Ở trường TOKYO REVENGERS , lẽ chào đón tân sinh viên
- Nhà trường : Xin chúc mừng những tân sinh viên mới đã đậu vào trường Tokyo revengers , các bạn là những thần tượng trong tương lai , trường này chúng tôi ...........bla..........bla..........bla( writer : tui lười quá các cô ạ ) . Và bây giờ sẽ là những lời nhắc nhở của các tiền bối là học sinh năm 3 của trường và cũng là niềm tự hào là hai nhóm nhạc nổi tiếng và được các thương hiệu thời trang , mỹ phẩm , phim ,....săn đón nhiều nhất hiện nay . Nhóm nhạc Vahalla và White Rabbit !!!
Sau đó những người đó lên sân khấu vẫy tay chào
- Waaaaaa , các anh vẫy tay chào kìa
- Má ới đẹp trai / xinh gái xỉu
- Mê quá má ơi
- Tui ume cái nhan sắc này quá
Và hội bot cũng là một trong số những người như thế
- Senju : Chị Aoi xinh quá ! Đúng là Visual của nhóm aaaaaaa .
- Chifuyu : anh Max nhìn ngầu quá .
- Takemichi : White Rabbit tuyệt quá !!!
- Nhà trường : được rồi tôi biết các em rất phấn khởi nhưng mà chúng ta nên yên lặng một chút nhỉ . Và bây giờ là màn phát biểu của White Rabbit và Vahalla
- Takeomi : xin chào tất cả các tân sinh viên và mọi người đang có mặt ở đây . Tôi là Takeomi là Leader của nhóm Vahalla .
- Kei : xin chào tất cả các em tân sinh viên và mọi người đang có mặt ở đây . Tôi là Kei là Leader của nhóm White Rabbit .
- Shinichiro: Kei - kun đẹp trai ghê .
- Izana : anh Shin nhìn kìa .
- Shinichiro : hửm , nhìn gì ?
- Mikey : một cục liêm sỉ to đùng của anh bị rớt kìa .
- Shinichiro : anh em thế đấy .
Sau một hồi cả hai nhóm nhạc lải nhải thì
- Nhà trường : Và bây giờ chúng tôi muốn mời những tân sinh viên đã đạt được điểm đậu cao ngất ngưởng đáng bất ngờ tôi muốn các em chia sẻ bí kíp cho những người khác .
- Shinichiro : này mấy đứa có màn này luôn à sao anh không biết gì hết thế ( gương mặt anh ngơ ngác )
- Mikey : ( lắp bắp ) sao....sao....e...em....không...biết...gì hết vậy ...
- Senju : Ơ đậu ,làm gì có bí kíp mà chia sẻ .
- Izana : nhưng để xem đó là ai đã lỡ không phải bọn mình thì sao .
- Nhà trường : theo như các em được biết thì số điểm của các nhóm nhạc nổi tiếng chỉ trong số điểm 60-70 điểm , và hai nhóm nhạc xuất sắc Vahalla và cả White Rabbit chỉ được 80-85 điểm mà thôi , còn những người này lại có số điểm xất sắc là 90-95 điểm .
- Yuzuha : điểm như thế thì đúng là cao thật .
- Hakkai : thật đáng bất ngờ .
- Draken : điểm cao hơn cả bọn mình khi mới nhập học nữa !
- Gin : điểm cao thật đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là tất cả của tôi ( Tokyo revengers )
FanfictionỞ đây dành cho những ai đu OTP ( giống tui =33) . Nó nói về những câu chuyện tui tự nghĩ ra về OTP ( Lưu ý : Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức ( không là tui quạo á )) Truyện được chia làm 2 phía ( top và bot )và không phía nào có quan hệ với phía...