Chapter 2: Cha con ông Sáu
Sự tình hôm đó đã vô tình bị anh Nghĩa, con trai của ông Sáu cạnh nhà, và cũng là hàng xóm của hai cha con Hùng Mạnh phát hiện. Anh Nghĩa chỉ là qua nhà họ để xin chút muối vì chợ làng khá xa nhưng lại nghe thoang thoảng những tiếng rên đến gợi dục. Con cặc trong quần Nghĩa cũng dựng lều cả lên, chảy nhễu nhão tinh tương. Bản thân anh cũng là gay kín, và anh lại vô tình đặt hết tình cảm non nớt của anh vào cha mình, chính là ông Tân (hay láng giềng xung quanh hay gọi là ông Sáu cho thân mật).
Nói sơ về hai cha con ông Sáu thì anh Nghĩa vốn là sinh viên từ Sài Gòn về quê nghỉ hè. Năm nay anh cũng 21 rồi, da trắng như trứng gà bóc do ngồi văn phòng nhiều (anh có làm thêm vài việc ở một công ty) và khuôn mặt khá là thanh tú khiến trai lẫn gái nơi anh làm việc cứ ngỏ ý muốn hẹn hò với anh miết thôi, nhưng họ nào có ngờ anh lại dành hết tình yêu vào cha ruột của mình.
Thật ra, anh Nghĩa là kết quả của một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của ông Tân. Ban đầu ông Tân cưới mẹ anh chỉ vì hai bên gia đình sắp đặt chứ chẳng phải do tình yêu thật sự. Sau khi sinh ra Nghĩa thì mẹ anh cũng chỉ để lại một số tiền rồi bỏ đi. Ông Tân từ đó cũng ở giá, không chịu đi bước nữa, cứ thế mà gà trống nuôi con.
Ông Tân thì cũng chỉ là một người nông dân bình thường, chất phác, thật thà. Dù tuổi ông đã nhiều và tóc thì chuyển màu muối tiêu thì thân hình ông vẫn cơ bắp đồ sộ và đen hôi. Mỗi lần ông làm ruộng hay đi nhậu với đám chiến hữu về thì đều toát ra một mùi hương menly, rất đàn ông khiến Nghĩa thấy nứng đụ mỗi khi hít vào. Ôi, cái mùi mồ hôi từ nách, lông cặc, miệng, khói thuốc và cả bàn chân, tất cả đều tạo nên một mùi hương đặc trưng của giống đực.
Quay trở lại anh Nghĩa, sau khi nhìn thấy hết cảnh tượng trên, anh liền vạch ra một kế hoạch để rù quến cha ruột mình và bẻ cong ông. Tuy nhiên, anh lại sợ rằng ông lại là trai thẳng rặc và sợ bị bại lộ như chơi. Dù vậy thì anh cũng quyết tâm phải thịt được ông đêm nay.
Anh vô tình biết được ông Tân sẽ lại đi nhậu tối nay nên anh đã lén mua được thuốc ngủ hạng nặng, khiến người uống phải sẽ thiếp đi gần như ngay lập tức. Sau đó, anh nhanh chóng liên lạc với các chú bác người quen của cha mình rằng tối nay ông Tân có việc nên không tới nhậu được.
Thế là đêm hôm đó, chỉ có mình ông Tân ngồi nhậu một mình với dĩa mồi nhậu và bia.
...Hừm, có lẽ thế!
"Ba, sao ba ngồi đây một mình vậy? Mấy chú bác hay sang đâu cả rồi?"
"Ba cũng không biết, tự nhiên hôm nay họ hủy kèo hết làm ba nhậu một mình, híc" – ông Tân đáp
Ba Nghĩa lúc này cũng đã ngà ngà say, anh lén thả một viên thuốc ngủ vào cốc bia của ông Tân và rót cho mình một cốc nữa.
"Hay là... ba uống với con nhé?"
"Ô kê con trai, một hai ba DZÔ Ô Ô Ô Ô Ô!!!"
Hai người họ cụng ly rồi ông Tân làm hết một hơi ly bia của mình. Thuốc chắc cũng bắt đầu ngấm rồi đây.
"Nghĩa à, con có biết từ lúc mẹ con bỏ đi là ba đã khổ sở tới chừng nào không? Tất cả đàn bà đều bội bạc vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha và con trai (Gay 18+)
Fanficup lại sau lần bị pay acc cũ thể loại: đọc cái tựa đề là biết liền, hỏi hỏi cl LƯU Ý (ko đọc mà vô táp là t chửi nghe): các chương về sau có các yếu tố như play nước tiểu, scat (phân), chơi dơ, bạo dâm, vv... đứa nào vô đọc xong mà report là t chơi...