Hallo hai oru hai tanne
Enna sery storylottu kadhakkam.
______________
Next dayNamjin house 🏠
Joon: jini breakfast
Jini:onnu shemikku dhe eppataram.
(Ee samayam joon vannu jiniye back hug cheyuthu.)
Jini: joonetta angattu marre nikku arengilum kanum.
Joon:athinu entha my house is my wife
(Ennu paranju joon kiss her cheek).eni enikku orannam tha.Jini:onnu poo manushya.
(She move towards but Joon hold her hands )onnu vedhu joonetta.Joon:ella enikku athu tannale vedhu.evada arumilla nee onnu tanne.
Jini:molilu oru alu undhu.
Joon:aru God ano.
Jini: alla nighada putturan.
Joon: athinu avan eppazonnum ezhunnekkilla.😳
(De appazanu nammadha taev aghottu varunnathum.)
Tae:mummyy njan onnu porathu povane.
Joon:ravile tanne Mahan egotta.
Tae:attyavishamayi oru stslam vare ponam.
Jini: mone breakfast kazichittu po.
Tae: porattennu kazichollam.ah bikenta kee eghottu tanne.
Joon: edha enikku collgeil povedha.
Tae:parachilukettatonnum padikkan poguvanennu. Padippikkanalle pona ah carileganum po alle businu po.ah suse teacherdha mubil show kanikkanayirikku.
Joon: edha kudhumbam kalakki mone.
(Joon tirinju nokkiyatum tudichu nokki kondhu nikkuva ara Nammada jini)
(Avarayi avardha padayi joonene jevanodhe vekkano ennu jini teerumanikkum.)
_________________
Nammadha taev undhallo jimiyum hobeyum tamasikkunna hostalinta munnil bikemayi nikkuva)
Appa atha varunnu Nammadha jimiyum hobeyum
(Rundhu perum taze nokkiyanallo varunnathu.avaru Tala pokki nokkiyappalanu taevne kandhathu.)Jimi: dhe nintha cherukkan vannu nikkunnu njan poguva.
(ennum paranju jimi taevyudhe frontilkudhe pass cheyuthu poi)(Pettannu taev jimiydhe kayilukayari pedichu.Jimi taevdha karanattittu onnu pottichu. Pinna avidha agana alukalonnum ellayirunnu.)
Jimi:s-s sorry 😞pettannu oru boy kayilukayari pedichappol.
( taev pinna avidhe ninnilla bike edhuttu stalam vittu.)
Jimi:dii njan cheyuthathu kudipoyo.(jimi are sanghadhapettu ninnu.)
Hobe:saramilla ba namukku collgeil povedhe.
Time skip
Jimi at class
Interbell
Jimi think about today's incident.appa hobi aghottu vannu
Hobe: jimi deeee jimii~
Jimi: endhadi manishanta chevipottikkumo
Hobe: pinna vilichthu chevikettille.nee endhu alochichu kuttuva.
Jimi:athu innu ravile nadhanna karyattekurichu alochikkuvayirunnu.enikku nalla kuttabiotham tonunnu.
Hobe: di oru pennitha kayyil kayaripedicha aranelum tallipogum.
Jimi:aganane annu avnum enna vene tallamayirunnu pakshe avan aghana cheyuthilla.pakshe njan😔
Hobe:nee ethu karyama parayunna.
Jimi: edi athu njanum taevchettanum annu collegeil vechu athyam kandha divasatte karya.
Hobe: taevchettano?alla endha annu sambavicha.
Jimi: atokke samayam pole eppazegilum paranju taram.
@hostel
Hobi: de jimi ne ethuvare athu vittille.
Jimi: de ennalum.nintha kayilu taevchettante number undho.
Hobe: mm endhina.
Jimin :egutadi
Night
Namjin house
Jini: mone taev nee entha onnum kazikkatta.ninakku mele vannappattottu njan sredhikkuva.
Joon:ennu pativellate ravile bike okke eduttu poyatalle.valla penupillardha adiyum vagiyana mon vannathu.
(Ethu ketta taev cheriyoru njattalodhe joonene nokki.ennittu onnum midhate ezunnetthu poi.)
Jini:ee manushyante oru karayam alle tanne cherukkan ennu onnum kazichittilla.
Joon:njanoru tamashakku chotichata avanathu etra seriousai edhukkumennu njan karutiya.
Jini:😤😤
Joon:jini mutte penagale eghottu vannathu.
Jini:onnu vitte manushya konchikkan vannekkunnu.
📱🔊 dudu du tutu
(message sound ane)Jini:ara ee nerattu evanu etrayum message ayakkanatu.
(Jini phone edhuttu nokkunnu)
Jini:unknown number
(Sorry ,Sorry ,Sorry,.......)etrayum sorry parayan avaru endhu cheyuthitta.🤔°
°
°
°
Ok appa by bySUPPORT
YOU ARE READING
I'VE GOT YOU
RandomEthu enta first storie anu. Nigalkku esttapeduvo ennu ariyilla. endayalum onnu keri nokkiyeru. #VMINKOOK #TAEKOOK