Cảnh báo độ tuổi 🔞
"Nè Ken_chin"
" Gì?"
"Chỉ một lần thôi~~"
"Đéo!"
"Lần sau tao sẽ không làm nữa"
"Đéo nhá!mày vừa phải thôi! T mợt lắm rồi"
"Nhưng đây sẽ là lần cuối cùng mà :((("
"Đéo là đéo!""Đi mà Ken_chin! Cho t chơi điii, tao hứa lần này sẽ bốc trúng màaaaaa!"
"Đéo! Đi về!"À thì... như các nàng đã thấy, Mikey và Draken đang đi "hẹn hò", nhưng Mikey chỉ toàn đòi chơi những trò vớ vẩn khiến Draken bất lực chạy theo. Và chuyện là vậy đó, đôi bn Mikey và Draken đang chơi trò bốc thăm trúng thưởng và tất nhiên họ chưa trúng tẹo nào nên Mikey ms đòi chơi típ, Draken đã rã mệt nên xách Mikey đang vùng vẫy đi về nhà( của Draken)[về nhà Draken làm gì tarrrr??]
Draken xách Mikey về nhà, vứt cậu xuống ghế sofa:
" Mày thôi nhõng nhẽo đi chưa hả, Mikey!"
"Tại Ken_chin hết đó!"
"Hazzz, được rồi"Draken cúi xuống hôn nhẹ lên môi của Mikey, ngay khi cậu định rút ra thì Mikey lại lấy bàn tay của mình đặt sau đầu Draken và kéo vào hôn thật sâu, lưỡi của anh lục lọi từng ngóc ngách trong khoang miệng cậu cho đến khi cậu cảm thấy khó thở thì anh mới kéo lưỡi ra để xuất hiện sợi chỉ bạc huyền thoại. Draken thở như chưa từng được thở mà chửi rủa Mikey.
"Cmm...."
Sau vài giây khi Mikey để cho cậu nghỉ ngơi, anh đè cậu lên chiếc ghế sofa, mạnh tay cởi bỏ lớp áo vướng trên người cậu. Trên cổ trắng nõn nà của Draken, anh cắn một phát để đánh dấu chủ quyền rồi lại chui xuống trêu đùa múm vũ đỏ hồng quyễn rũ của cậu.
"Ưm...M-Mikey.."
Cơ thể của Draken bây giờ đang đỏ ửng, cố gắng chống cự nhưng sao hôm nay cậu lại yếu thế..."Nè Ken_chin~ dưới này của mày ướt rồi nè~~"
Mikey lại lột bỏ bộ quần áo của anh và chiếc quần cuối cùng sót lại trên cơ thể cậu, anh chơi đùa lỗ nhỏ của cậu, chàng trai trẻ bên dưới thân anh không ngừng rên rỉ khiến anh càng hưng phấn mà chơi đùa với cậu.
"A... thôi đii M-Mikey...t...tao sẽ ra mất A...ưm..."
Sau khi nói xong, từ Draken tiết ra một đống tinh dịch lên cơ bụng của Mikey.
"Nè Kenchin~~~, chưa gì đã ra rồi nè~ mày hư quá"
"A-M...Mikey...đ....đa...đau...A"
Sau khi nói xong, Mikey đâm thẳng vào Draken cái thứ đã cương đến đau, đây là lần đầu của Draken, vì cậu chưa bao giờ làm chuyện chăn gối bao giờ nên cậu rất quê mùa trong chuyện đó....
"N...này...Dừng....a~~dừng lại...."
Mikey thúc một cú thật mạnh và sau đó anh dừng lại thật,
"S...sao mày lại dừng"
"Chứa không phải mày nói t dừng lại à~"
"Nhưng mà..."
"Nhưng làm sao chứa? Tao chỉ làm theo ý mày thôi mà :<"Nói rồi mikey dùng cái ấy của mình cọ sát lỗ nhỏ của cậu khiến cậu cảm thấy thật ngứa ngáy và khó chịu.
"Cho.....cho vào đi..."
Không gian vắt đầu im lặng vài giây....
" hả ? mày nói lại coi nào, tao nghe không có rõ ~ "
"Tao bảo là cho nó vào điii"
"Hửm....nó ư? Nó là cái gì chứa?"
Mikey bày ra một vẻ mặt giả ngu để cặn kè câu nói của Draken. Hẳn anh cảm thấy trêu đùa cậu rất vui nên anh muốn trêu cậu MỘT CHÚT..
"Là... là....aaaaa! Là cái c** của mày đó, nhét con cặc to bự của mày vào lỗ của tao đi"
Draken dang rộng chân ra, lấy bàn tay hư hỏng của cậu dang rộng lỗ nhỏ đang đón chờ cậu nhỏ của anh đi vào.
"Mày hư thật đó, tao sẽ không tha cho mày nữa đâu nhé~~~"______________________________________
Đang bí khúc này đó mấy nàng ạ, đợi chương sau cùng toii nhó 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiDra] Lạc Đề
RomanceLạc đề, như tên fic✌🐸 Manjirou Sano x Ruguji Ken Draken bot Mikey top Mk nghĩ đến đâu viết đến đó, k có trc kịch bản nê chắc chắn sẽ lạc đề. 😶😔 /ảnh bìa: #cantim/