PART I &II
Hi ako pala si Spencer. I was known as a model sa lugar namin dito sa Cebu. Machong katawan, gwapong mukha, at moreno akong tao. Palaging sports attire yung pagmomodelan ko lalo na yung mga outdoor sports.
May kaibigan ako na kaibigan si Jonah. At first, ayoko sa kanya. Na kahit tingnan ko siya parang kukulo yung dugo ko na ewan. Baka nay nagawa sa'kin 'toh sa past life kasi parang lagi akong highblood pag nakikita siya. Unlike other ladies who are very vocal to their feelings, itong babaeng to kasi parang di man lang tumalab yung charms ko. Ito ha, nung time na naligo kami magkaibigan sa swimming pool, I only wore boxer shorts at ladies did stare at me like I was some sort of food. Yung parang anytime kakainin ka nila ng buhay once may magawa kang mag papagising sa kanila. I slowly dove in the pool to avoid those eyes. Di naman ako nailang since palagi naman akong nasa harap ng camera pag may gig. May kakaiba lang sa mga titig ni Jonah na di ko alam kung sinasadya ba niya o sadyang ganyan lang siya.
She's actually pretty normal, very witty. Minsan tatawagin siya ng pinsan kung si Gwen na little manyak kasi daw grabe daw ang utak nito pagdating sa ganyang bagay. I didn't believe, of course. Sa mukha ng babaeng yun, para siyang anghel na di makabasag pinggan. I'm not exaggerating okay, totoo talaga. Pang anghel yung complex niya pero parang maging makasalanan ka naman sa tuwing titigan mo kabouan niya. She has the perfect set of boobs na average lang ang laki at set of jiggling ass. I've been seeing her way too often because of course she's my friend's friend. In short we're sort of acquaintances. Civil naman trato namin sa isa't isa but there is something wrong talaga when we're alone.
Ako lagi ang magsisimulang magsalita even though alam ko kung gaano ka awkward yung atmosphere. Alangan naman makipag usap lang ako sa hangin meron naman akong kasama. She's very attentive to what I was talking about. Yung harap harapan niya akong tiningnan while conversing and I tell you, I was half naked because kakatapos ko lang mag work out. And my cousin Gwen is busy cooking snacks for all of us.Napansin ko agad na wala talagang talab ni katawan ko sa kanya. Like parang kahit maghubad ako sa harapan niya, walang epek. But I'm the opposite, kasi mga tol, kahit anong suotin nga babaeng to lutang na lutang pa din ang kagandahang taglay nito. After that talk, we started to hit it off, slowly naging close kami. We would talk, and hang out with our other friends pero it was really a big improvement for us.
Pagka Biyernes, kakatapos lang ng Midterm namin, we decided to go for a drink sa bahay nila Gwen. Well, since chill lang naman ang parents ni Gwen when it comes to that pero kailangan pa rin namin magligpit pagkatapos.
Klase klaseng inumin yata yung binili nila na halos kaming lahat knock out except nila Jonah at yung isa pa naming kaibigan. I was half asleep that time and my I feel really dizzy. May narinig na akong sumuka kung saan. I didn't move an inch there like I was dead. And the next thing I knew I fall asleep.
I woke up in the middle of the night. Medyo nawala na yung tama nung alak. Nakahiga na ako sa sofa at may nakatabing na kumot. Napatingin ako sa aking paligid at nakita ko ang mga kaibigan kung tulog kung saan saan. May mga kumot na nakatabing sa mga katawan nito. Tatayo na sana ako ng bigla nalag akong nahilo. Napapikit ako ng mariin at pinisil pisil ang sintido.
"Ahh fuck this." bulong ko.
Nakatayo din ako mga ilang minuto ang nakalipas at dahan dahan naglakad patungo sa banyo. Mabilis akong umihi at naghugas kamay. Naghilamos na rin ako para kahit papaano mahimasmasan ng konti. Lumabas ako ng banyo at pumunta sa veranda. Doon nakita ko si Gwen at Jonah na nakaupo. Si Gwen naninigarilyo habang si Jonah ay nagcellphone.
Nagsimulang magsalita si Jonah.
"Gwen, may tanong ako. Di naman siguro kasalanan kung may pipicturan kang etits diba?"
YOU ARE READING
Old Stories(One Shot)
RandomNot Suitable for 18 years below. Read at your own risk. Ang storya at ang mga pangalan ng karater sa isyoryang ito ay kathang-isip lamang ng manunulat. Lahat ng stories ko sa page ko ay inisa ko lamang since di naman masyadong kataasan PLAGIARISM...