan na imbis itago ang sawa nito ay humarap ito sa kanya.

Napatitig lang si Amy habang nakaawang ang labi. Si Genan naman ay nagsimulang mag taas baba ang kamay habang nakatingin pa rin kay Amy.

Nakaramdam si Amy ng kiliti lalo na sa parteng ibaba ng katawan niya. Napakagat labi siya habang tinitingnan ang ginagawa ni Genan. Mas lumaki lalo ang titi nito at mas binilisan pa nito ang pagtaas baba ng kamay nito sa tarugo nito.

Napatingala si Genan at binalik ang tingin kay Amy habang mas lalo niyang ginalingan sa pagtaas baba ng kanyang kamay sa sariling tarugo.

Isa, dalawa, tatlong taas baba ng kamay nito ay nilabasan si Genan. Sa halip na mahiya ito ay ngumisi lang habang iniharap nito ang kamay na may maraming tamod.

Nakaawang pa rin ang labi ni Amy habang nakatingin sa nakangising si Genan. Hindi niya maintindihan ang kanyang sarili at hindi niya maipagkailang basang basa ang puke niya.

Doon lang naglakas loob si Amy na kumilos at mabilis na tumakbo sa kanyang silid. Mabilis na ibinaba ang short at panty at doon niya nakita ang puting likido sa kanyang kulay asul na panty. Napatutop niya ang bibig niya habang tinitigan ang likido sa sariling panty.

Old Stories(One Shot) Where stories live. Discover now