PART 1

34 0 0
                                    

A/N: oooookaaaayyyyy!!! to na ung story tlga!!! hahaha :DD enjoy reading!!! pasensya na kung mejo parang ewan tong story na to. i tried my best para magmukang "matured" ang story na to kaso fail eh! hahaha :D it only means, "immature" pa din ako. ^_^ para mas maintindihan nyo, basahin nyo ung Love Of Mine at Heart Of A Heartless!!! wuuuuu!!! pa-promote!!! HAHAHAHA :DD

VOTE. COMMENT. SHARE AND BE A FAN. 

-------------------------------------------------------------------------

CLOSE TO PERFECTION

(Rence Qo’s POV)

“Rence! Rence! Hoy! Gumising ka nga! HOOOOOYYYY!” napadilat ako dahil sa malakas na pagsigaw sa tenga ko. Si Rye ang nakita ko.

“Bakit ba?!” naiinis na tanong ko

“Bakit? Buong Elective natin tulog ka,” sabi nya.

“Napuyat kasi ako eh,”

“Napuyat saan? Sa kaiisip kay Bliss? Eh wala namang pakialam sayo un eh,”

-_______-

“Alam ko. Kaya nga pinuyat ko na ung sarili ko sa kakaisip sa kanya kasi huli na un,”

“Ewan ko sayo. Mukang kang tanga jan. Tignan mo nga! Tulo laway ka pa!” tinuro nya ung desk ko na mejo basa. Pinunasan ko lang to ng kamay ko. Tinignan ko ulit si Rye. Halatang puyat din sya at mejo namumugto ung mata.

Alam ko na kung bakit…

BH din tulad ko…

“Apir tayo bespren! Tutal naman pareho tayong bigo!” nakipag-apir sign ako sa kanya para naman sumaya sya kahit papano.

“Yakkk! Makikipag-apir ka sakin eh pinamunas mo ng laway yang kamay mo. Maghugas ka nga muna dun! Kaya ka binabasted jan eh!” tinulak nya ung kamay ko palayo sa mukha nya.

“Sorry naman! Eto na nga maghuhugas na. Hehehe,” tumayo na ako at naglakad papuntang banyo.

Maka-jingle na nga din…

At dahil mahiyain ako, pumasok pa ako sa isang cubicle. Ayoko kasing nakikita ako ng iba habang nagbabanyo.

Oy! Di ako bakla ha!

Conservative lang talaga ako…

“Pare, kilala mo si Hannah Razon diba?” narinig kong sabi nung isang lalaki na naghuhugas ng kamay.

“Ung taga-section 21?” sabi naman nung kasama nya.

“Oo. Pare, panalo un! Naka-inuman namin nung kagabi! Grabe, lasing na lasing! Kung anu-ano nang pinaggagawa!”

“Talaga? Tapos?”

“Ayun! Hindi nya alam, pinlano namin talaga na lasingin sya para… alam mo na…” bitin nung lalaki. Tapos parang nagbulungan sila.

“Sh!t pare! Ginawa nyo un?” nagulat naman na sabi nung kausap nya.

Anong ginawa?????

“OO! May video pa nga eh!” pagmamalaki nung lalaki.

May video…

Ano kaya un???

Hindi kaya…

“Asan ung video? Papanoodin ko dali!”

“Nandun pa sa video cam namin! Ilalagay ko sa youtube sa Sabado! Ang ganda dun ni Hannah grabe. Di mo aakalaing sya un. Imagine, ung mala-anghel na mukhang un makukunan namin na ganun ang itsura,”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Close to PerfectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon