Sorry mn nếu chương này có hơi nhạt .-.
Cảnh báo: có những đoạn miêu tả về SCAT (phân) ở chương này, bạn nào ko thích hoặc dị ứng vui lòng click back, ko có xồn xồn trg comment như chợ bán lồn .-.
Sau lần chơi bạo dâm giữa slave top và boss bot đó, ông Sáu dần cảm thấy mình thích bị chà đạp trong tình dục đến lạ, đặc biệt hơn, ông còn thích con trai chính mình sỉnh ra, bơm tinh vào lồn mẹ nó mà sinh ra nó, để giờ cho nó đánh đập, nhục mạ khiến ông chẳng những không tức giận mà còn vô cùng nứng. Kể từ đó, Nghĩa cũng chơi trò bạo hơn với cha mình.
Một ngày nọ, khi Nghĩa vừa đi công chuyện về, khi bước vào nhà, anh đã thấy ông Sáu mặc toàn bộ đồ nghề của slave, bao gồm cùm tay, khóa cặc, tạ dái, plug đuôi chó và cả xích chó. Nghĩa nhìn kỹ ngay đầu cặc của cha mình thì còn phát hiện ra ông đang đeo loại khóa cặc có ống thông tiểu bên trong, khiến ông muốn nứng cũng không được mà xìu xuống cũng không xong. Trước mắt mà có thể thuần hóa cha mình thành một slave top nhanh như vậy khiến Nghĩa vô cùng hài lòng, anh liền lấy chân đá liên tục vào đùm dái cha mình và ngắt nhéo hai đầu vú thâm của ông Sáu.
"Ứ ứ ứ đau chết con chó già, chủ nhân ơi!! Xin chủ nhân hãy tha cho con chó!! Ư ư..."
"Đụ má con chó dâm này, hôm nay ngoan ngoãn còn biết tự hạ nhục mình để phục vụ cậu chủ nữa sao? Đúng là con chó đực dâm tiện, tao phải dạy dỗ lại mày mới được!!"
Nói rồi, Nghĩa bèn tuột quần xuống, để lộ con cặc vẫn còn đang bị khóa, nhưng có thể thấy rằng nó cũng đang cương cứng lên, hai hòn dái của anh vẫn còn săn chắc, đầy ấp tinh trùng nóng hổi. Như biết con trai sắp làm gì mình, ông Sáu liền há miệng thật to và rồi một dòng nưới đái vàng ấm bắn ra từ con cặc bị khóa của Nghĩa!! Là một slave mà còn phải uống nước đái từ một con cặc bị khóa, thật là nhục nhã để đâu cho hết!!!
"Nuốt hết cho tao... đúng rồi, chó già nay ngoan lắm... phục vụ cậu tốt thì cậu mới thưởng cho chứ hả..."
"Ực ực ực... con đa tạ cậu chủ! Cảm ơn cậu đã ban tặng cho con chó già dâm này nước thánh của cậu chủ!!"
Bốp!! Bốp!! Chát!! Nghĩa tát vài cú thật mạnh vào mặt ông Sáu.
"Vậy mới xứng đáng là con chó của tao chứ!! Chổng mông lên cho tao coi cái lỗ lồn chó dơ dáy bẩn thỉu của mày!! Đụ má, còn nhét plug vào lồn cơ đấy.. chát!!! Từ nay cái này là lỗ lồn của mày, đéo phải lỗ đít nghe chưa!?? Đéo có con chó nào được đặc ân đụ cậu chủ nó như mày đâu!!!"
"Dạ dạ, con xin nghe lời cậu chủ... ư ư ư... con nứng lắm rồi cậu chủ ơi, cho con địt cậu với... con chó hứa sẽ địt cậu chủ thật sướng... Á!!" – vừa dứt lời, Nghĩa liền đá ông Sáu té lộn nhào xuống đất, chân liền đạp lên con cặc... à không, nô lệ tình dục làm gì có con cặc chứ, bây giờ nó chỉ là một thứ để Nghĩa tiêu khiển mà thôi, rồi cũng sẽ có một ngày anh sẽ tự tay thiến cha ruột của mình.
"Đụ má, mày là chó nô lệ mà dám đòi đụ tao!? Ha, được thôi. Nhưng có một điều kiện, con cặc, à, cái này cũng đéo phải con cặc nữa, nó bị khóa rồi còn đâu, ha ha ha!" – nói đoạn, Nghĩa lấy từ trong hộc tủ ra một con cặc giả được gắn với một cái dây nịt.
"Mày nứng lắm rồi đúng không thằng cha già chó đẻ? Mau đeo con cặc giả này vào rồi làm bất cứ điều gì mày mong muốn, tao đéo muốn con cặc chó hôi hám dính đầy mùi bựa cặc, nước đái, mùi mồ hôi háng đụ vào lồn tao!!!" – Nghĩa ra lệnh cho cha mình
"Dạ dạ, thưa cậu chủ, nô lệ xin nghe."
Sau khi đeo con cặc giả vào, ông Sáu giờ đây chẳng còn chút tôn nghiêm của người đàn ông trai thẳng đã từng đụ gái cave nữa, mà bắt buộc phải làm chồng, làm nô lệ cho con trai mình. Thật là nhục nhã!
Trước khi đụ thì chắc chắn phải là bôi trơn, ông Sáu được sự cho phép của Nghĩa liền mò tới bú lấy bú để con cặc bị khóa kia, rồi đến đùm dái, rồi cuối cùng là đến lỗ lồn mềm mại đầy gọi mời, mời chào những con cặc đen hôi tới đụ nát lồn nó.
"Đưa lưỡi chó của mày sâu vào... ư ư ư... đúng rồi. Bú cái lỗ lồn mới ỉa chưa rửa của bố mày đi!!"
Quả thật như Nghĩa nói, ông Sáu nếm được vị mặn mặn, nồng nồng và khai khai từ lỗ lồn của Nghĩa, ông còn nếm được cả cứt mà Nghĩa vừa ỉa ra nhưng không thèm chùi, như nhắc nhở ông Sáu rằng ông chỉ là thân phận thấp hèn, chỉ được nếm cái lồn dơ dáy, hôi thúi của Nghĩa, chứ đéo phải cái lồn trắng tinh, còn trinh tiết của đàn bà. Nói tới đây, ông Sáu cảm thấy hưng phần và nhục nhã không đâu kể xiết, như thể ông sinh ra là để làm vai trò này vậy – vệ sinh lỗ lồn dính cứt của con trai mình. Bôi trơn đã xong, ông liền đút con cặc giả vào lồn Nghĩa một cách thô bạo.
Phập!
"Á á á á á á, con chó đẻ già dâm này!! Sao mày dám thọt con cặc giả vào lồn tao.. ứ ư ư ư.."
Nhưng những câu chửi rủa của Nghĩa nhanh chóng bị thay thế bằng tiếng rên và sự sung sướng khó tả từ phía dưới của anh. Con cặc giả cứ thế mà thụt ra thụt vô lồn Nghĩa, kèm theo những âm thanh óp ép nghe thật gợi dục. Cả hai cha con ôm hôn nhau, nút cháo lưỡi rồi còn truyền nước dãi cho nhau, tiếng hít hà cứ vang lên không miết.
"Ứ ứ ứ... á, bớ làng nước ơi, xem cha ruột tôi làm chó để đụ tôi này!!! Á á á ứ ứ, sướng quá, địt mạnh vào thằng chó cha ruột dâm!! Ứ ứ ứ..."
Đụ doggy chán chê, Nghĩa chơi trò nhảy đực với ông Sáu, anh cứ nhún một hồi theo từng nhịp, run lắc thật mạnh khiến ông Sáu không chịu nổi mà xém bắn ra trong cái khóa.
"Á à, ai cho phép mày bắn tinh!?? Mày chỉ là con chó đực không thua, không kém. Nếu tao cho phép bắn mới được bắn, mày quên rồi à?? Được, vậy để tao nhắc lại cho mày nhớ!!"
Nghĩa liền bật dậy khỏi con cặc giả mà quay sang lỗ lồn ông Sáu và rút mạnh plug ra. Ông Sáu còn đang bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Nghĩa đã nhanh chóng tháo khóa cu của mình, con cặc của anh chảy đầy tinh tương. Không nói không rằng, anh đút ngay con cặc đang nứng của mình để đụ cha mình.
"Á á á ứ ứ... cậu chủ đang đụ con chó!! Con chó sướng lắm, cảm ơn cậu chủ!! Ư ư ư gâu gâu!!"
"Hừ... thì ra làm top cũng phê như thế này, từ này tao phải đụ mày dài dài mới được... con chó dâm của tao."
Đụ một hồi lâu thì Nghĩa cũng muốn xuất tinh vào lồn cha mình, ông Sáu cũng gần đến giới hạn; Nghĩa liền vội tháo khóa cặc của cha mình thì ngay lập tức một dòng tinh dịch nóng hổi bắn lên khắp mọi nơi, rồi chảy xuống cơ bụng sáu múi săn chắc của cha mình. Anh thấy vậy cũng liền bắn tinh vào lồn cha mình rồi ngã xuống ông Sáu.
"Ha... ha... ư ư... chồng rất tuyệt... vợ địt chồng sướng không hả.." – Nghĩa nói
"Chồng chưa bao giờ sướng đến vậy... vợ đúng là tuyệt nhất!" – ông Sáu đáp lại
Cả hai tiếp tục nút cháo lưỡi với nhau và đụ đéo qua lại đến khi nào bắn ra tinh xón và nước đái, thậm chí ông Sáu còn địt mạnh tới nổi Nghĩa phọt cứt ra hết cả trên người ông nhưng ông Sáu vẫn tiếp tục đụ Nghĩa.
vote ik mờ, vote ik .-.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha và con trai (Gay 18+)
Fanfictionup lại sau lần bị pay acc cũ thể loại: đọc cái tựa đề là biết liền, hỏi hỏi cl LƯU Ý (ko đọc mà vô táp là t chửi nghe): các chương về sau có các yếu tố như play nước tiểu, scat (phân), chơi dơ, bạo dâm, vv... đứa nào vô đọc xong mà report là t chơi...