Một buổi sáng đẹp trời , ánh nắng le lói vào phòng đánh thức con người vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường kia.
" RENG RENG RENG "
Tiếng chuông báo thức vang lên , đây là lần thứ ba tiếng chuông reo nhưng con người kia vẫn không động đậy. Chuông reo được một hồi thì ngừng lại , con người kia được đánh thức bởi tiếng ồn bên ngoài lăn qua lộn lại một hồi thì bật dậy.
" ÔI THẦN LINH ƠI!!Chết rồi chết thật rồi!! "
Phóng như bay vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt , tiện tay cầm lấy bộ đồng phục rồi mặc vào , đầu tóc rối bời chưa kịp chải , quần áo xuề xòa không chỉnh tề , chạy tới giường vơ vài quyển tập bỏ vào balo rồi lao ra ngoài.
" Nè thằng kia , tao đợi mày từ sáng giờ rồi nha , chừng nào mới chịu trả tiền phòng cho tao?? Tao cho thuê lấy tiền mà , ba tháng rồi mày chưa trả tiền cho t...... "
" Rồi rồi bà đợi vài ngày nữa đi bà già , giờ tôi trễ học rồi không rảnh nói chuyện với bà đâu "
Cậu vừa mang giày vừa trả lời , bộ dạng gấp gáp muốn chạy đi thì bị bà chủ nhà kéo lại , đã trễ học còn bị lằng nhằng mệt cái lỗ tai ghê.
" Mày đã hứa với tao bao nhiêu lần rồi hả?? Lần này tao không tin mày nữa ". Bà ta vẫn cản đường đi của cậu.
" Lần này tôi nói thật , sẽ trả tiền cho bà bây giờ thì tránh ra tôi trễ học rồi "
" Tao kh.....ê này này....LEE JUNGKOOK ". Chưa nói dứt lời cậu đã vọt mất tiêu rồi , bà ta liền hậm hực trở về.
➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩
" Bà già đó đúng thật là , lần này mà trễ học thì bị đuổi như chơi ". Cậu vừa chạy thục mạng vừa lẩm bẩm.
Cậu là Lee Jungkook , năm nay chỉ mới 18 tuổi từ nhỏ đã ở trong cô nhi viện nằm ở Busan , không ba mẹ không người thân , cậu được các sơ cưu mang , người trong cô nhi viện ai cũng quý cậu vì cậu vừa dễ thương lại ngoan ngoãn. Từ khi 15 tuổi cậu đã một mình lặn lội lên Seoul để kiếm tiền ăn học , không thể để cho các sơ nuôi mãi được , thành tích học của cậu phải gọi là xuất sắc lại còn có khuôn mặt trời ban , đẹp hết phần người ta nên không ít người ganh ghét.
Cậu rất thích đọc tiểu thuyết rồi truyện tranh , phòng của cậu có hẳn một kệ chỉ để truyện tranh còn lại sách vở không được bao nhiêu , nếu cho Jungkook cả ngày nằm đọc truyện cậu cũng chịu. Cũng vì cày truyện cả đêm sáng ra lại dậy không nổi nên trễ học suốt mấy ngày liền , hôm qua chủ nhiệm bảo nếu cậu lại đi trễ thì sẽ cho cậu quét sân trường rồi sau đó sẽ đuổi học cậu một tuần. Thế là tối qua cậu đặt báo thức , chuông báo thức kêu thì cậu lại tắt thế là có tình trạng trễ học như sáng nay.
➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩➩
Cậu vội vội vàng vàng chạy vào lớp , tính ra cậu cũng khỏe đó chứ , chạy một quãng đường dài lại còn leo tận ba tầng lầu mà không biết mệt , mà cũng phải tiết đầu của cô chủ nhiệm nên cậu mới lấy hết sức để chạy đó. Chuông báo vào học đã được 5 phút rồi lần này cậu chết chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS - Allkook ] CHÀO MỪNG EM ĐÃ TRỞ VỀ BÊN BỌN ANH!!JEON JUNGKOOK ( XK )
FanfictionAuthor : dimin06er Thể loại : hiện đại , xuyên không , boylove • Lee Jungkook từ nhỏ không cha không mẹ , cậu sống nhờ vào sự cưu mang của các sơ ở cô nhi viện. • Là một người thích đọc truyện tranh cậu luôn tìm kiếm những quyển truyện phù hợp với...