Chap 26

962 44 7
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc nha <3

Nói chuyện một hồi lâu bọn hắn bắt đầu rời khỏi nhà chính trở về Kim gia

Trên xe

" Mày nói thật sao Yoongi? " Seok Jin đưa mắt nhìn hắn

" Đó giờ tao đã nói dối mày đâu? " hắn lạnh nhạt trả lời

" Nếu như mày sai? " Jung Hoseok hờ hững hỏi

" Tao sẽ chịu mọi trách nhiệm " Min Yoongi nhếch miệng đáp

Bọn hắn im lặng , không ai nói với ai câu nào

Kim gia

Jungkook đang ngồi ở sofa nói chuyện điện thoại vừa nhìn ra cửa chờ bọn hắn về.

( Tao thấy như vậy vẫn chưa được )

(...............)

( Anh Jackson và BamBam sẽ giúp tao việc này )

(.............)

( Bao nhiêu đó chưa là gì so với những việc trước kia họ đã làm với tao đâu )

(.............)

( Tao muốn họ phải tán gia bại sản , phải trả giá cho những việc mình làm )

(............)

( Con dấu tao đã gửi cho qua Trung cho các anh ấy rồi , tài liệu thì tao gửi qua Mỹ cho chị Solar và Hwasa. À hôm nay 2 chị ấy về , giúp tao tung nốt những tin còn lại của Tứ gia , khi Tứ gia sụp đổ Jeon gia sẽ lên đứng đầu )

(.............)

( Yên tâm , bọn họ đã về nhà chính rồi hiện tại trong nhà chỉ còn mình tao , chứ nếu không tao dám nói chuyện này cho tụi mày biết sao )

(.............)

( Mà Nancy với Yeonwoo , tụi mày thời gian này tới Jeon gia giúp tao chăm sóc ba mẹ. Tao hiện tại chưa về thăm họ được )

(............)

( Tao còn rất nhiều việc phải làm , quản gia Choi đó dạo gần đây cứ lén lút đi đâu đó tao phải điều tra ông ta , mặc dù ông ta rất tốt nhưng tao không để bọn họ nghi tao lấy tài liệu mật và con dấu được )

(...........)

( Đỗ lỗi cho ông ấy tao thật sự không làm được )

" Jungkook "

Cậu cứng đơ nhìn người trước mặt , tay vô thức xiết chặt điện thoại thầm nghĩ ' là Jimin? Nếu anh ấy ở đây vậy những người còn lại...... '

( Tao bận một chút , gọi lại sau ) cậu vội tắt máy nhìn bọn họ

" Anh Taehyung "

[ BTS - Allkook ] CHÀO MỪNG EM ĐÃ TRỞ VỀ BÊN BỌN ANH!!JEON JUNGKOOK ( XK ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ