Chap này dài gấp 2 - 3 lần những chap trước =))
Jungkook uống đến say bí tỉ , bọn hắn cũng uống không ít , cùng nhau đi về Kim gia. Cậu được đưa về phòng. Jungkook kêu nóng , Jimin với tay bật điều hòa mà cậu vẫn không cảm thấy đỡ. Jungkook bắt đầu lột phăng quần áo , bọn hắn còn chưa có về phòng đâu. Cậu nằm trên giường uốn éo gợi tình , cả cơ thể phiếm hồng đáng yêu. Có thằng đàn ông nào nhìn cảnh trước mặt mà có thể kiềm chế nổi. Bọn hắn đỏ mặt cơ thể bắt đầu nóng lên , phía dưới bắt đầu ngóc dậy , dục vọng kiềm chế bấy lâu bây giờ đã không nghe lời nữa.
( Đây là lần đầu mình viết H , dựa theo những truyện H mà mình đã đọc rồi lên ý tưởng viết lại , có những thứ nó sẽ có thể không logic thì mọi người thông cảm nha <3 )
" Tao nghĩ đã tới lúc chén con thỏ nhỏ này rồi " Taehyung nhìn bọn hắn nói , cả bọn cười dâm tán thành.
" Ưm........." tiếng mèo kêu của cậu đánh thẳng vào não bộ của bọn hắn
SeokJin nhanh chóng chiếm lấy môi cậu , Jungkook bị tác động liền cắn chặt răng , hắn đưa tay bóp eo cậu , Jungkook giật mình mở miệng. Hắn liền đưa lưỡi vào trong khuấy đảo , tìm lấy chiếc lưỡi rụt rè kia mà mút. Lưỡi cậu bị mút đến tê rần , những tiếng ' nhóp nhép chụt chụt ' vang cả phòng. SeokJin day cắn môi trên của cậu đến sưng đỏ , Jungkook bị mất dưỡng khí ' ưm a ' đẩy hắn ra mới luyến tiếc rời môi cậu.
" Giường em ấy nhỏ quá , chúng ta qua phòng chung " Yoongi bế sốc cậu lên đưa vào phòng chung.
Phòng chung là phòng dành cho cả 7 người , phòng này rất lớn , chiếc giường kingsize được đặt riêng đủ cho cả 7 người nằm.
Đặt cậu nằm ngay ngắn trên giường Taehyung vồ lấy cậu , lúc nãy cậu đã tự cởi áo hắn chỉ tiện tay lột luôn chiếc quần của cậu , cơ thể cậu hiện tại chỉ còn mỗi boxer đen có thể thấy rõ tiểu Kookie đang cương lên vì bị bọn hắn kích thích , Jungkook đầu óc mơ hồ cậu biết bọn họ đang làm gì nhưng không có sức phản kháng.
" Ahhh....đừng mà " tiếng cầu xin yếu ớt từ miệng cậu lọt vào tai bọn hắn trở thành tiếng kêu rên mời gọi
Bọn hắn bắt đầu thoát y , Taehyung và Jimin ngậm lấy nhũ hoa cắn mút , Jungkook bị kích thích rên lên đầy dâm đãng
" A.....ưm "
Khoái cảm chưa dứt thì cậu cảm nhận được boxer của mình bị kéo xuống , đôi mắt cậu nhắm nghiền cảm giác ấm nóng dưới hạ thân khiến cậu la lên
" A.....đừng........đừng mà "
Yoongi đang ngậm tính khí của cậu trong miệng , ra sức mút lên xuống
" Cái miệng nhỏ của em ồn quá đi bảo bối "
NamJoon nói xong liền thúc cự long gân guốc vào miệng cậu , Jungkook chỉ ú ớ vô vọng. Của hắn thì quá to còn miệng của cậu lại quá nhỏ , nếu cho vào hết sẽ khiến cậu bị thương mất nên hắn chỉ cho vào phân nửa.
Yoongi vừa tuốt vừa mút dương vật , cậu nhanh chóng rùng mình bắn hết vào trong miệng hắn , Jungkook đỏ mặt cắn răng làm NamJoon kêu lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS - Allkook ] CHÀO MỪNG EM ĐÃ TRỞ VỀ BÊN BỌN ANH!!JEON JUNGKOOK ( XK )
FanfictionAuthor : dimin06er Thể loại : hiện đại , xuyên không , boylove • Lee Jungkook từ nhỏ không cha không mẹ , cậu sống nhờ vào sự cưu mang của các sơ ở cô nhi viện. • Là một người thích đọc truyện tranh cậu luôn tìm kiếm những quyển truyện phù hợp với...